Yonghui và hơn 20 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu cùng phát động chiến dịch tiếp thị Ngày Trái đất

Nhân kỷ niệm Ngày Trái đất lần thứ 54, Yonghui tiếp tục chủ đề "Yonghui xanh, Quan tâm đến Trái đất, Chúng ta cùng hành động", và gần đây đã hợp tác với hơn 20 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu và Quỹ Bảo vệ môi trường Trung Quốc để cùng thực hiện chiến dịch tiếp thị Ngày Trái Đất.

Trong sự kiện này, Yonghui đã tích cực hợp tác với các thương hiệu hàng tiêu dùng nổi tiếng như Coca-Cola, Master Kong, Procter & Gamble, Haiti, Sanquan, Miaojie và Lindemann, ngoài việc thiết lập các khu vực trưng bày đặc biệt trong các cửa hàng ngoại tuyến, ra mắt các chương trình và tạo ra những món quà thân thiện với môi trường. Thêm vào đó, sự kiện "Một lần mua sắm, một lần quyên góp" sẽ được tổ chức, tức là đối với mỗi sản phẩm phúc lợi công cộng được chỉ định được người tiêu dùng tiêu thụ trên kênh đa kênh của Yonghui, Yonghui sẽ quyên góp 0,1-1 nhân dân tệ cho Quỹ Bảo vệ Môi trường Trung Quốc cùng với thương hiệu.

Trong suốt tháng 4, Yonghui cũng đồng sáng tạo các hoạt động theo chủ đề với nhiều nhãn hàng nhằm huy động sức mạnh của người tiêu dùng và thực hiện mục tiêu giảm thiểu carbon xanh. Ví dụ: người tiêu dùng mua sản phẩm được chỉ định bởi nhãn Coca-Cola rPET thông qua tất cả các kênh của Yonghui có thể nhận được Ant Forest Energy tương ứng thông qua thanh toán Alipay; cứ 4 lon nước tăng lực Magic Claw được người tiêu dùng mua, thương hiệu sẽ tặng 1 nhân dân tệ như một quỹ bảo vệ môi trường; với bất kỳ chai rỗng nào thì thành viên P&G/Yonghui có thể tham gia hoạt động "Ốc đảo siêu thị" do Yonghui và Procter & Gamble tạo ra. Sau khi hoàn thành bốn liên kết tương tác, họ có thể nhận được "Gói quà tặng bảo vệ ốc đảo".

Đồng thời, Yonghui cũng sẽ thiết lập một khu vực đặc biệt dành cho "Bảo vệ ốc đảo" trực tuyến, người tiêu dùng có thể tìm hiểu kiến ​​thức bảo vệ môi trường bằng cách tham gia hoạt động kiểm tra môi trường hàng ngày.

Trong những năm gần đây, ngoài việc thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường vào Ngày Trái đất hàng năm, Yonghui cũng liên tục giảm mức tiêu thụ nước, điện và các tài nguyên khác cũng như mức tiêu thụ năng lượng trong hoạt động bán lẻ thông qua việc xây dựng tiêu chuẩn hóa hậu cần và giảm việc sử dụng vật liệu trong quá trình hậu cần và vận chuyển; Theo đúng yêu cầu của các cơ quan chính quyền địa phương có liên quan, người tiêu dùng được khuyến khích mang theo túi mua sắm và giỏ mua hàng của riêng họ, đồng thời khuyến khích tái chế; trên cơ sở tuân thủ đầy đủ luật bảo vệ môi trường của địa phương và các quy định, nâng cấp thiết bị để nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm phát thải khí nhà kính.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979