Tmall Global ra mắt thương hiệu "Khám phá toàn cầu", thương nhân ở năm châu lục trên thế giới bắt đầu phát sóng trực tiếp 24 giờ

Tmall International gần đây đã nâng cấp hoạt động kinh doanh mua hàng trực tiếp ở nước ngoài và ra mắt thương hiệu "Khám phá toàn cầu". Nhóm mua hàng chính thức của Tmall International đặt tại sáu trung tâm mua hàng lớn ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Âu trực tiếp mua rượu whisky, nước hoa thích hợp, đồ chơi thời thượng, công nghệ kỹ thuật số, v.v. Hàng hóa hợp thời trang ở nước ngoài, gửi thư trực tiếp bằng máy bay đặc biệt. Trong Mùa lễ hội toàn cầu Tmall Double 11 năm nay (sau đây gọi là “Tmall Double 11”), người tiêu dùng có thể mua sắm trực tiếp trên toàn thế giới mà không cần rời khỏi nhà.

Trong đợt bán hàng Tmall Double 11 đầu tiên (từ 8 giờ tối ngày 31 tháng 10 đến tối ngày 3 tháng 11), lượng giao dịch của 750 thương hiệu nước ngoài trên Tmall International đã tăng hơn 100% so với đợt bán hàng đầu tiên vào năm ngoái, và 300 Doanh thu của một thương hiệu nước ngoài vượt quá một triệu nhân dân tệ, và doanh thu của 20 thương hiệu nước ngoài mới vào Trung Quốc gần đây đã vượt quá 10 triệu nhân dân tệ.

Trước thềm ra mắt chính thức Double 11, Tmall International đã dự trữ hơn 4 triệu mặt hàng nhập khẩu tại hàng trăm kho hàng ở nước ngoài trên khắp thế giới. Có hơn 3.000 loại rượu whisky trên thế giới, bao gồm tất cả sáu khu vực sản xuất chính của Scotland, Nhật Bản, Ireland và các quốc gia xuất xứ khác. Từ các loại nước hoa tên tuổi hàng đầu cho đến các loại nước hoa dành cho thẩm mỹ viện, có hơn 10.000 loại nước hoa ở tồn kho trên toàn thế giới, có thể so sánh với "Bảo tàng Nước hoa Toàn cầu".

Đồng thời, ngay trước Tmall's Double 11, “Global Exploration” chào mừng SPO (Shop Premium Outlets), tập đoàn mua sắm tại cửa hàng lớn nhất Hoa Kỳ, chính thức gia nhập. Hơn 1.500 thương hiệu lớn mang đến chương trình giảm giá tại cửa hàng địa phương và hơn thế nữa hơn 10 nghìn sản phẩm đầu ra được cập nhật đồng thời trên toàn cầu.

Dong Zhenzhen, tổng giám đốc của Tmall International, cho biết: "Chúng tôi hy vọng rằng thông qua phương thức gửi thư trực tiếp xuyên biên giới của 'Khám phá toàn cầu', một số lượng lớn hàng hóa thời thượng và hàng hóa đặc sản thích hợp từ khắp nơi trên thế giới có thể thâm nhập thị trường Trung Quốc nhanh hơn và hiệu quả hơn, cho phép Người tiêu dùng có thể khám phá các sản phẩm tốt từ khắp nơi trên thế giới và trải nghiệm phong cách sống ở nước ngoài mà không cần rời khỏi nhà.”

Tmall International có ba mô hình nhập khẩu chính: mua trực tiếp, nền tảng và bán hàng trực tiếp. "Thăm dò toàn cầu" là một bản nâng cấp từ hoạt động kinh doanh mua hàng trực tiếp ở nước ngoài. Mô hình này được thành lập vào năm 2019. Bằng cách xây dựng một hệ thống chuỗi cung ứng kỹ thuật số và linh hoạt, nó có thể đạt được nguồn cung đầy đủ hàng hóa mới và chất lượng cao, đồng thời dựa vào sáu trung tâm mua sắm lớn trên thế giới và mạng lưới hậu cần thư trực tiếp để cho phép ra nước ngoài hàng hóa được lưu kho gần đó, xếp lên kệ nhanh chóng và giao hàng trực tiếp bằng máy bay đặc biệt.

Nhu cầu mua sắm xuyên biên giới của người tiêu dùng đang thay đổi. Theo Dong Zhenzhen, "Tiêu dùng xuyên biên giới đã bước vào thời kỳ phát triển cá nhân hóa và người tiêu dùng ngày càng mong muốn khám phá và khám phá các sản phẩm mới và độc đáo ở nước ngoài". và phát triển nhanh chóng chỉ trong vòng ba năm, số lượng sản phẩm đã tăng gấp 60 lần và số lượng thương hiệu đã vượt quá 10.000. Trong năm qua, hơn 300 thương hiệu nước ngoài đã thử nghiệm thành công thị trường Trung Quốc thông qua mô hình "mua trực tiếp ở nước ngoài" của Global Search và sau đó đã mở các cửa hàng hàng đầu ở nước ngoài trên Tmall International.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979