Taobao thông báo ra mắt dịch vụ "giao hàng và lắp đặt tận nhà"

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cải tiến nhà cửa của người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu của người bán hàng trên Taobao. Taobao đã thông báo ra mắt sản phẩm dịch vụ "giao hàng và lắp đặt tận nhà" dành cho người bán hàng trong ngành nội thất dân dụng. Người bán có thể gửi đơn đặt hàng trực tuyến đến các nhà cung cấp dịch vụ như "Master Wan" và "Luban Daojia" chỉ bằng một cú nhấp chuột và người tiêu dùng có thể kiểm tra tiến trình cài đặt trực tuyến.

Thử nghiệm của dịch vụ này sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 4 năm 2023. Đồng thời, các sản phẩm "giao hàng miễn phí" của Taobao sẽ ngừng hoạt động trước ngày 26 tháng 6 năm 2023.

Theo Thông số kỹ thuật dịch vụ "Giao hàng và lắp đặt tận nhà" của Taobao, giao hàng và lắp đặt tận nhà có nghĩa là người mua mua hàng hóa mà người bán cam kết sẽ cung cấp dịch vụ "giao hàng và lắp đặt tận nhà" và người bán cung cấp dịch vụ trong phạm vi dịch vụ (cung cấp cho người mua dịch vụ vận chuyển đường dài, phân phối thiết bị đầu cuối, chuyển vào nhà và lắp đặt trong khu vực mà người bán đã cam kết).

Dịch vụ “Giao hàng và lắp đặt tận nhà” bao gồm hai loại: dịch vụ giao lắp đặt tận nhà miễn phí và dịch vụ giao lắp đặt tận nhà có thu phí. Điều đáng chú ý là địa chỉ nơi người mua nhận hàng và lắp đặt không được đi bằng thang máy, và phải trả thêm phí dịch vụ nếu chuyển tòa nhà.

Người bán có thể chọn sản phẩm danh mục cấp một “nội thất gia dụng” để tham gia dịch vụ “giao hàng và lắp đặt tận nhà”. Các yêu cầu cụ thể tùy thuộc vào trang mục "giao hàng và lắp đặt tận nhà". Nếu rút khỏi dịch vụ, người bán và đơn vị cung cấp dịch vụ được người bán ủy thác vẫn phải thực hiện các cam kết dịch vụ tương ứng đối với các đơn hàng phát sinh trong thời gian sử dụng dịch vụ.

Trước khi ký nhận hàng hoặc trong vòng 24 giờ sau khi ký nhận hàng, người bán cần liên hệ với người mua để đặt lịch hẹn lắp đặt. Người bán cần hoàn thành lắp đặt trước 23:59:59 vào ngày đã thỏa thuận. Nếu người bán cần thay đổi hợp đồng thì phải được sự đồng ý của người mua, nếu không thời gian đã thỏa thuận ban đầu sẽ được ưu tiên áp dụng.

Người bán cam kết sẽ cung cấp đơn đặt hàng dịch vụ "giao hàng và lắp đặt tận nhà", đồng thời phải đáp ứng các điều kiện sau: trang chi tiết sản phẩm mà người mua mua có hiển thị dịch vụ "giao hàng và lắp đặt tận nhà", người mua kiểm tra dịch vụ này khi đặt hàng. Địa chỉ lắp đặt do người mua điền khi đặt hàng nằm trong khu vực dịch vụ thực hiện mà người bán đã cam kết và phù hợp với địa chỉ lắp đặt thực tế. Khu vực dịch vụ cụ thể tùy thuộc vào hiển thị trên đơn đặt hàng; nó được giới hạn trong hoạt động trong nhà và không cung cấp các hoạt động ở độ cao lớn (độ cao lắp đặt được giới hạn từ 3 mét trở xuống), cẩu và các hoạt động ngoài trời khác.

Ngoại trừ những trường hợp đặc biệt, nếu người bán không thực hiện lời hứa của mình, người mua có thể khiếu nại, sau khi khiếu nại được thiết lập, người mua sẽ nhận được khoản bồi thường tương ứng. Nếu người mua yêu cầu tiếp tục thực hiện dịch vụ thì người bán vẫn phải tiếp tục thực hiện theo thời gian đã hẹn của người mua.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team 

 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979