CIIE chiếu sáng các thương hiệu tiêu dùng địa phương

Triển lãm, với tư cách là một diễn đàn quốc gia về mua sắm quốc tế, xúc tiến đầu tư, trao đổi văn hóa và hợp tác mở, sẽ thiết lập một khu vực đặc biệt để giới thiệu hình ảnh toàn diện của các tỉnh và thành phố ở Trung Quốc, lần đầu tiên được thành lập tại CIIE thứ ba

Gian hàng Thượng Hải sẽ được đặt tại quảng trường trung tâm của Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc gia ở ngoại ô Quận Qingpu, tập hợp 56 thương hiệu nổi tiếng địa phương, bao gồm các thương hiệu "Laozihao" lâu đời, nhãn hiệu thiết kế và các nhãn hiệu mới thời trang.

Gian hàng sẽ giới thiệu 133 sản phẩm mới của năm, cũng như 14 sản phẩm mới sẽ ra mắt tại triển lãm.

Ba phần chính đã được thiết lập trong gian hàng, hiển thị các sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu Laozihao và các thương hiệu tiêu dùng mới, cũng như một khu vực trải nghiệm, tương ứng.

Khu vực dành cho Laozihao quy tụ 19 thương hiệu lâu đời tại địa phương, sẽ trưng bày 38 sản phẩm mới với sự đổi mới chéo cũng như bốn sản phẩm lần đầu tiên được công bố.

Khu vực thương hiệu thời trang tập hợp 14 thương hiệu mới nổi tiếng trong thành phố sẽ ra mắt sáu sản phẩm, trong khi trong khu vực trải nghiệm, du khách có thể tìm thấy 23 thương hiệu thực phẩm địa phương với bốn bản phát hành sản phẩm mới.

Việc xây dựng toàn bộ gian hàng thông qua các kệ triển lãm tái tạo và tái chế, tuân thủ khái niệm tiêu dùng xanh và phát triển bền vững.

Cũng cần lưu ý, gian hàng Thượng Hải năm nay sẽ tiếp tục kết hợp triển lãm trực tuyến và ngoại tuyến.

Dựa trên "nền tảng triển lãm đám mây", gian hàng Thượng Hải đã xây dựng một "gian hàng đám mây" kỹ thuật số, qua đó khách truy cập có thể tìm thấy thông tin chi tiết về các thương hiệu và triển lãm, cũng như tham gia vào các hoạt động như quảng bá thương hiệu, truyền thông và giao dịch trực tuyến, và các sự kiện trực tiếp.

Phiên dịch: Order Taobao  Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979