British Fortnum & Mason sử dụng cửa hàng trực tuyến Tmall International và cửa hàng thực tế ở Hồng Kông để chia sẻ cuộc sống tinh tế

Đối với một thương hiệu thực phẩm và quà tặng cao cấp có lịch sử 315 năm, nền tảng nào có thể tiếp cận nhóm người tiêu dùng rộng rãi hơn một cách hiệu quả thông qua các giải pháp kỹ thuật số? Tmall Global, một công ty thương mại điện tử xuyên biên giới nhắm đến người tiêu dùng Trung Quốc, có thể là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Fortnum & Mason, có trụ sở tại Piccadilly, London, trong hơn 300 năm, đã mở một cửa hàng trực tuyến hàng đầu ở nước ngoài trên Tmall International vào tháng 6 năm nay sau khi mở một cửa hàng bán lẻ vật lý hàng đầu ở Tsim Sha Tsui, Hồng Kông vào năm 2019. Trực tuyến và ngoại tuyến đang hoạt động song song để thúc đẩy trải nghiệm cuộc sống tinh tế hơn cho người tiêu dùng tại thị trường Trung Quốc Đại lục.

Fortnum & Mason, có lịch sử 315 năm, đã mở cửa hàng hàng đầu trực tuyến chính thức ở nước ngoài trên Tmall International vào tháng 6 năm nay.  Hình ảnh cho thấy cửa hàng vật lý hàng đầu của thương hiệu ở Tsim Sha Tsui, Hồng Kông.

 

Carmen Chiu , giám đốc điều hành của Fortnum & Mason Châu Á Thái Bình Dương, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với nhóm "Alibaba Footprint" rằng thương hiệu này đã tập trung vào các cửa hàng thực tế trong hơn 300 năm vì phong cách sống mà thương hiệu quảng bá chỉ có thể được trải nghiệm bởi người tiêu dùng khi họ đích thân đến cửa hàng để tìm hiểu. 

 

Cửa hàng hàng đầu ở nước ngoài Tmall International của Fortnum & Mason đã mở được gần nửa năm, trà sủi bọt, một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu, đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên cửa hàng trực tuyến.

Bất cứ khi nào các thương hiệu nước ngoài mở rộng sang các thị trường mới như Trung Quốc đại lục, họ thỉnh thoảng gặp phải vấn đề “thích nghi”. Fortnum & Mason ban đầu đàm phán với nhóm Châu Âu của Tmall International. 

Fortnum & Mason đã thực hiện một động thái khác vào đầu tháng 12 năm nay bằng việc mở cửa hàng bán lẻ du lịch đầu tiên ở châu Á tại Sân bay Quốc tế Hồng Kông để tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh trong khu vực. 

Khi các hạn chế về du lịch trong và ngoài nước ở nhiều nơi đang dần được nới lỏng, thị trường kỳ vọng rằng số lượng khách du lịch ra nước ngoài sẽ dần dần tăng trưởng trở lại. Zhao Jiaman hy vọng sẽ tiếp tục truyền tải những câu chuyện thương hiệu thông qua Tmall Global để xây dựng tâm trí người tiêu dùng và mời các chuyên gia và khách du lịch đến khu vực sẽ đến các cửa hàng vật lý ở Hồng Kông, trải nghiệm trải nghiệm cuộc sống cổ điển và tinh tế.

Phiên dịch : Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979