Tổng giám đốc Taobao Tmall Quần áo Quảng Châu Đối thoại với Người bán: Sản phẩm xấu và nội dung vô dụng

Jinyang Net News Vào ngày 22 tháng 9, Qiao Qiao, tổng giám đốc của Taobao Tmall Fashion Fashion, đã dẫn đầu nhóm nòng cốt đến Quảng Châu để trao đổi sâu với 28 thương nhân trên Taobao và thành lập câu lạc bộ 1 tỷ ngay tại chỗ - phục vụ 1 tỷ người tiêu dùng và chạy nước rút 10 Các giao dịch của hàng tỷ cửa hàng bổ sung cho nhau.

Qiaoqiao đã đề cập rằng quần áo là một ngành công nghiệp mua lại, không phải ROI ngắn hạn, nhưng nên quan tâm nhiều hơn đến hoạt động mua lại, chung và khách hàng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ quan tâm nhiều hơn đến những gì người tiêu dùng muốn, và cốt lõi là nguồn cung cấp và người dùng. Cung cấp được chia thành cung cấp sản phẩm và cung cấp nội dung Tại sao phải chú ý đến nội dung Không phải vì video ngắn và chương trình phát sóng trực tiếp có lưu lượng truy cập, mà là nội dung được sử dụng để truyền tải điểm bán hàng tốt hơn.

Theo quan điểm của Qiao Qiao, tất cả mọi người đều đã bước vào một vòng tròn giao thông kỳ lạ. nội dung sau đây là vô ích.

Điều này được hiểu rằng đây là lần đầu tiên sau sự hợp nhất của Taobao và Tmall, đội ngũ cốt cán của quần áo phụ nữ đã tiến sâu vào tuyến đầu của ngành công nghiệp quần áo Quảng Châu và hoàn thiện chương trình hợp tác với các thương gia ngay tại chỗ. Các thương gia tại chỗ cho biết Taobao Tmall luôn là một thị trường kinh doanh rộng lớn mà chúng tôi tiếp tục hoạt động và có thể tiếp tục đạt được mức tăng trưởng nhất định.

Lưu ý: Qiao Qiao, tổng giám đốc thời trang quần áo Taobao Tmall
Lưu ý: Qiao Qiao, tổng giám đốc thời trang quần áo Taobao Tmall

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979