NHẬP ALIBABA.COM HƠN 10 NĂM, CÁC DOANH NGHIỆP MƯỢN NỀN TẢNG ĐỂ GIẢI QUYẾT CÁC CHƯƠNG TRÌNH TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ ĐỂ PHÁ VỠ NÚT CỔ CHAI

Các doanh nghiệp trong ngành sản xuất và thương mại nước ngoài trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, cần phải vượt qua từng vấn đề kinh doanh khác nhau - làm thế nào để giải quyết các loại khách hàng duy nhất, làm thế nào để đối phó với các mô hình mua sắm mới, làm thế nào để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi yêu cầu, vv, là chìa khóa để họ chuyển đổi thành công và nắm bắt cơ hội kỹ thuật số. Hai nền tảng giao dịch bán buôn trực tuyến thương mại nước ngoài Alibaba.com hơn 10 năm nhà cung cấp thiết bị làm sạch Hongkong và nhà máy sản phẩm Yongxing, thông qua các chương trình tiếp thị kỹ thuật số nền tảng từng người một để phá vỡ nút cổ chai kinh doanh, tiếp cận hiệu quả hơn với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Được thành lập vào năm 1983, thiết bị làm sạch mạnh mẽ, mô hình kinh doanh ban đầu tập trung vào việc giới thiệu thiết bị làm sạch từ châu Âu, được bán ở Trung Quốc đại lục. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường, sự trỗi dậy của ngành công nghiệp sản xuất công nghiệp ở Trung Quốc đại lục, năng suất tăng nhanh chóng, để giám đốc điều hành của Công ty TNHH Thiết bị vệ sinh Jianjin Wu Yongxin phải suy nghĩ về việc chuyển đổi mô hình kinh doanh, chẳng hạn như nghiên cứu và phát triển sản phẩm xuyên biên giới, hợp tác sản xuất với các công ty khác, chuyển đổi mô hình xuất khẩu, v.v., vì vậy vào năm 2006, ông đã gia nhập Alibaba.com, cố gắng phát triển thị trường thương mại nước ngoài.

Wu Yong xin thẳng thắn thừa nhận, ban đầu dẫn dắt công ty thực hiện chuyển đổi, nhập cảnh vào Alibaba.com tiếp xúc với thị trường xuất khẩu thực sự là nguy hiểm quân sự, và cười nói rằng công ty giống như "3 không" doanh nghiệp xuất khẩu - "không kinh nghiệm, không khách hàng, không sản phẩm". Sau đó, thông qua Alibaba.com, công ty hiểu được mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các thị trường mới nổi và nhu cầu mua hàng, và kết hợp với các đề xuất tiếp thị kỹ thuật số được cung cấp bởi nền tảng để điều chỉnh chiến lược của mình, chẳng hạn như quảng bá chính xác, tiếp thị kịch bản, thanh toán bù trừ và tư vấn hậu cần xuyên biên giới, để nâng cao hiệu quả hoạt động tổng thể.

Sự xuất hiện của dịch bệnh đã thúc đẩy nhiều thương gia và người mua thông qua nền tảng thương mại điện tử để ghép nối nhu cầu giao dịch, Trịnh Gia Doanh từ đầu đến cuối cho rằng sự phát triển của thương mại điện tử là xu hướng chính, cũng tiết lộ công ty trong tình hình dịch bệnh mở rộng đội ngũ thương mại điện tử, thâm canh thị trường trọng điểm. Dựa trên 14 năm kinh nghiệm hợp tác của cô với Alibaba.com, chúng tôi khuyên các doanh nghiệp khác nên xem xét những lợi thế độc đáo của sản phẩm của họ đầu tiên, tiếp theo là làm tốt thương mại điện tử, hậu cần và đội ngũ tiếp thị để làm cho công ty đi xa hơn và nhìn xa hơn.

 

Dựa trên doanh thu năm 2021, Alibaba.com là nền tảng giao dịch bán buôn trực tuyến thương mại nước ngoài tích hợp lớn nhất của Trung Quốc, cung cấp cho các nhà cung cấp từ Trung Quốc và trên toàn thế giới các dịch vụ như yêu cầu, giao dịch trực tuyến, tiếp thị kỹ thuật số, thực hiện chuỗi cung ứng kỹ thuật số và tài chính cho các nhà cung cấp từ Trung Quốc và trên toàn thế giới, bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia vào các đại lý thương mại, bán buôn, bán lẻ và sản xuất. Trong năm tài chính 2022 (từ đầu tháng 4 năm 2021 đến cuối tháng 3 năm 2022), hơn 40 triệu người mua từ hơn 190 quốc gia đã tìm kiếm cơ hội kinh doanh hoặc hoàn tất giao dịch tại Alibaba.com.

 

 Phiên dịch: Panama1688 Team

 

 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979