Cơn sốt Hán phục tiếp tục nóng lên, Taobao Apparel đã thiết lập "Hán phục" như một thể loại mới

     Vào ngày 26 tháng 12, Taobao Apparel đã thêm "Hán phục" làm danh mục phụ, sẽ được chia thành năm loại lá mới: áo Hán phục, quần Hán phục, bộ đồ Hán phục và váy Hán phục. Đằng sau sự phân chia này là kết quả của hiệu ứng kết hợp của việc mở rộng liên tục thị trường Hán phục và quy mô ngày càng tăng của người tiêu dùng. Điều này được hiểu rằng trên nền tảng quần áo Taobao, Hán phục đã phát triển thành một thị trường thịnh vượng với doanh thu hàng năm gần 10 tỷ.

     Sự tự tin về văn hóa ngày càng tăng. Hán phục đã trở thành xu hướng mới của giới trẻ

     Trên phương tiện truyền thông xã hội, chúng ta có thể tiếp tục thấy các chủ đề như "Xu Jiao mặc Hán phục để tham dự lễ tốt nghiệp", "Cô gái mặc Hán phục trên đường phố ở Pháp để thu hút người xem", "mặc đi dạo thành phố ở Rome" và các chủ đề khác thường xuyên được tìm kiếm.

     Mặc vai mây với đồng phục cử nhân trong mùa tốt nghiệp, mặc Hán phục đến tham quan Lễ hội đèn lồng trong Lễ hội đèn lồng, chọn bộ đồ Hán phục màu đỏ để đính hôn, váy đầy ngực cho các chuyến đi đảo, và thậm chí kết hợp với áo sơ mi với váy khi đi làm... "Hán phục" đã được hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày của những người trẻ tuổi, đặc biệt là những năm sau 95.

     Tình yêu của giới trẻ dành cho Hán phục là sự công nhận thẩm mỹ Trung Quốc và là biểu hiện thời trang của sự tự tin về văn hóa.

     Từ một nền văn hóa thích hợp đến một thị trường 10 tỷ. Quần áo Taobao chứng kiến sự phát triển của Hán phục

     Trên nền tảng Taobao, không chỉ có thế hệ đầu tiên của các thương hiệu Hán phục như "Trở về triều đại Hán và Đường" và "Lianni Xiaozhu", đã mở gần 20 năm, mà còn có các thương hiệu mới như "Mười ba Yu" và "Bộ phận dệt", liên tục tích hợp các yếu tố mới với doanh thu hàng năm hàng trăm triệu.

     Trên nền tảng may mặc Taobao, nguồn cung Hán phục phong phú đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Ví dụ, trong '23, hàng hóa trực tuyến đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Khi thị trường ngày càng lớn hơn, nhiều người tiêu dùng cảm thấy rằng hanfu trên Taobao ngày càng được thiết kế nhiều hơn, và nó ngày càng rẻ hơn.

     Cô Xie, một người đam mê Hán phục, cho biết: "Khoảng 15 năm trước, Hán phục được mua với giá ba hoặc bốn trăm nhân dân tệ trên Taobao thường không có bất kỳ quy trình thêu và các quy trình khác, và việc lựa chọn tổng thể các loại vải cũng có phong cách studio rất nặng. "

     Sự thịnh vượng của thị trường Hán phục, ngoài sự phát triển của chính văn hóa liên quan, cũng không thể tách rời vai trò của nền tảng. Là một nền tảng, Taobao

Apparel luôn chú ý đến thị trường Hán phục và đã tổ chức rất nhiều hoạt động quảng bá Hán phục. Tháng 3/2023, sàn catwalk thiên niên kỷ Hán phục do chính quyền Hàng Châu và Taobao Clothing phối hợp tổ chức tại gian hàng Hồ Tây Huxin được người dân vô cùng yêu thích. Chương trình trang phục Trung Quốc đắm chìm nước Hồ Tây kéo dài 60 phút không chỉ khôi phục các bức tranh tường của Cung Vĩnh Lạc mà còn trưng bày Hán phục mới của Trung Quốc và đi lại từ các triều đại Ngụy, Tấn, Nam và Bắc, Đường, Tống, nhà Minh cho công chúng.

     Tại Lễ hội Xitang Hán phục năm nay, Taobao Clothing cũng là lần đầu tiên hỗ trợ Lễ hội Hán phục Xitang, kết nối hơn 20 thương nhân quần áo Trung Quốc tham gia Lễ hội Hán phục Xitang trực tuyến và ngoại tuyến.

     Trong số rất nhiều hạng mục Hán phục, váy mặt ngựa có thể nói đã mở ra một vụ nổ lớn trong năm nay. Ví dụ, trong giai đoạn Double 11, Taobao Apparel đã bán được hơn 730.000 chiếc váy mặt ngựa, có thể bao phủ 105 sân bóng đá. Váy mặt ngựa, có thể kết hợp hoàn hảo với thời trang hiện đại, đã trở thành Hanfu đầu tiên mà nhiều người bắt đầu. Chiếc váy mặt ngựa được cả nước ưa chuộng như vậy xuất hiện trong danh sách mười sản phẩm hàng đầu của Taobao năm 2023, cũng có thể nói là rất xứng đáng.

     Quần áo Taobao cũng đã cố gắng hợp tác thương hiệu với các thương hiệu Hán phục. Trong số đó, váy mặt ngựa "Top Ten Hot Stalks of the Year" phiên bản giới hạn "Far Ahead" hợp tác với Bộ phận Dệt, và váy mặt ngựa "good things plus clothes" với ý nghĩa đẹp được người tiêu dùng yêu thích sâu sắc.

     Ngoài váy mặt ngựa, quần áo Taobao cũng góp phần gắn kết giữa các thương hiệu Hán phục khác và KCN quốc gia. Các mô hình đồng thương hiệu "Bảo tàng Hàng Châu x Taobao Clothing x July Night", "Taobao Clothing x King Glory x Hơn 13 Hanfu đồng thương hiệu", v.v. đã thu hút nhiều sự chú ý.

     Chợ Hán phục đang trưởng thành từng ngày. Các lớp học mới sẽ thúc đẩy cả sự thịnh vượng kinh doanh và văn hóa

     Trước hết, đối với các thương gia, việc phân chia thêm danh mục Hán phục và danh mục lá của nó sẽ giúp nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của người dùng và nâng cao hiệu quả phân phối lưu lượng truy cập. Lấy một cửa hàng chuyên về Hán phục làm ví dụ, ban đầu cần phải thu thập các sản phẩm trong cửa hàng thông qua ID sản phẩm và quản lý sê-ri, nhưng sau khi thêm danh mục Hán phục mới, nó có thể được quản lý trực tiếp theo danh mục. Thay đổi này giúp người bán chia nhỏ dữ liệu và quản lý và vận hành sản phẩm tốt hơn từ hiệu suất dữ liệu.

     Đồng thời, nền tảng quần áo Taobao cũng sẽ xây dựng một chiến lược hoạt động có mục tiêu hơn cho danh mục Hán phục. Theo Xiao Er, danh mục Hanfu của quần áo Taobao, so với các quy trình sản xuất hàng may mặc khác, Hán phục thường phức tạp hơn, đặc biệt là khi nói đến dệt vải, jacquard vải, thêu nặng, in vải lớn, ép hàng may mặc và các quy trình khác, thời gian xây dựng yêu cầu dao động từ 25-35 ngày, và nếu số lượng đơn đặt hàng phổ biến tương đối lớn, thời gian xây dựng dao động từ 45-60 ngày, vì vậy đối với danh mục Hán phục, nền tảng này cũng sẽ nới lỏng thời gian giao hàng của thương nhân một cách thích hợp để giúp ngành Hán phục phát triển lành mạnh.

     Thứ hai, người tiêu dùng đã trở nên dễ dàng hơn để tìm thấy hanfu mà họ muốn. Áo choàng là gì? Bijia là gì? Half Arm là gì? Nhiều người tiêu dùng sẽ nghi ngờ về các tên khác nhau của Hán phục. Sau hạng mục Hán phục mới, danh mục lá của nó sẽ được chia thành áo Hán phục, quần Hanfu, bộ đồ Hanfu, váy Hán phục và váy Hán phục.

     Sự kế thừa tốt nhất của văn hóa là làm cho nó trở nên sống động, và sự biến đổi hàng ngày của Hán phục là cách tất yếu để hồi sinh văn hóa truyền thống. Trong những năm gần đây, chúng ta có thể thấy rằng nhiều yếu tố Hán phục đã được giải cấu trúc và tích hợp vào thiết kế thời trang để tạo thành một phong cách thiết kế "Trung Quốc mới", và việc sử dụng Hán phục như một phạm trù mới cũng giúp tích hợp "Trung Quốc mới" vào khái niệm lớn về "Hán phục". Người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau hơn khi nói đến tìm kiếm mờ.

     Là một nền tảng có doanh thu hàng năm gần một nghìn tỷ nhân dân tệ, quần áo Taobao có hơn 400 triệu người mua quần áo ở đây mỗi năm, và nó cho thấy đặc điểm của độ dính cao và sức mua mạnh mẽ. Xu hướng quần áo được trình bày bởi quần áo Taobao là một xu hướng thời trang thực sự của Trung Quốc. Thể loại mới của "Hán phục" là một cơn sốt hai chiều giữa tiêu dùng và nền tảng, không chỉ có lợi cho sự thịnh vượng hơn nữa của thị trường liên quan, mà còn có lợi cho sự hồi sinh và phát triển của văn hóa dân tộc truyền thống.

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979