Lễ hội mua sắm năm mới của Taobao bắt đầu nóng lên, hủy bỏ giảm giá giữa các cửa hàng

Ngày đầu năm mới của Taobao hủy giảm giá giữa các cửa hàng

Năm 2022 sắp kết thúc, nắm bắt cơ hội khuyến mãi lớn cuối cùng của năm, các nền tảng thương mại điện tử lớn đang rầm rộ tổ chức Lễ hội mua sắm đón năm mới. Khác với Đôi 12 tĩnh lặng, Tết Mậu Tuất năm nay vô cùng sôi động và có nhiều thay đổi mới trong lối chơi.

Taobao và Tmall đã chính thức bước vào giai đoạn khởi động của Lễ hội mua sắm năm mới, lần đầu tiên trong năm nay, trò chơi giảm giá toàn bộ cửa hàng chéo đã bị hủy bỏ.

Chương trình khuyến mãi lớn thương mại điện tử đã bước sang năm thứ 14 và việc giảm giá toàn bộ cửa hàng chéo đã ràng buộc sâu sắc với chương trình khuyến mãi, trong lễ hội năm mới này, người sáng lập chương trình khuyến mãi lớn thương mại điện tử đã cố gắng cởi trói, từ bỏ giảm giá đầy đủ, quay trở lại những điều cơ bản và quay lại từ đầu trong số các khoản giảm giá trực tiếp.

Trò chơi quảng cáo lớn cần được đơn giản hóa

Nhìn lại lịch sử phát triển của khuyến mãi thương mại điện tử, khi con số giao dịch liên tục lập kỷ lục mới qua từng năm thì ngược lại, các chiêu thức khuyến mại ngày càng phức tạp.

Trên thực tế, người bán trả tiền để mua lưu lượng truy cập và quảng cáo các sản phẩm được tối ưu hóa là nguồn thu nhập quan trọng nhất của nền tảng và điều này có liên quan chặt chẽ đến vị trí và doanh số bán hàng của người bán.

Vào thời điểm khuyến mãi lớn đang dần mất đi ma lực, chương trình khuyến mãi ngày đầu năm mới của Taobao đã được đơn giản hóa, hủy bỏ chiết khấu toàn bộ cửa hàng, cải thiện trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng và phương thức giảm giá chiết khấu một lần cũng ngăn cản người tiêu dùng trả lại sản phẩm sau khi đặt hàng rủi ro, để người bán có thể tập trung vào dịch vụ và chất lượng.

Việc Taobao hủy bỏ giảm giá toàn bộ cửa hàng chéo cũng là một tín hiệu rõ ràng cho ngành thương mại điện tử quay trở lại bản chất của bán lẻ trong thời gian khuyến mãi.

Giá thấp và dịch vụ trở thành chìa khóa thành công

Vào tháng 12 năm ngoái, Dai Shan trở thành chủ tịch mảng kinh doanh kỹ thuật số của Ali China, tiếp quản Taobao và Tmall. Khi bắt đầu nhậm chức, Dai Shan đã dừng mô hình phát triển nhằm tăng trưởng GMV và yêu cầu Taobao Tmall quay trở lại việc tạo ra trải nghiệm của người tiêu dùng.

Đồng thời, dưới sự lãnh đạo của Dai Shan, Taobao Tmall đã tập hợp toàn diện và tối ưu hóa IP tiếp thị, đồng thời tập trung các nguồn lực hạn chế vào các khoảng thời gian quan trọng nhất như 618 và Double 11, để "giải phóng" nỗi đau do tiếp thị thường xuyên gây ra các hoạt động trong bộ phận Taobao.

Và ngày đầu năm mới này sẽ hủy bỏ việc giảm giá toàn bộ cửa hàng và áp dụng phương thức giảm giá, đây cũng là một thay đổi tập trung vào "trải nghiệm của người tiêu dùng".

Trong ngành bán lẻ, giá thấp và dịch vụ là sát thủ muôn thuở , việc thúc đẩy thương mại điện tử bước sang một giai đoạn mới, hai yếu tố này cũng trở thành chìa khóa quyết định sự thành công của nền tảng. Chỉ có giá cả phải chăng hơn và dịch vụ chất lượng cao hơn , nhằm khơi dậy sự nhiệt tình tiêu dùng của người tiêu dùng.

Phiên dịch: Odertaobao Team 




OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979