Mua hàng ở nước ngoài của Amazon tổ chức lễ hội flash sale đầu tiên ở Trung Quốc

Double 11 sắp ra mắt và việc quảng bá các nền tảng thương mại điện tử đã lần lượt bắt đầu.

Vào ngày 10 tháng 10, Amazon Overseas Shopping đã thông báo rằng Chương trình giảm giá truy cập sớm cho Prime sẽ được tổ chức từ ngày 11 tháng 10 đến ngày 13 tháng 10 năm 2022.

Đây là lần đầu tiên Amazon tổ chức một ngày sớm cho các thành viên Prime và Trung Quốc cũng là trang web đầu tiên ở châu Á tổ chức một ngày sớm cho các thành viên Prime. Trước đó, các chương trình khuyến mãi chính khi mua hàng ở nước ngoài của Amazon tại Trung Quốc là Black Friday và Prime Day.

Li Yanchuan, phó chủ tịch Amazon Trung Quốc và là trưởng bộ phận mua hàng ở nước ngoài của Amazon tại Trung Quốc, cho biết lễ hội flash sale kéo dài 3 ngày được tổ chức lần này, "Tôi hy vọng sử dụng Prime để mang lại nhiều ưu đãi và trải nghiệm độc quyền và có giới hạn cho các thành viên Prime ở Trung Quốc."

Được biết, ngày hội hưởng thụ sáng nay cũng sẽ được tổ chức tại 15 quốc gia trên thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Anh Quốc, Canada và Pháp. Tại Trung Quốc, lễ hội flash sale kết hợp các tính năng bản địa hóa. Ví dụ, ngoài ứng dụng Amazon và Z.cn lễ hội mua sắm này, phòng phát sóng trực tiếp của applet WeChat cũng là địa điểm chính.

Điều đáng nói là ứng dụng WeChat về các giao dịch mua hàng ở nước ngoài của Amazon đã được ra mắt vào năm 2019 và nó đã trở thành một kênh mới cho người tiêu dùng trẻ tuổi trong hệ sinh thái WeChat để tìm hiểu về các giao dịch mua hàng ở nước ngoài của Amazon. Trong quý đầu tiên của năm 2022, người dùng mới của các chương trình nhỏ của WeChat đã tăng 140% so với cùng kỳ năm ngoái.

Về chương trình Double 11 đầu tiên của nền tảng thương mại điện tử, Lin Yue, cố vấn trưởng của Bộ phận Tư vấn quản lý Lingyan, nói rằng chương trình khuyến mại thương mại điện tử không chỉ khiến người dùng chú ý liên tục mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch vào đúng thời điểm, vì vậy cần phải nắm bắt lượng truy cập ở các thời điểm cao điểm khác nhau.

Thực tế, các nền tảng thương mại điện tử tại Trung Quốc cũng đang “rục rịch” tạo ra một ngày hội mua sắm mới. Ví dụ như “921 Douyin Good Things Festival” (Lễ hội Điều tốt lành 921 của Douyin) năm nay, lễ hội mua sắm được tổ chức từ ngày 9 đến 21 tháng 9. Những người trong ngành tin rằng thời gian diễn ra Lễ hội Điều tốt lành 921 của thương mại điện tử Douyin này "kết nối quá khứ và tương lai", đảm nhận 618 và chuẩn bị cho Cuộc tập trận sắp tới trên Double 11.

Vào ngày 29 tháng 9, thương mại điện tử Kuaishou đã phát động “Lễ hội mua sắm Kaishou 116 Xinyi” để thu hút đầu tư. Có thông tin cho rằng Kuaishou sẽ đầu tư gấp đôi vào việc thúc đẩy lưu lượng truy cập so với trước đây để giúp các thương gia thúc đẩy bán hàng.

Các nền tảng thương mại điện tử truyền thống như Tmall, JD.com và Suning cũng đã chuẩn bị cho Double 11. Vào ngày 8 tháng 9, Tmall thông báo rằng "Mùa lễ hội toàn cầu Double 11 trên Tmall năm 2022" sẽ bắt đầu bán trước lúc 8 giờ tối ngày 24 tháng 10. Thời gian mở cửa của hai đợt là: ngày 31 tháng 10 và ngày 10 tháng 11.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979