Taobao Education: Xây dựng miền giao tiếp giữa các nền tảng và người bán.

Từng làm công nhân dây chuyền lắp ráp và đã làm hơn mười công việc bán hàng, năm 2009, Nantong Dai Min chọn khởi nghiệp trên Taobao. Cửa hàng Taobao chỉ là công việc kinh doanh phụ, không ngờ thu nhập từ công việc kinh doanh phụ này đã sớm vượt qua công việc kinh doanh chính. Năm 2016, ông chủ của "Wild Food Brother" cũng có ý tưởng "kinh doanh phụ", nhưng anh lại chọn làm tài khoản nội dung. Tính đến nay, anh có 15 triệu người hâm mộ trên toàn bộ mạng. Với đề xuất về cách sử dụng nội dung để kiếm tiền từ kinh doanh, anh ấy đã đến với Taobao.

Giờ đây, tất cả đều đang đơm hoa kết trái trên Taobao. Công ty của Dai Min có doanh thu hàng năm là 400 triệu NDT và đã phát triển từ một cửa hàng mẹ và bé thành một đội ngũ 200 người. Cửa hàng của Zhang Haha đang đạt mức tăng trưởng tốt và anh ấy đã đăng ký trở thành Diễn giả được chứng nhận bởi Taobao Education để có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm của mình với nhiều nhà bán hàng khác. Chương trình phát sóng trực tiếp đầu tiên của Brother Wild Food trên Taobao đã giành được một số liên kết đến các sản phẩm đơn lẻ có doanh thu trên 100.000.

Nhân Ngày khách hàng của Alibaba năm nay, họ được mời lên sân khấu chia sẻ với tư cách là đại diện doanh nghiệp.

Đây là một kế hoạch đặc biệt do "Amoy & Territory" khởi xướng. Đại học Amoy, Taobao Education, đưa một nhóm diễn giả xuất thân từ chính các nhà bán hàng để tiếp tục phục vụ các nhà bán hàng. Territory, Trung tâm điều hành nhà bán hàng Taobao Tmall, đã được thành lập tại 24 thành phố vành đai công nghiệp cốt lõi trên khắp đất nước và đã phát triển cùng với các thương gia trên tuyến đầu. Kế hoạch đặc biệt này, với Hàng Châu là địa điểm chính, được kết nối trực tiếp với 24 thành phố, thiết lập một nền tảng để kết nối trực tiếp với người bán. Chia sẻ với nhau, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển trở thành chủ đề chính.

Tại sự kiện, Chủ tịch Trung tâm vận hành và chiến lược nền tảng Alibaba Taobao Tmall, Si Han chia sẻ: "Taobao Tmall là một nền tảng không thể được xây dựng nếu không có các đối tác sinh thái. Hàng chục nghìn nhà bán hàng tạo thành cơ sở cho nền tảng. Thông qua việc truyền tải kiến ​​thức trực tuyến và ngoại tuyến, diễn giả truyền đạt các quy tắc mới nhất của nền tảng, phương pháp hoạt động, công cụ tăng trưởng, các hướng hỗ trợ chính , v.v., giao hàng kịp thời và hiệu quả cho người bán, hình thành mối tương tác tốt giữa nền tảng và người bán, đồng thời cải thiện trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng." 

Điều đáng nói là ngay từ một tháng trước, “Amoy & Territory” đã kết nối trực tiếp với các thương gia tại 24 vành đai công nghiệp cốt lõi trên toàn quốc và 1.000 thương gia đã báo cáo sự nhầm lẫn và đề xuất kinh doanh của họ với nền tảng, cô đọng "kinh nghiệm kinh doanh" của mình trong 1 phút, và kết nối với địa điểm chính ở Hàng Châu trong suốt sự kiện.

Tại sự kiện, với các câu hỏi tần suất cao trong 1.000 bảng câu hỏi, đại diện doanh nghiệp từ 24 thành phố đã thảo luận về những khó khăn kinh doanh với XiaoEr. Giảm chi phí và tăng hiệu quả, tăng trưởng kinh doanh mới, cơ chế giao thông, thực tiễn ngành và các vấn đề khác mà các doanh nghiệp quan tâm nhất đã được trả lời bởi Tổng giám đốc trung tâm chiến lược kinh doanh Mantian, Giám đốc khai trương sản phẩm và sinh thái Xiang Qiu, Lãnh đạo kinh doanh Taobao Tmall Qing Qing En.

Cuối sự kiện, Huang Lei, Tổng giám đốc của Taobao Education, đề cập: "Taobao Education tiếp tục xây dựng một nền tảng, hy vọng cung cấp cho các nhà bán hàng một phương pháp luận đơn giản, rõ ràng và có thể hoạt động được. Trong số rất nhiều điều không chắc chắn, nền tảng Taobao đã sử dụng hoạt động của mình được hình thành trong nhiều năm. Các công cụ, chu trình đầu vào - đầu ra và lợi nhuận cung cấp cơ sở ra quyết định xác định cho sự phát triển trung và dài hạn của doanh nghiệp. ”

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979