Thương mại điện tử Douyin trấn áp việc tạo ra các giao dịch ngoài trang web và trừng phạt hơn 10.000 nhà bán hàng bất hợp pháp

Gần đây, thương mại điện tử Douyin đã công bố kết quả giai đoạn quản trị đặc biệt của ngành đồng hồ. 85 thương nhân đã bị nền tảng trừng phạt nghiêm khắc vì đã thực hiện các giao dịch bên ngoài trang web và các hành vi khác.

Danh sách một số nhà bán hàng vi phạm

Nền tảng cho biết gần đây họ đã nhận được nhiều khiếu nại từ người dùng. Một số nhà bán hàng đã cố gắng trốn tránh sự kiểm soát của nền tảng bằng cách sử dụng IM, cuộc gọi điện thoại, tin nhắn văn bản, thêm WeChat trực tiếp, thêm thẻ nhỏ mã QR WeChat vào gói và xuất bản thông tin của bên thứ ba vi phạm quy định. Lôi kéo người dùng thực hiện các giao dịch riêng tư bên ngoài trang web. Do thiếu sự giám sát của nền tảng đối với các giao dịch bên ngoài, quấy rối sau bán hàng, tiếp thị mạnh mẽ và thậm chí tỷ lệ gian lận cao, quyền và lợi ích của người tiêu dùng không thể được bảo vệ một cách hiệu quả và trật tự hoạt động bình thường của nền tảng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng và bị gián đoạn.

Theo thông báo, để đảm bảo sự phát triển lành mạnh của ngành đồng hồ, bảo vệ quyền riêng tư cá nhân của người tiêu dùng và bảo mật giao dịch, nền tảng sẽ áp dụng các biện pháp trừng phạt như xóa sản phẩm khỏi kệ, đình chỉ kinh doanh để chấn chỉnh và xóa cửa hàng đối với những người vi phạm.

Được biết, để đối phó với các hoạt động bất hợp pháp như tạo ra các giao dịch ngoài trang web, thương mại điện tử Douyin đã tiếp tục thực hiện quản trị đặc biệt đối với nhiều danh mục sản phẩm trong năm nay. Kể từ tháng 4, nền tảng này đã phạt 2.382 người vi phạm, trong đó 268 cửa hàng đã bị xóa và 8.487 người vi phạm đã bị trừng phạt.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979