1688 phát động "Kế hoạch phục hồi mùa xuân ấm áp" cho các doanh nghiệp bán sỉ

Vào năm 2023, nền kinh tế Trung Quốc sẽ phục hồi một cách toàn diện và các nhà bán sỉ của vành đai công nghiệp, với tư cách là danh thiếp của ngành sản xuất Trung Quốc, sẽ là những yếu tố chính dẫn đến sự phục hồi kinh tế. Để thúc đẩy sự phục hồi kinh doanh của các thương nhân bán sỉ, từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, 1688 sẽ triển khai "Kế hoạch phục hồi mùa xuân ấm áp" dành cho các thương nhân này để giúp các họ nhanh chóng mở cửa hàng, thu hút khách hàng và lấy đơn hàng, đồng thời giúp đỡ người bán kết nối 50 triệu người mua chuyên nghiệp, mở khóa hàng nghìn tỷ thị trường B2B trực tuyến mới.

Về quyền và lợi ích riêng của các công ty khởi nghiệp, từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, các công ty khởi nghiệp có thể được hưởng tất cả các quyền và lợi ích hỗ trợ của "Kế hoạch phục hồi mùa xuân ấm áp" bằng cách đăng ký làm thành viên TrustPass trên 1688, nâng cấp trực tuyến và lấy đơn đặt hàng nhanh chóng. Với các công ty khởi nghiệp đã đăng ký giấy phép kinh doanh trong vòng một năm, Kế hoạch phục hồi mùa xuân ấm áp hỗ trợ các quyền và lợi ích để giúp các công ty nhanh chóng tìm hiểu các hoạt động thương mại điện tử, thu hút khách hàng và nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn.

Các lợi ích độc quyền bao gồm gói quà tặng trị giá 1.000 nhân dân tệ khi mở cửa hàng, bao gồm 14 công cụ thiết yếu cho hoạt động thương mại điện tử, nhanh chóng hoàn thiện cơ sở hạ tầng cửa hàng và rút ngắn thời gian tiêu chuẩn để mở và vận hành cửa hàng từ 30 ngày xuống còn 7 ngày.

Về quyền và lợi ích độc quyền của các nhà sản xuất, từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, các nhà sản xuất nguồn của dây đai công nghiệp có thể được hưởng tất cả các quyền và lợi ích hỗ trợ của "Kế hoạch phục hồi mùa xuân ấm áp" bằng cách đăng ký làm thành viên TrustPass trên 1688. Giúp các nhà máy và thương nhân về nguồn sản xuất giải quyết các vấn đề như khó lựa chọn và thử nghiệm sản phẩm, khó có được đơn hàng lớn và áp lực tài chính cao và giúp doanh nghiệp sản xuất sản phẩm theo lô, bán bằng một cú nhấp chuột và nhận được các đơn đặt hàng lớn.

Các quyền độc quyền bao gồm, tận hưởng các công cụ như di chuyển sản phẩm bằng một cú nhấp chuột, đẩy sản phẩm bằng một cú nhấp chuột, thử nghiệm sản phẩm nhanh, v.v., giúp người bán nhanh chóng tải lên sản phẩm-kiểm tra sản phẩm-bùng nổ và hiệu quả của việc niêm yết sản phẩm dự kiến ​​sẽ tăng 100%.

Tặng bao lì xì trải nghiệm Xinshang Online Sales Bao (có thể sử dụng trực tiếp), lưu lượng truy cập chính xác giúp người bán nhanh chóng có được khách hàng. Truy cập trực tiếp vào khu vực tiếp thị độc quyền, người bán mới và trọng số lưu lượng truy cập độc quyền của sản phẩm mới, tăng mức độ hiển thị sản phẩm và số lượng trung bình người mua tăng 20%, giúp nhà bán hàng có được khách hàng nhanh chóng.

Từ ngày 6 tháng 2 đến ngày 31 tháng 3, bảy hoạt động tiếp thị quy mô lớn của "Phục hồi mùa xuân ấm áp" sẽ được tổ chức. Doanh nghiệp đủ điều kiện có thể đăng ký tham gia. Nền tảng này sẽ đầu tư 100 triệu lưu lượng truy cập loại B, phát hành bao lì xì cho hơn 10 triệu người mua, huy động các nhóm người mua chất lượng cao như người mua xuyên biên giới, người cố định nền tảng nội dung, lãnh đạo cộng đồng, v.v., để giúp người bán hàng sỉ bán hàng. Dự kiến trong kế hoạch phục hồi mùa xuân ấm áp, trung bình các tiểu thương sẽ chuyển đổi được 60 khách hàng.

Các kênh tìm kiếm và đề xuất sẽ cân nhắc định hướng của những người bán tham gia để đảm bảo khả năng hiển thị. Các kịch bản chính như phát sóng trực tiếp sản phẩm mới, hợp tác sản phẩm hot, lựa chọn chất lượng, tìm kiếm nhà máy theo yêu cầu, v.v. sẽ cùng nhau thiết lập khu vực tiếp thị "nguồn hàng tốt mùa xuân ấm áp" cho các nhà sản xuất. Thu hút người mua đến để hoàn thành đơn đặt hàng một cách hiệu quả.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, 1688 đã liên kết với Taobao Live/Taote/Alipay và các nền tảng khác để thiết lập một khu vực tiếp thị bên ngoài cho "Hàng từ Nguồn Ấm Áp".

Về quyền và lợi ích hỗ trợ doanh nghiệp, trong kế hoạch phục hồi mùa xuân ấm áp, 1688 đã hỗ trợ chính sách tài chính cho các thương nhân để giúp các thương gia giảm chi phí và tăng thu nhập.

Bao gồm cả United MYbank cung cấp các khoản vay không lãi suất lên đến 30 ngày cho các thương nhân đủ điều kiện, không giới hạn hạn mức tín dụng. Để hỗ trợ người bán nhanh chóng có được khách hàng, người bán dịch vụ mua tín dụng mới mở có thể được miễn phí dịch vụ "tín dụng điện tử chân thành" trong tối đa 54 ngày và một người bán có thể được miễn phí dịch vụ cho tối đa 200.000 đơn đặt hàng. Để giúp những người bán mới đẩy nhanh công việc kinh doanh của họ, những người bán mới mở có thể được giảm giá 40% cho phí dịch vụ trong 30 ngày, không giới hạn.

Trong thời gian "Kế hoạch phục hồi mùa xuân ấm áp" từ ngày 6 tháng 2 đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, các thương nhân hậu cần chính thức có thể tận hưởng dịch vụ giao hàng ngay trong ngày và giao hàng tận nơi đối với hàng hóa lớn. Các thương nhân đủ điều kiện có thể được giảm giá tối đa 18 nhân dân tệ cho mỗi đơn hàng đối với cước vận chuyển và giảm giá tối đa 0,9 nhân dân tệ cho mỗi đơn hàng đối với chuyển phát nhanh.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979