Nguồn hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc | Bật mí kinh nghiệm và nơi mua tận gốc giá sỉ hàng nội địa Trung Quốc

Bán buôn đồ chơi trẻ em Trung Quốc đang thu hút rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp quan tâm. Để thu được lợi nhuận cao, bạn cần có nguồn hàng giá sỉ tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, sản phẩm đồ chơi phong phú, hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 2 nguồn nhập hàng đồ chơi trẻ em giá rẻ, chất lượng. 

Bán buôn đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Bán buôn đồ chơi trẻ em Trung Quốc

1. Nguồn bán buôn đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Lấy buồn đồ chơi trẻ em ở đâu giá rẻ lại tốt? Nếu bạn có ý định mua buôn đồ chơi Trung Quốc thì không nên bỏ qua các chợ bán sỉ đồ chơi Trung Quốc và các shop nổi tiếng sau:

1.1. Các chợ bán đồ chơi trẻ em ở Trung Quốc

Ưu điểm: 

  • Mua được đồ chơi giá tận gốc
  • Có thể đặt mẫu và in logo lên đồ chơi
  • Nhận được nhiều ưu đãi từ xưởng

Nhược điểm:

  • Cần vốn lớn cho mỗi chuyến đi đánh hàng
  • Cần thời gian và công sức để đi đánh hàng

Chợ bán buôn đồ chơi và văn phòng phẩm Yide 

  • Địa chỉ: số 390, đường Yide Xi, quận Yuexiu, Quảng Châu.
  • Thời gian mở cửa: từ 09:00 đến 18:00 mỗi ngày.

Quy mô chợ khá lớn, chủ yếu bán buôn các loại văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ lưu niệm, tặng phẩm với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng đến từ các thương hiệu trong và ngoài Trung Quốc. Các mặt hàng bán tại chợ này có giá bình dân, phù hợp với các bạn muốn tìm kiếm nguồn nhập hàng về bán, giá giao động từ 10 đến 130 NDT, bạn cũng có thể tìm thấy các mặt hàng có giá rẻ hơn ở chợ này nếu chịu khó săn lùng

  • Địa chỉ: Số 39, đường Jiefang Nan, Quận Yuexiu, Quảng Châu
  • Thời gian mở cửa từ 09:00 đến 18:00 mỗi ngày

Các sản phẩm đồ chơi trẻ em được trưng bày từ tầng 1 đến tầng 7 của tòa nhà Wanling, từ các nhà sản xuất lớn nhỏ trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em. Với không gian rộng rãi, sản phẩm đồ chơi ở chợ này khá phong phú, chợ thu hút nhiều khách hàng từ các tầng lớp giàu có, nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng tốt thì không thể bỏ qua chợ Onelink Plaza này nhé. Giá các sản phẩm ở chợ này cũng khá tốt từ 10 đến 130 NDT hoặc có thể hơn.

Chợ buôn đồ chơi trẻ em Onelink International Plaza, Quảng Châu

Chợ buôn đồ chơi trẻ em Onelink International Plaza, Quảng Châu

Chợ Liwan

  • Địa chỉ: số 38, đường Shiluji, đường Zhongshan, Quảng Châu.
  • Thời gian mở cửa từ 09:00 đến 17:00 hằng ngày.

Chợ bán buôn đồ chơi Liwan là một trong những chợ bán buôn đồ chơi lớn nhất ở tỉnh Quảng Đông. Chợ chủ yếu bán đồ chơi điện, đồ chơi điều khiển từ xa và thú nhồi bông,.. đa dạng về chủng loại, chất lượng, màu sắc cũng như giá cả. Bạn có thể dễ dàng mua đồ chơi Trung Quốc giá rẻ tại đây. Bởi các sản phẩm ở chợ đều là sản phẩm được sản xuất nội địa từ các tỉnh thành của Trung Quốc. Giá cả hàng hóa trong chợ dao động từ 10 – 130 NDT, thậm chí thấp hơn tùy theo mặt hàng. 

>>> Hướng dẫn chi tiết: Cách nhập hàng Trung Quốc tận gốc <<<

1.2. Các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Taobao.com

Taobao là website thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc và là nguồn hàng hẳn không còn xa lạ với các bạn thường xuyên nhập hàng Trung Quốc. Trên website taobao bạn có thể chọn mua tất cả các mặt hàng đồ chơi trẻ em với lượng hàng hóa khổng lồ dành cho cá nhân, doanh nghiệp mua bán sỉ.

Đồ chơi trẻ em trên trang thương mại điện tử Taobao

Đồ chơi trẻ em trên trang thương mại điện tử Taobao

Cách chọn shop uy tín:

  • Mức độ uy tín được đánh giá từ thấp đến cao: trái tim < kim cương < vương miện xanh < vương miện vàng ( nên mua shop có từ 4 kim cương trở lên)
  • Điểm chất lượng bao gồm: mô tả hàng hóa, thái độ phục vụ và tốc độ giao hàng ( theo thang điểm 5.0)
  • Thông tin chứng thực của shop và ký quỹ đảm bảo của shop ( số tiền ký quỹ càng cao thì độ uy tín càng lớn)
  • Sở hữu huy hiệu xác thực kinh doanh và xác thực tài khoản từ Alipay
  • Bên cạnh đó bạn còn có thể xem số năm hoạt động của shop

Thông thường, một shop Taobao chỉ cần đạt được xếp hạng khá tốt ở 3 tiêu chí đầu tiên thì cũng được đánh giá là shop có uy tín. Theo cách sắp xếp độ uy tín của taobao thì bạn nên chọn shop có từ 3 kim cương trở lên để đảm bảo chất lượng hàng hóa nhé.

Tmall.com

Tmall cũng là một trong những trang thương mại điện tử mua sắm được ưa chuộng tại Trung Quốc, bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng đồ chơi trẻ em với số lượng hàng hóa phong phú và đa dạng. Đây là trang web kiểm định chất lượng hàng hóa tương đối cao, hệ thống của Tmall trực tiếp kiểm định chất lượng và mức độ uy tín của các shop trước khi đưa lên sàn giao dịch. Vì vậy bạn có thể yên tâm mọi hàng hóa đăng bán trên Tmall là hàng chất lượng cao.

Mô hình đồ chơi dành cho trẻ em trên các trang Tmall

Mô hình đồ chơi dành cho trẻ em trên các trang Tmall

Cách chọn shop uy tín:

  • Điểm đánh giá chất lượng shop gồm  mô tả hàng hóa, thái độ phục vụ và tốc độ giao hàng với thang điểm tương tự như ở Taobao.
  • Phân loại gian hàng, trên Tmall thường có 3 loại gian hàng đó là: gian hàng đại diện thương hiệu ( bán hàng trực tiếp từ các thương hiệu, gian hàng nhượng quyền và gian hàng thường) bạn có thể dùng google dịch để hỗ trợ mình trong phần này.
  • Thời gian tham gia Tmall của shop.
>>> Tham khảo thêm các loại xe đồ chơi Trung Quốc hot hiện nay <<<

1688.com

Đây là trang web phù hợp với các bạn nhập hàng với số lượng lớn vì giá trên trang này được phân loại theo số lượng hàng hóa mà bạn mua. Các mặt hàng trên 1688.com có tính cạnh tranh giữa các shop và nhiều chương trình khuyến mại đi kèm, từ đó giúp bạn luôn dễ dàng mua được với giá rẻ nhất. Hàng trên 1688 có chất lượng ổn định.

Đồ chơi robot, lắp ráp và nấu ăn cho các bé trên 1688

Đồ chơi robot, lắp ráp và nấu ăn cho các bé trên 1688

  • Có huy hiệu đầu trâu. Đây là huy hiệu chỉ cấp cho những shop đạt được nhiều tiêu chí như có nguồn vốn mạnh, điểm giao dịch cao, khả năng cung cấp hàng ở mức tốt và nhiều tiêu chí khác.
  • Điểm giao dịch ( Cao nhất là 5 ) 
  • Thời gian tham gia 1688 (dựa vào giấy đăng ký kinh doanh)
  • Cấp bậc đánh giá khả năng cung cấp hàng hóa của xưởng trên 1688, từ thấp đến cao như sau: huy chương sao < kim cương < vương miện vàng

Link tham khảo:

Link shop

Điểm đánh giá mô tả hàng hóa - thái độ phục vụ - tốc độ giao hàng

https://wzchenzi.world.taobao.com/

4.8 - 4.8 - 4.8

https://shop446761093.world.taobao.com/

4.8 - 4.8 - 4.8

https://kawj.tmall.com/

4.8 - 4.8 - 4.8

https://lichengfeng.world.tmall.com/

4.9 - 4.9 - 4.9

https://lego.world.tmall.com/

4.9 - 4.9 - 4.8

Link shop

Thâm niên - Điểm giao dịch

https://saiwantoy.1688.com/

4 năm - HoaHoaHoa

https://mnxtoys.1688.com/

4 năm - HoaHoa

https://stmzwj.1688.com/

8 năm - HoaHoa

Mua đồ chơi điện tử Trung Quốc trên các trang nhập hàng Trung Quốc uy tín, với nguồn hàng phong phú và đa dạng, bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn hàng hóa ưng ý mà không cần mất thời gian di chuyển.

https://xinyuanfangsm.world.tmall.com/

Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các máy PS4 Sony, đĩa game, tay cầm, kính thực tế ảo,...  Là cửa hàng trực tiếp của thương hiệu Sony nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Điểm đánh giá mô tả hàng hóa - thái độ phục vụ - tốc độ giao hàng cao, lần lượt là 4.9 - 4.8 - 4.9 

Máy Playstation 4 Slim

Máy Playstation 4 Slim

>>> Hướng dẫn chi tiết: Cách nhập hàng Trung Quốc về bán <<<

https://shop494872355.taobao.com/

Với điểm uy tín là 2 vương miện xanh và điểm đánh giá mô tả hàng hóa - thái độ phục vụ - tốc độ giao hàng rất cao, lần lượt là 4.9 - 4.9 - 4.9, cùng tiền ký quỹ đảm bảo chất lượng, uy tín của shop. Bạn có thể tìm thấy các dòng máy PS Sony, đĩa game, tay cầm Nintendo Switch,... tại đây.

PS4 và tay cầm hỗ trợ chơi game đa năng

PS4 và tay cầm hỗ trợ chơi game đa năng

https://kawj.tmall.com/

Đây là cửa hàng bán các mặt hàng trực thăng điều khiển, xe điện tử, robot chó, mèo… Mặc dù chỉ là một cửa hàng thường trên Tmall nhưng shop được đánh giá rất uy tín. Với thời gian hoạt động đến 8 năm, sở hữu huân chương xác thực kinh doanh cùng điểm đánh giá mô tả hàng hóa - thái độ phục vụ - tốc độ giao hàng của shop tương đối cao 4.8 - 4.8 - 4.8 - Ưu - nhược điểm khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử, thì bạn không nên bỏ qua shop này khi có ý định nhập các mặt hàng đồ chơi điện tử về kinh doanh.

Đa dạng đồ chơi điện tử

Đa dạng đồ chơi điện tử

>>> Hướng dẫn chi tiết: Kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc <<<

https://saiwantoy.1688.com/

Xưởng đồ chơi này sở hữu đa dạng các mặt hàng đồ chơi điện tử như chó, mèo robot,máy ru ngủ, các loại robot có thể bày tỏ cảm xúc dành cho trẻ em và cả người lớn,...
Có thời gian hoạt động là 4 năm, sở hữu huy hiệu đầu trâu cùng điểm giao dịch ở mức cao: , bên cạnh đó khả năng cung cấp hàng hóa tốt ở mức 1 vương miện vàng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của shop. Đây là địa chỉ rất thích hợp cho những bạn muốn tìm nguồn hàng lớn giá rẻ.

Đồ chơi điện tử với thiết kế đẹp mắt

Đồ chơi điện tử với thiết kế đẹp mắt

https://shop1467306370419.1688.com/

Xưởng này có thời gian hoạt động đến 5 năm, điểm giao dịch là , và khả năng cung cấp hàng khá tốt ở mức 4 kim cương. Bạn có thể tìm mua các kiểu dáng xe điện cân bằng tại đây, nếu mua nhiều bạn còn được giảm giá đáng kể nữa đấy.

Các kiểu dáng xe điện tử cân bằng

Các kiểu dáng xe điện tử cân bằng

>>> Hướng dẫn chi tiết: Nhập hàng Trung Quốc không qua trung gian <<<

2. Các loại đồ chơi Trung Quốc phổ biến

2.1. Đồ chơi điện tử Trung Quốc hot hiện nay

Xe hơi, xe máy điện (scooter, xe điện cân bằng,...)

Đồ chơi mô hình các loại xe hơi, trực thăng, xe máy chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên với những món đồ chơi được cải tiến với mô hình lớn hơn và các chi tiết được thiết kế giống với hàng thật nhiều hơn, có thể điều khiển từ xa hoặc các kiểu xe điện giữ thăng bằng độc đáo đều đang trở thành những mặt hàng vô cùng hút khách không chỉ cho trẻ em mà còn đối với nhiều bạn trẻ ở Việt Nam.

Xe cân bằng điện tử

Xe cân bằng điện tử

Link tham khảo:

>>> Hướng dẫn chi tiết cách: Nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu <<<

Đồ chơi điện tử thông minh (chó robot, mèo robot,…)

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay thì nhiều sản phẩm đồ chơi điện tử đã ra đời đáp ứng được nhiều nhu cầu sở hữu món đồ chơi như những người bạn thật sự. Trong đó có thể kể đến các mẫu robot chó, mèo có thể di chuyển, hoạt động như những con thú cưng thật hoạt các mẫu búp bê lấy kiểu dáng của từ các nhân vật phim hoạt hình có thể hoạt động, bày tỏ cảm xúc đang rất thịnh hành. 

Chó robot thông minh

Chó robot thông minh

>> Tham khảo các mẫu vịt đồ chơi Trung Quốc hot hiện nay <<<

Link tham khảo:

Máy chơi game điện tử Trung Quốc (PS4, PS5, máy game cầm tay,…)

Nói về đồ chơi điện tử thì không thể nào bỏ qua được các loại máy chơi game cầm tay vô cùng được yêu thích, chắc hẳn đây là món đồ chơi quen thuộc với nhiều game thủ. Với ưu thế là thị trường tiêu thụ các sản phẩm game điện tử, online vô cùng lớn nên các đĩa game cũng như các phiên bản Playstation mới ra thường sẽ có mặt rất sớm ở Trung Quốc, chính vì vậy nếu bạn có ý định kinh doanh về đồ chơi điện tử thì đừng bỏ qua các phiên bản PS cực hút khách này.

Máy game điện tử Playstation

Máy game điện tử Playstation

Link tham khảo:

>>> Hướng dẫn chi tiết cách: Nhập hàng linh kiện điện tử Trung Quốc <<<

2.2. Các loại đồ chơi Trung Quốc thông minh

Đồ chơi trẻ em giúp phát triển trí tuệ

Trẻ em cần được phát triển về tư duy cũng như nhận thức, những món đồ chơi không chỉ để chơi đơn thuần mà còn là thứ giúp trẻ em phát triển trí tuệ.

Đồ chơi xếp hình giúp trẻ em phát triển trí tuệ

Đồ chơi xếp hình giúp trẻ em phát triển trí tuệ 

Các loại đồ chơi giúp trẻ em phát triển trí tuệ, tính sáng tạo

>>> Tham khảo các loại đồ chơi Trung Quốc hiện đại thu hút giới trẻ hiện nay <<<

Đồ chơi trẻ em bằng gỗ

Ngày nay, các đồ chơi bằng nhựa nếu không được gia công kỹ lưỡng sẽ rất độc hại vậy nên những đồ chơi bằng gỗ đang rất được ưa chuộng.

Đồ chơi bằng gỗ ít độc hại với trẻ

Đồ chơi bằng gỗ ít độc hại với trẻ

Đồ chơi trẻ em hiện đại

Còn có rất nhiều đồ chơi hiện đại như đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi học tập hiện đại

Rất nhiều mẫu mã xe điều khiển từ xa

Rất nhiều mẫu mã xe điều khiển từ xa

>>> Xem thêm các mẫu đồ chơi lego Trung Quốc và địa chỉ nhập hàng về tự kinh doanh <<<

Đồ chơi mô hình

Những mẫu đồ chơi mô hình sẽ giúp các bé học được sự kiên nhẫn khi lắp ráp

Đồ chơi giúp trẻ học được tính kiên nhẫn

Đồ chơi giúp trẻ học được tính kiên nhẫn

>>> Xem thêm các hãng giày Trung Quốc nổi tiếng nhất hiện nay <<<

Đồ chơi nấu ăn, bác sĩ

Bộ đồ chơi bác sĩ dành cho bé

Bộ đồ chơi bác sĩ dành cho bé

Những bộ đồ chơi này hiện nay đang rất được các bậc phụ huynh và các bé ưa chuộng, bởi chúng thuộc nhóm món đồ chơi kích thích đam mê của trẻ nhỏ. Bộ đồ chơi được thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, các vật dụng giống với mẫu thật với kích thước thu nhỏ mang đến cho các bé cảm giác chân thật khi chơi. Nếu kinh doanh mặt hàng đồ chơi trẻ em thì đây là món đồ chơi mà bạn không nên bỏ qua.

Đồ chơi thông minh dạng lắp ráp

Có khá nhiều mặt hàng đồ chơi thông minh dạng lắp ráp đang hot và thu hút giới trẻ hiện nay. Bạn có thể tham khảo tại các shop đồ chơi thông minh dạng lắp ráp sau:

Đồ chơi xếp hình thông minh

Đồ chơi xếp hình đa dạng với nhiều mô hình khác nhau nên luôn được ưa chuộng với mọi lứa tuổi. Bạn có thể tham khảo các bộ trò chơi hot tại các xưởng đồ chơi xếp hình thông minh sau:

Đồ chơi puzzlia

Puzzlia cũng là một trong những loại đồ chơi được cả trẻ em và người lớn yêu thích. Xem ngay các mẫu trò chơi hot hiện nay tại các shop đồ chơi sau nhé:

3. Tại sao nên nhập hàng đồ chơi Trung Quốc về bán?

Có rất nhiều nguồn hàng từ nhiều nơi khác nhau, nhưng không thể phủ nhận nguồn hàng đồ chơi Trung Quốc được nhiều dân buôn Việt Nam săn đón bậc nhất. Lý do là bởi những ưu điểm chính sau đây:

  • Giá rẻ: Chắc chắn rồi, Trung Quốc chính là nơi tập trung các nhà máy, công xưởng sản xuất đồ chơi siêu lớn. Mua hàng tại đây các bạn được mua giá tận gốc không qua bất kỳ trung gian nào, chắc chắn mức giá sẽ rẻ hơn nơi khác rất nhiều.
  • Đồ chơi hiện đại: Các nhà máy Trung Quốc luôn cập nhật xu hướng đồ chơi công nghệ cực nhanh. Vì thế, bất kỳ món đồ chơi hiện đại nào cũng có thể tìm thấy tại đây với giá rất phải chăng.
  • Hàng sẵn số lượng lớn: Hầu hết mọi nhà mát đều sử dụng những dây chuyền sản xuất hàng loạt để có đủ hàng hóa cho các dân buôn sỉ. Khi chọn được mặt hàng ưng ý các bạn có thể lấy luôn theo số lượng lớn mà không phải đợi.
  • Đa dạng mẫu mã: Đồ chơi tại đây phải nói là vô vàn mẫu mã, từ đồ chơi trí tuệ, đồ chơi vận động, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái đều có rất nhiều sự lựa chọn. Chính vì thế, các bạn có thể tìm được cho mình những món đồ độc lạ, không đụng hàng.
  • Đồ chơi theo trend: Với bất kỳ một xu hướng mới nổi nào đều được các hãng sản xuất đồ chơi Trung Quốc cho ra mắt ngay lập tức. Vậy nên, nguồn hàng đồ chơi Trung Quốc sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Nguồn hàng đồ chơi Trung Quốc luôn đa dạng phong phú mẫu mã

Nguồn hàng đồ chơi Trung Quốc luôn đa dạng phong phú mẫu mã

>>> Tham khảo nguồn hàng đồ chơi nội địa Trung Quốc <<<

Tiềm năng của thị trường đồ chơi trẻ em

Thị trường đồ chơi trẻ em chưa bao giờ hết nóng với những mẫu mã sản phẩm càng ngày càng mới. Chất lượng đời sống được gia tăng vậy nên nhu cầu mua đồ chơi cho trẻ cũng tăng theo.

Rất nhiều sản phẩm được bày bán tại Taobao

Rất nhiều sản phẩm được bày bán tại Taobao

Vậy nên kinh doanh đồ chơi trẻ em đang rất hot với nhiều lợi ích như:

  • Nhu cầu lớn: Nhu cầu càng ngày càng tăng theo sự phát triển cuộc sống
  • Sinh lãi nhanh: Với nhu cầu lớn như hiện tại thì việc kinh doanh sinh lãi rất cao
  • Không cần vốn lớn: Khi bạn nhập hàng tại các xưởng uy tín thì giá thành rất thấp nên không yêu cầu có vốn lớn

 

>>> Xem thêm những kiểu đồ chơi bằng nhựa Trung Quốc bán chạy nhất hiện nay <<<

4. Lưu ý khi nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Nguồn vốn

Với kinh doanh đồ chơi trẻ em, cần dự trù chi phí cố định như thuê mặt bằng, vốn đầu tư ban đầu về trang trí cửa hàng, mua sắm các trang thiết bị cần thiết, chi phí thuê nhân viên và vốn nhập hàng. Người kinh doanh cần có kế hoạch kinh doanh cụ thể, tỉ mỉ, tính toán về vòng xoay của vốn, dự kiến tỷ lệ lợi nhuận để tính nguồn vốn chung cho cửa hàng.

Thiết kế đa dạng, chất lượng đồ chơi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đồ chơi dành cho trẻ em, cần lấy hàng với đa dạng mẫu mã, màu sắc, chủng loại, không rập khuôn với các cửa hàng khác. Sự đa dạng về các sản phẩm sẽ thu hút được  nhiều khách hàng với các nhu cầu khác nhau.

Trẻ em rất nhạy cảm vì vậy cần nhập các sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi chơi đồ chơi. Đó là các tiêu chí mà các bậc phụ huynh hướng đến đầu tiên khi mua đồ chơi cho con, vì vậy khi bạn đáp ứng được những yêu cầu này sẽ nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Chọn nhà cung cấp uy tín

Nhà cung cấp uy tín giúp bạn đảm bảo được nguồn hàng ổn định, chất lượng sản phẩm tốt. Một trong những điều cốt lõi khi kinh doanh là chọn được nhà cung cấp phù hợp, uy tín để tin tưởng nhập hàng. Bạn sẽ kiểm soát được chất lượng lô hàng nhập về cũng như số lượng đã yêu cầu.

Chọn đơn vị vận chuyển đáng tin cậy

Cần chọn đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo cho quy trình vận chuyển, đảm bảo thời gian giao hàng sớm, đúng hẹn, đúng thời gian quy định. Quan trọng nhất trong quá trình vận chuyển hàng hóa đảm bảo được chất lượng và số lượng không thay đổi, 100% giá trị sản phẩm vẫn được đảm bảo tuyệt đối.

Chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Chọn đơn vị vận chuyển uy tín

>>> Tham khảo các hãng giày nội địa Trung Quốc <<<

5. Quy trình đặt đồ chơi thông minh Trung Quốc tại ORDERTAOBAO.NET

Thị trường nội địa Trung Quốc vô cùng rộng lớn và đa dạng. Giữa muôn vàn các dịch vụ đặt hàng hộ thì tìm đâu cho được dịch vụ uy tín nhất? 

OTB là một trong số ít trong các trang web nhập hàng Trung Quốc uy tín là là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng hộ. Chúng tôi có thể đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Tại đây bạn chỉ cần ngồi nhà và lựa chọn mặt hàng, mọi việc còn lại đã có OTB lo!

 

Đừng bao giờ bỏ qua đánh giá shop tại bên phải nhé!

Đừng bao giờ bỏ qua đánh giá shop tại bên phải nhé!

 

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản trên taobao hoặc 1688
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản và công cụ hỗ trợ của OTB
  • Bước 3: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm đồ chơi thông minh Trung Quốc tương ứng với shop ưng ý
  • Bước 4: Cho sản phẩm đồ chơi thông minh Trung Quốc vào giỏ
  • Bước 5: Vào giỏ hàng của OTB xem đơn hàng đồ chơi thông minh Trung Quốc cần mua bên trong hệ thống OTB
  • Bước 6: Thanh toán tiền cọc đơn hàng
  • Bước 7: Nhận hàng tại kho hoặc gửi về tận nhà

OTB với những cam kết về dịch vụ với khách hàng

OTB với những cam kết về dịch vụ với khách hàng 

Lưu ý khi mua hàng bạn nên kiểm tra kỹ lại toàn bộ các thông tin về sản phẩm, tránh đặt hàng sai. Hãy tham khảo nhiều thông tin về shop cũng như về mặt hàng trước khi quyết định đặt hàng nhé 

Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc nhập hàng đồ chơi điện tử thì hãy sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của Nhập hàng thương mại - đơn vị mua hàng hộ uy tín, giá rẻ để nhận được tư vấn nguồn hàng uy tín miễn phí. Bạn có thể tham khảo cách mua hàng Trung Quốc trực tuyến và bảng giá đặt hànggiá vận chuyển hàng Trung Quốc của OTB hoặc liên hệ OTB để được hỗ trợ và báo giá chính xác.

Nếu bạn mới bắt đầu bán buôn mặt hàng đồ chơi trẻ em thì hãy sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của Nhập hàng thương mại - đơn vị mua hàng hộ uy tín, giá rẻ để nhận được tư vấn nguồn nhập hàng uy tín miễn phí. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi qua các cách sau:

>>> Hướng dẫn chi tiết: Mua hàng nội địa Trung Quốc có tốt không? <<<
        

 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979