Triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc (CIIE) lần thứ 5 sắp được tổ chức

Đợt triển lãm đầu tiên cho Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc gia (Thượng Hải) ở ngoại ô quận Qingpu, vào thứ 2.

Qingpu cam kết môi trường tuyệt vời trong quá trình chuẩn bị CIIE giai đoạn cuối

Lô trưng bày đầu tiên đến từ bảy doanh nghiệp, bao gồm một máy quét CT (Chụp cắt lớp điện toán) cao cấp và một thiết bị chuyên dụng về y học hạt nhân do GE HealthCare mang đến, một chiếc xe thể thao đa dụng chạy điện thuần túy GMC Hummer của General Motors và một hệ thống xử lý uốn kim loại tấm hoàn toàn tự động của Amada Co, nhà sản xuất máy móc và thiết bị gia công kim loại lớn của Nhật Bản.

Ngoài ra, trong số các cuộc triển lãm còn có loạt sản phẩm pin nhiên liệu thế hệ tiếp theo S1200 của Loop Energy và Naeotom Alpha của Siemens Healthcare, một máy quét CT đếm photon, cả hai đều sẽ ra mắt châu Á tại hội chợ, diễn ra từ ngày 5 đến ngày 10 tháng 11.

Tất cả các vật trưng bày và phương tiện phải được khử trùng trong khi các nhân viên liên quan phải kiểm tra axit nucleic trước khi vào địa điểm.

Qingpu cam kết môi trường tuyệt vời trong quá trình chuẩn bị CIIE giai đoạn cuối

Theo Cục CIIE, sự xuất hiện của các cuộc triển lãm báo hiệu rằng triển lãm đang chuyển sang giai đoạn xây dựng và trang trí các gian hàng bên trong địa điểm.

Theo Feng Jianhui, giám đốc hậu cần cấp cao của Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc gia, việc xây dựng các gian hàng và sắp xếp các cuộc triển lãm sẽ hoàn thành vào ngày 2 tháng 11.

Phiên dịch: OrderTaobao Team



OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979