Lễ hội nhà sản xuất Taobao 2023 được tổ chức tại 10 thành phố ở Trung Quốc để cho phép sự sáng tạo và tư duy sáng tạo giao thoa

Năm nay là Lễ hội nhà sản xuất Taobao lần thứ 8 năm 2023, sẽ được tổ chức tại 10 thành phố du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc bao gồm Hàng Châu, Thâm Quyến và Trùng Khánh trong ba ngày liên tiếp từ 29 tháng 4 đến 1 tháng 5, cho phép khách du lịch trải nghiệm miễn phí trong Ngày tháng Năm kỳ nghỉ ở đại lục. Trong bữa tiệc sáng tạo hàng năm này, hãy trải nghiệm các sản phẩm sáng tạo trên Taobao.

Lễ hội Sáng tạo Taobao năm nay đã đặc biệt khai mạc các triển lãm chủ đề đặc biệt tại ba thành phố ở Trung Quốc: Hàng Châu, Thâm Quyến và Trùng Khánh, với các chủ đề lần lượt là ma thuật, công nghệ và xu hướng. Tại Quảng trường Wushan cạnh Hồ Tây ở Hàng Châu, địa điểm triển lãm chủ đề đặc biệt của Lễ hội Taobao Maker quy tụ các triển lãm mới và độc đáo về thợ thủ công, thực phẩm, đồ vật hai chiều và các vị thần khác, và "người sáng tạo" kho báu liên tiếp trưng bày nhiều loại sản phẩm có giới hạn. các sản phẩm sáng tạo, chẳng hạn như trứng cá muối cấp độ Oscar, hàng thủ công dân gian truyền thống, v.v.

 

"Làng thủ công kho báu" sẽ được thành lập tại địa điểm tổ chức chủ đề độc đáo của Lễ hội nhà sản xuất Taobao 2023 ở Hàng Châu.

 

Bên ngoài địa điểm tổ chức chủ đề đặc trưng của Lễ hội nhà sản xuất Taobao 2023 Hàng Châu.

 

Lễ hội nhà sản xuất Taobao 2023 Địa điểm tổ chức chủ đề độc đáo ở Thâm Quyến.

 

Địa điểm tổ chức chủ đề đặc biệt của Lễ hội Nhà sản xuất Taobao 2023 nằm ở Guanyinqiao, Trùng Khánh.

 

Vô số thương nhân trên Taobao đang liên tục thể hiện sự sáng tạo và sức mạnh của mình, mang đến cho mọi người một taobao ngày càng trẻ trung hơn và mở rộng khả năng có nhiều phong cách sống hơn.

Lễ hội nhà sản xuất taobao năm nay cũng đặc biệt chuẩn bị các chương trình dành cho những người bạn muốn ở nhà trong kỳ nghỉ dài, gần một trăm nhà triển lãm của lễ hội nhà sản xuất taobao đã thay phiên nhau tham gia phát sóng trực tiếp và chia sẻ những sản phẩm quý giá của họ qua ống kính điện thoại di động. Từ ngày 29 tháng 4 đến ngày 1 tháng 5, người dùng APP Taobao có thể tìm kiếm "Lễ hội mua sắm trực tuyến" để "đắm chìm trong triển lãm" trên điện thoại di động của mình thông qua chương trình phát sóng trực tiếp.

 

Phiên Dịch : Panama1688 Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979