Đăng ký Tmall double 11 bắt đầu từ hôm nay

Vào ngày 26 tháng 9, đăng ký Tmall Double 11 năm 2022 cho nhà bán hàng chính thức được khởi động. Đồng thời, Taobao và Tmall đưa ra 12 biện pháp dành cho người bán, bổ sung lưu lượng và công cụ sản phẩm, đồng thời trừ chi phí hoạt động để phục vụ người bán chuẩn bị cho Double 11.

Mức giảm giá của Tmall Double 11 năm nay là 300-50 NDT cho mỗi cửa hàng chéo. Người bán không phải thức khuya trong thời gian trước khi bán hàng và thời gian bán hàng. Thời gian bán trước là ngày 24 tháng 10 lúc 8 giờ tối. Đợt bán hàng đầu tiên sẽ bắt đầu lúc 8 giờ tối ngày 31 tháng 10 và đợt bán hàng thứ hai sẽ bắt đầu lúc 8 giờ tối ngày 10 tháng 11:

  1. Bán trước Double 11: 8 giờ tối ngày 24 tháng 10
  2. Đợt bán hàng đầu tiên: 8h00 tối ngày 31/10 - 24h00 ngày 3/11
  3. Đợt bán hàng thứ hai: 8:00 tối ngày 10/11 - 24:00 ngày 11/11

So với các sáng kiến ​​của Tmall Double 11 trong hai năm trước, năm nay, Tmall đã tăng cường khả năng hậu cần của các thương gia và hỗ trợ nội dung và lưu lượng truy cập, phạm vi hỗ trợ toàn diện hơn. Ngoài ra, theo đánh giá từ các đơn đăng ký Tmall Double 11 của các thương gia mà MYbank nhận được, các thương gia hiện đã bước vào giai đoạn quan trọng của việc giữ hàng.

"World Net Business" cho biết các thương hiệu có chu kỳ sản xuất sản phẩm dài, chẳng hạn như ngành may mặc và làm đẹp, chẳng hạn như Proya, Yixian E-commerce, Fuqing, Lin Qingxuan, v.v., đều đã bắt đầu chuẩn bị cho Tmall Double 11: bao gồm sản xuất hàng tồn kho, chiến lược Marketing, chiến lược giảm giá, ra mắt sản phẩm mới, v.v. Thương hiệu Hanfu "More than Thirteen" tiết lộ rằng dự kiến ​​sẽ có hơn 50 sản phẩm Hanfu mới được tung ra trên Tmall Double 11 trong năm nay.

Từ quan điểm của các biện pháp cụ thể, nó bao gồm tất cả các khía cạnh của hoạt động Double 11 từ các thương gia:

1. Thêm phong trào tạo sản phẩm và cho người tiêu dùng biết sớm về sản phẩm tốt

  1. Taobao Live đã đưa ra biện pháp khuyến khích "Double 11 Super Broadcasting" để cung cấp các ưu đãi về lưu lượng truy cập cho những người bán và những người nổi tiếng khác nhau bắt đầu phát sóng.
  2. Phát sóng trực tiếp Taobao toàn chu kỳ trong Double 11 mở rộng nhiều kênh miền công cộng của ứng dụng Taobao, chẳng hạn như dự đoán đầu tiên, tập hợp kết quả tìm kiếm chính, từ khóa, v.v., để cung cấp thêm lưu lượng truy cập miền công cộng miễn phí cho các nhà quản lý tài năng và phòng tự phát sóng của người bán .
  3. Từ ngày 10 tháng 10, Taobao Shopping sẽ khởi động cuộc thi xếp hạng "Starlight 1000", tuyển dụng các chuyên gia chuyên nghiệp và những người có ảnh hưởng trong các lĩnh vực ngành dọc để xây dựng nội dung cho Double 11. Ngoài ra, Double 11 sẽ cung cấp những người sáng tạo nội dung chất lượng cao trong toàn bộ chu kỳ của Double 11. Cung cấp lưu lượng truy cập miền công cộng miễn phí và các ưu đãi thưởng.

 

2. Bổ sung sản phẩm và dịch vụ, đổi mới giúp tăng trưởng kinh doanh trong Double 11

  1. Ngưỡng 0 của "Dharma Pan" của Alimama được mở cho người bán trên Taobao và Tmall trong suốt chu kỳ của Double 11, giúp người bán tiếp cận chính xác người tiêu dùng mục tiêu.
  2. Các cố vấn kinh doanh tiếp tục nâng cấp và cùng với Qianniu đã tung ra các công cụ phân tích thông minh miễn phí như hiệu suất dịch vụ khách hàng, cảnh báo sớm dữ liệu và dự báo doanh số cho các chương trình khuyến mãi lớn, giúp người bán tham gia Double 11 dễ dàng hơn.
  3. Trước Double 11, khả năng xác định bất thường về hậu cần và khả năng đồng xử lý liên kết đầy đủ đã được đưa ra. Ngoài việc báo cáo người bán, nó cung cấp khả năng chủ động xác định các khu vực bất thường và miễn trách nhiệm cho người bán bị ảnh hưởng đối với các khiếu nại về hậu cần và loại bỏ các chỉ số đánh giá.

 

3. Trừ chi phí hoạt động, cả doanh nghiệp lớn và nhỏ đều có

  1. Từ ngày 21 tháng 10 đến ngày 31 tháng 10, các thương gia trên Taobao và Tmall đăng ký khoản vay tín dụng "có hàng sớm" và MYbank cung cấp chiết khấu tối thiểu 20%.
  2. Trong thời gian Double 11, người bán trên Tmall và Taobao có thể được miễn và giảm phí dịch vụ của Dịch vụ thu tiền mặt. Một số đơn đặt hàng có thể được trả lại trong 0 kỳ thanh toán ngay sau khi chúng được vận chuyển, điều này giúp rút ngắn thời gian nhận thanh toán trung bình 7 ngày.
  3. Sản phẩm Double 11 của Merchant được thanh toán trong Kho Tmall được đề xuất của nền tảng và giá phí vận hành đóng gói tại kho cho đơn hàng tương ứng sẽ không tăng và phí chuyển phát nhanh sẽ không tăng giá. Người bán sử dụng dịch vụ giao hàng đặc biệt của Taobao, tương ứng với trợ cấp phí chuyển phát nhanh đơn hàng là 0,2 nhân dân tệ cho mỗi đơn hàng và dịch vụ giao hàng tận nơi là miễn phí. Sau khi đơn đặt hàng của các thương gia trên Taobao và Tmall vào Ga Cainiao, nền tảng này sẽ cung cấp thêm các khoản trợ cấp cho người tiêu dùng, cung cấp cho người tiêu dùng các tùy chọn giao hàng tận nhà.
  4. Trong chu kỳ kép của tháng 8-9 và tháng 10-11, số tiền trong phong bao đỏ của "Chương trình hoàn lại tiền siêu tiêu dùng" của Ali Mama sẽ được tăng lên 50% và một thương gia có thể nhận được tới 5 triệu nhân dân tệ.
  5. "Chương trình đối tác siêu liên minh" của Liên minh Taobao sẽ trợ cấp 1 tỷ nhân dân tệ trong toàn bộ chu kỳ của Double 11. Các thương gia tham gia có thể hưởng trợ cấp hoa hồng lên đến 15% giá hàng hóa.
  6. "Kế hoạch không khí ấm áp" của Alimama cung cấp cho các thương gia vừa và nhỏ gói độc quyền nhỏ 99-399 nhân dân tệ và tối thiểu 1 nhân dân tệ cho phiếu trải nghiệm tiếp thị có thể trải nghiệm giao hàng chính xác hàng tháng.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979