Khu vực Đồng bằng chứng kiến sự thúc đẩy mạnh mẽ trong tích hợp ngành công nghiệp ô tô và mạch

Xem hình ảnh nguồn

Nhu cầu điện tử và chip trong xe đang tăng lên cùng với sự phát triển của các phương tiện năng lượng mới (NEV) và lái xe tự động. Trong chín tháng đầu năm nay, doanh thu của ngành công nghiệp điện tử ô tô Thượng Hải đã tăng 15%, cao hơn nhiều so với tăng trưởng GDP của thời kỳ này, theo Ủy ban Kinh tế và Tin học Thượng Hải.

Hơn 50 công ty xe và linh kiện, và 100 công ty chip ở khu vực đồng bằng sông Dương Tử, cùng với các ngân hàng và hiệp hội công nghiệp của Thượng Hải và các tỉnh Chiết Giang, Giang Tô và An Huy, đã tham dự sự kiện tại Thượng Hải hôm thứ Ba để tăng cường hội nhập và hợp tác kinh doanh.

Điện tử ô tô hiện chiếm trung bình 55% tổng chi phí của một chiếc ô tô, so với 25% một thập kỷ trước. Phần này sẽ tiếp tục tăng lên khi ô tô trở nên kết nối và thông minh hơn, Qin Shu, tổng thư ký Hiệp hội Công nghiệp Mạch Tích hợp Giang Tô cho biết.

Trung bình, tổng chi phí bán dẫn của một chiếc ô tô năng lượng mới đạt 786 đến 859 USD, gấp đôi so với một chiếc ô tô truyền thống, theo TF Securities.

Các doanh nghiệp được khuyến khích tăng cường hội nhập và hợp tác để tăng cường chuỗi công nghiệp ở khu vực đồng bằng sông Dương Tử. Nó giúp thúc đẩy đổi mới, cải thiện quản lý và phòng ngừa rủi ro toàn ngành như lạm phát và thách thức địa chính trị, các diễn giả nói tại sự kiện này.

Ngân hàng Trung Quốc cho biết họ sẽ cung cấp hỗ trợ, bao gồm các quỹ tài chính và đầu tư, để thúc đẩy các đổi mới công nghệ trong khu vực.

Phiên dịch: Order Taobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979