Có rất nhiều vị trí và chế độ đãi ngộ tốt Pinduoduo thương mại điện tử xuyên biên giới đang chờ bạn

Trong những năm gần đây, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới của đất nước Trung Quốc tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và dần trở thành động cơ mới để sản xuất của Trung Quốc vươn ra nước ngoài. Với việc liên tục phát hành cổ tức sản xuất của Trung Quốc và nâng cấp hơn nữa công nghệ kỹ thuật số, sự phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới sẽ mở ra một vòng tăng tốc mới.

Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới do Pinduoduo, một công ty thương mại điện tử mới ra mắt, sử dụng các công nghệ mới để trao quyền cho hoạt động kinh doanh ở nước ngoài, điều này sẽ xóa bỏ khoảng cách giữa thương mại quốc tế và hậu cần một cách hiệu quả hơn, kết nối trực tiếp bên cầu ở nước ngoài và bên cung cấp trong nước và giúp các công ty sản xuất Trung Quốc vượt qua liên kết trung gian, trực tiếp đến người tiêu dùng nước ngoài.

Ngoài ra, Pinduoduo đã đặc biệt đưa ra "Kế hoạch hỗ trợ ở nước ngoài Duoduo năm 2022", nhằm giúp các công ty sản xuất Trung Quốc khám phá thị trường nước ngoài và nâng cấp từ thương hiệu OEM lên thương hiệu nước ngoài. Kế hoạch này sẽ đầu tư hàng chục tỷ đồng vào các gói tài nguyên, xây dựng 100 thương hiệu ở nước ngoài trong giai đoạn đầu và hỗ trợ 10.000 công ty sản xuất kết nối trực tiếp với thị trường nước ngoài.

Để phục vụ tốt hơn cho các công ty sản xuất ra nước ngoài, các bộ phận kinh doanh tiền tuyến của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới của Pinduoduo tại các kho hàng ở Phật Sơn, kho hàng ở Triệu Khánh và những nơi khác cung cấp cho xã hội hàng nghìn công việc bao gồm giám sát kho hàng, nhân viên kiểm tra chất lượng, nhân viên dữ liệu, nhân viên vận hành , v.v ... Vị trí, chế độ đãi ngộ và phúc lợi rất thuận lợi, họ chân thành mời những tài năng xuất sắc tham gia hoạt động kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới của Pinduoduo.


Phiên dịch: Odertaobao Team 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979