Bảo hiểm vận chuyển hàng hóa JD Xiaodian chính thức ra mắt

Tin tức ngày 3 tháng 4: Cửa hàng bảo hiểm vận chuyển hàng hóa Jingdong chính thức ra mắt. Cửa hàng bảo hiểm vận chuyển hàng hóa hỗ trợ cá nhân và cửa hàng tự kinh doanh mua và sử dụng bảo hiểm. Tất cả các loại hàng hóa vật lý đều có thể được bảo hiểm. Quy tắc đánh dấu, nội dung bảo lãnh và quy trình giải quyết khiếu nại phù hợp với bảo hiểm hàng hóa hiện hành.

Bảo hiểm vận chuyển hàng hóa JD Xiaodian là bảo hiểm đảm bảo bồi thường cho người mua chi phí vận chuyển hàng hóa bị trả lại. Sau khi người bán đã mua bảo hiểm vận chuyển hàng hóa, anh ta không cần phải chịu cước vận chuyển trở lại cho người mua nữa, người tiêu dùng có thể được nhận hàng miễn phí tận nơi thông qua bảo hiểm vận chuyển hoặc nhận trợ cấp tiền mặt sau khi tự gửi lại.

Theo các báo cáo, bảo hiểm vận chuyển hàng hóa của JD Xiaodian có ba ưu điểm: Đầu tiên, nó làm giảm các tranh chấp về phí vận chuyển hàng hóa trả lại và trao đổi sau bán hàng. Thứ hai, nó cải thiện hiệu quả hoạt động và tiết kiệm chi phí lao động. Cuối cùng, nó thúc đẩy chuyển đổi, vì người tiêu dùng có xu hướng chọn sản phẩm có nhãn bảo hiểm vận chuyển hàng hóa.

Cần lưu ý rằng những thương nhân chưa ký bảo hiểm vận chuyển hàng hóa thông qua Công ty môi giới bảo hiểm JD có thể được hưởng bảo hiểm vận chuyển miễn phí trong 30 ngày cho JD Small Store và không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào trong thời gian hưởng bảo hiểm miễn phí. Bảo hiểm miễn phí sẽ có hiệu lực vào 0:00 ngày hôm sau sau khi người bán nhận được. Cuối cùng, các đơn hàng được vận chuyển ra khỏi kho trong thời gian được tặng sẽ được bảo hiểm vận chuyển hàng hóa tại cửa hàng JD. Sau khi bảo hiểm được tặng hết hạn, người bán có thể chọn chấm dứt hợp đồng hoặc tiếp tục trả tiền để sử dụng. Phí bảo hiểm được xác định theo tỷ lệ tai nạn dự đoán được tính toán bởi dữ liệu lớn và bảng tỷ lệ. Phí bảo hiểm tối thiểu cho mỗi đơn hàng là 0,08 nhân dân tệ.

Được biết, vào đầu năm, JD.com đã phát hành "Kế hoạch bình minh mùa xuân" cho nhiều doanh nghiệp khác nhau, bao gồm 12 chính sách hỗ trợ như cung cấp các kênh gia nhập nhanh cho các cá nhân, "hoạt động thử nghiệm 0 nhân dân tệ" và 2.100 nhân dân tệ " gói quà cửa hàng mới”, tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nỗ lực giảm gánh nặng cho doanh nghiệp, tăng doanh thu.

Trong số đó, bắt đầu từ ngày 1 tháng 1, các thể nhân có thể đăng ký "Jingdong Xiaodian" trên JD.com và chỉ cần chứng minh thư và số điện thoại di động. Người bán có thể dễ dàng thao tác trên các thiết bị đầu cuối di động như Jingdong APP, Jingmai APP, Jingdong Merchants Mini Program và Jingdong Merchants WeChat Official Account, đồng thời mở cửa hàng thành công chỉ sau 10 phút.

Đối với những người bán mới mở cửa hàng JD.com, hầu hết các danh mục đều hỗ trợ "hoạt động thử nghiệm 0 nhân dân tệ" và hoạt động thử nghiệm có thể kéo dài tới 90 ngày, trong thời gian đó không cần đặt cọc.



Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979