Chính sách hoàn trả hoa hồng mới! Nền tảng thương mại điện tử này dệt nên một mạng lưới ở Đông Nam Á

Đặt hàng trên sàn thương mại điện tử xuyên biên giới, ký nhận hàng trong 24h, đây là tốc độ thương mại điện tử không ngừng làm mới tại thị trường Đông Nam Á, tại Lazada Double 12 vừa qua, một sàn thương mại điện tử trong nước thương hiệu cắm trại được vận chuyển trong nước thông qua các kho hàng ở nước ngoài và sẽ được bơm căng trong vòng 7 giờ đã được chuyển đến tay người tiêu dùng Thái Lan; khẩu súng fascia do một người tiêu dùng Mã Lai chộp được đã được chuyển từ kho trung tâm trong vòng 9 giờ và được gửi đến Kuala Lumpur.

Tốc độ này là nhờ mạng lưới hậu cần ba chiều xuyên biên giới của Lazada.

Là cơ sở hạ tầng quan trọng nhất cho thương mại điện tử xuyên biên giới, tầm quan trọng của hậu cần và kho bãi ở nước ngoài trong việc đảm bảo cung ứng ngoại thương cũng ngày càng trở nên nổi bật. Cuộc họp điều hành của Hội đồng Nhà nước vào tháng 9 năm nay đã chỉ ra rằng "cần nỗ lực hơn nữa để hỗ trợ việc xây dựng các nhà kho ở nước ngoài". Theo dữ liệu từ Bộ Thương mại, vào cuối năm ngoái, số lượng kho hàng ở nước ngoài tại Trung Quốc đã vượt quá 2.000, với diện tích hơn 16 triệu mét vuông.

Từ năm 2018, Lazada bắt đầu triển khai kho hàng ở nước ngoài. Số liệu cho thấy doanh số kho hàng ở nước ngoài của Lazada tại Philippines trong năm nay đã tăng 13 lần so với năm 2020 và số lượng hàng hóa trong kho tăng 14 lần. Trong Double 11 năm nay, kho hàng ở nước ngoài của Lazada một lần nữa đạt được tốc độ giao hàng trong phút và đơn hàng đầu tiên của hàng hóa xuyên biên giới Trung Quốc đã được giao và ký vào lúc 8:17 sáng của Double 11.

"Thế giới kinh doanh trực tuyến" được biết rằng hiện tại đối với các thương nhân xuyên biên giới, Lazada có thể cung cấp nhiều giải pháp hậu cần xuyên biên giới khác nhau như kho ở nước ngoài, kho trung tâm trong nước và thư gửi trực tiếp cho gói nhỏ sự phát triển.

Lazada cho biết, dù là nhà bán hàng xuyên biên giới với quy mô lớn hay nhà bán hàng vừa và nhỏ cần kho hàng linh hoạt, Lazada đã chuẩn bị sẵn giải pháp một cửa nhắm mục tiêu tại thị trường Đông Nam Á.

“Cứu tinh” của các thương gia vừa và lớn

Với dân số hơn 600 triệu người, quá trình đô thị hóa và sự phát triển nhanh chóng của Internet di động, Đông Nam Á đã trở thành một vùng đất quý hiếm.

Môi trường địa lý ở Đông Nam Á rất khác nhau, sự phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng của các khu vực khác nhau cũng rất khác nhau, đối với thương nhân, điều này có nghĩa là khó cải thiện thời gian hậu cần và chi phí vận chuyển cao.

Gần đây, Lazada cũng đã cung cấp cho nhà bán hàng tùy chọn kho hàng bên thứ ba không phải là chính thức của Lazada tại Malaysia và Thái Lan, thuận tiện cho nhà bán hàng trong việc nhận hàng thông qua bên thứ ba. Tianxia.com hiểu rằng một nhà kho ba bên ở Philippines cũng đang được chuẩn bị, với hy vọng cung cấp cho nhiều thương nhân nhiều lựa chọn hơn.

Nhiều lựa chọn hậu cần hơn

Ngoài các kho hàng ở nước ngoài, Lazada còn tích hợp các kho hàng trung tâm tại Hồng Kông và Đông Quản, Trung Quốc, đồng thời hợp tác với các trung tâm phân phối như Thâm Quyến, Nghĩa Ô và Tuyền Châu để phục vụ các vành đai công nghiệp lớn trong nước, đồng thời cung cấp nhiều phương thức khác nhau như giao hàng tại kho hàng trung tâm và giao hàng trực tiếp bộ sưu tập thư.Tạo một mạng lưới hậu cần ba chiều xuyên biên giới.

Trong 4 năm, dệt một mạng lưới hậu cần xuyên biên giới ba chiều

Về hậu cần xuyên biên giới, dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thương mại điện tử địa phương ở Đông Nam Á và sự tích lũy của hệ thống Cainiao, Lazada hợp nhất nền tảng quản lý mạng lưới hậu cần, nền tảng quản lý chi phí và nền tảng mạng lưới hậu cần thực tế thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh , và cuối cùng nhận ra hậu cần hiệu quả.Hệ thống kho bãi và hệ thống hậu cần.

Trong tương lai gần, cảnh nóng thương nhân xuất ngoại đến Đông Nam Á sẽ tiếp tục. Cùng với sự phát triển về quy mô, việc nội địa hóa hàng hóa cũng trở thành xu hướng tất yếu của các thương gia. Mạng lưới hậu cần ba chiều xuyên biên giới của Lazada sẽ khiến "Đến Đông Nam Á, chọn Lazada" trở thành sự đồng thuận của ngày càng nhiều nhà bán hàng.

Phiên dịch: Odertaobao Team 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979