Đợt giảm giá chớp nhoáng Meituan “Mùa làm quen thú cưng dễ thương” 

Tập trung vào "thú cưng sơ sinh và thú cưng mới", Meituan Flash Shopping đã phát động chiến dịch tiếp thị theo chủ đề thú cưng "Mùa làm quen thú cưng dễ thương" vào tháng 4 năm nay. Vào ngày đầu tiên của mùa chiến dịch, số lượng người dùng tiêu dùng thú cưng tăng hơn 40%.

Trong tuần đầu tiên của mùa mới, doanh số bán thức ăn cho mèo con và chó con đã tăng đáng kể, đồng thời doanh số bán thức ăn chính cho thú cưng sơ sinh tăng hơn 50% so với tháng trước. Doanh số của một số loại thức ăn chủ yếu dành cho thú cưng bán chạy vượt quá 100% so với tháng trước. Doanh số bán bánh sữa đóng hộp cho mèo cai sữa hoàng gia vượt 130% so với tháng trước, doanh số bán thức ăn cho chó con loại 2,5kg của Guanneng vượt 1200% so với tuần trước và doanh số bán cá hồi gà A Fei và thức ăn cho mèo Buddy loại 1,5kg vượt 156% so với tuần trước. Số lượng bán ra của sữa bột dê dành cho thú cưng Xin Chong Zhikang vượt 1300% so với tuần trước.

Được biết, để kích thích người dùng lan truyền một cách tự nhiên, Meituan flash shopping đã liên kết hơn 5.000 cửa hàng thú cưng ngoại tuyến và phát hành tổng cộng 400.000 "thẻ tương tác dễ thương" để vận động chủ sở hữu thú cưng chụp ảnh thú cưng của họ và chia sẻ. Red book và các kênh xã hội khác đã mang về 530.000 lượt tương tác.

Đồng thời, đối với những người chơi muốn tăng cường bán lẻ, Meituan Flash Shopping cũng tung ra mô hình nhà kho xung quanh thú cưng, tập trung vào các dịch vụ trực tuyến trong phạm vi 5KM. Cho đến nay, có hơn 70 cửa hàng kho trên toàn quốc, bao gồm 15 thành phố bao gồm Quảng Đông, Quảng Tây và Hồ Bắc.

Là một danh mục hỗ trợ chính, Meituan Flash Shopping sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào danh mục thú cưng trong năm nay. Là một trong những hoạt động, “Mùa làm quen thú cưng dễ thương” đã cho thấy kết quả xuất sắc. Vào thời điểm bùng nổ nhu cầu tự nhiên của người dùng, Meituan Flash Shopping cũng tung ra chuỗi hoạt động chủ đề “Ngày hội thú cưng dễ thương” bao gồm Lễ hội mua sắm Tết thú cưng (tháng 1), Mùa làm quen thú cưng (tháng 4) và Mùa du lịch thú cưng dễ thương (tháng 5), mùa du lịch thú cưng dễ thương (tháng 10).

Trong số đó, mùa du lịch dành cho thú cưng dễ thương sẽ tập trung vào "vị trí thú cưng" và "du lịch dành cho thú cưng" trong khoảng thời gian ngày 1 tháng 5, đồng thời xây dựng lĩnh vực tiếp thị theo chủ đề du lịch để đáp ứng nhu cầu dự trữ trước lễ hội và nhu cầu khẩn cấp của người dùng trong suốt lễ hội. Nền tảng này sẽ tập trung vào hàng hóa tích trữ, đồ dùng du lịch cho thú cưng, đồ ăn nhẹ và đồ dùng ổn định cảm xúc, bao gồm các danh mục cốt lõi như cát vệ sinh cho mèo, thức ăn khô cho mèo, thức ăn khô cho chó, hộp/túi xẻng cho mèo, thực phẩm/nước uống cho mèo và chó … cùng nhiều hình thức marketing đa dạng giúp các nhãn hàng, nhà bán hàng nắm bắt đỉnh cao tăng trưởng doanh số.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team 

 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979