Tmall dẫn đầu đường đua xu hướng làm đẹp mới

Gary Gao, người đứng đầu thị trường Trung Quốc của thương hiệu Servant, cho biết: "Đây là một thời điểm quan trọng đối với chúng tôi, hy vọng rằng trong Tmall Twin 11 có thể cho phép nhiều người tiêu dùng hiểu được bản khắc, và trong thời gian Double 11 để tiếp xúc thương hiệu tốt hơn và đám đông lắng đọng, đây là điều chúng tôi coi trọng nhất trong thời gian này."

"Chúng tôi có kỳ vọng cao và sự tự tin vào thị trường chăm sóc da nam trung quốc", ông Gary nói, mặc dù thị trường chăm sóc da nam của Trung Quốc hiện nay chỉ chiếm khoảng 2% khối lượng cơ thể, nhưng trong vài năm qua đã duy trì tăng trưởng hai con số ổn định, và Shiseido đã tham gia vào thị trường chăm sóc da nam trong gần 100 năm, trong 5 năm qua đã được phát triển và nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da nam trẻ châu Á, thị trường mới và nhu cầu tiêu dùng ra đời.

Sidekick, thương hiệu chăm sóc da nam thuộc Tập đoàn Shiseido, sẽ chào đón Tmall Twin 11 đầu tiên kể từ khi thành lập thương hiệu.

Sidekick, thương hiệu chăm sóc da nam thuộc Tập đoàn Shiseido, sẽ chào đón Tmall Twin 11 đầu tiên kể từ khi thành lập thương hiệu.

Thương hiệu rất coi trọng nền tảng Tmall, một tháng trước khi hạ cánh tại thị trường Trung Quốc, ngay trước khi Tmall mở cửa hàng, làm thử nghiệm niêm yết tại thị trường Trung Quốc. Gary tin rằng Tmall có nhiều người tiêu dùng nam trẻ nhất và có thương hiệu phù hợp cao, và có công cụ kinh doanh phong phú và thông tin chi tiết sắc nét về người tiêu dùng, có thể giúp các thương hiệu nắm bắt chính xác đám đông lõi cốt trong giai đoạn đầu của thị trường. Thông qua Tmall, Thị Khắc thấy rằng người tiêu dùng nam quan tâm nhiều hơn đến văn hóa vòng tròn, chẳng hạn như người tiêu dùng đam mê cắm trại, đĩa bay, lục xung và các môn thể thao xã hội và xu hướng khác rất phù hợp với nhóm mục tiêu của thương hiệu, vì vậy bằng cách tổ chức các hoạt động cộng đồng để giao tiếp sâu sắc với người tiêu dùng, khai thác các kịch bản tiêu dùng tiềm năng.

Vào tháng 8 năm 2021, Tmall đã đi tiên phong trong việc nâng cấp chăm sóc nam giới lên hạng nhất, dẫn đầu đường đua xu hướng làm đẹp mới. Mùa lễ hội cuộc sống lý tưởng của Tmall 618 năm nay (31 tháng 5 - 20 tháng 6), sự tăng trưởng kinh tế của nam giới là đáng kể, kỹ thuật chải chuốt nam đạt tốc độ tăng trưởng cao gấp 20 lần so với năm trước, tạo hình nam, kem lót nam giới, kem nền nam đều tăng trưởng chói sáng.

      Phiên dịch: Panama1688 Team

 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979