Lễ hội giá tốt cuối năm của Taobao đã kết thúc: số lượng đơn đặt hàng "giảm giá chính thức" vượt quá 6500 triệu, và tâm lý "hàng tốt và giá tốt" được nâng cao

     Lễ hội giá cuối năm của Taobao đã chính thức kết thúc!

     Double 12 năm nay, Taobao lần đầu tiên lấy Lễ hội giá tốt làm chủ đề của chương trình khuyến mãi lớn, và nâng cấp nó từ một địa điểm chi nhánh thành địa điểm chính, tiếp tục tăng "hàng tốt và giá tốt". So với những năm trước, lễ hội giá cuối năm đã được nâng cấp đáng kể về sức mạnh chiết khấu và quy mô sản phẩm.

     Tâm lý "hàng hóa tốt và giá tốt" của Taobao đã được nâng cao hơn nữa, và khối lượng đặt hàng của hàng hóa "giảm ngay lập tức chính thức" đã vượt quá 6500 triệu, và khối lượng đặt hàng trên thị trường dưới tầng thứ ba đã tăng lên đáng kể. Trong giai đoạn Double 12, doanh thu trợ cấp của Taobao tăng 829% so với cùng kỳ năm ngoái và số lượng người dùng mua hàng ngày trung bình tăng 351% so với cùng kỳ năm ngoái.

     Tăng "hàng tốt, giá tốt", doanh nghiệp vừa và nhỏ bùng nổ

     Lễ hội giá tốt cuối năm Taobao Double 12 năm nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã đạt được sự tăng trưởng bùng nổ. Vào ngày mở bán vào ngày 12 tháng 9, doanh số của vòng tay Chị Trịnh và Tianyu đã vượt quá 10.70, và đơn giá tăng 200% so với tháng trước; Doanh số bán đồ nội thất gia đình tăng gần 40% so với tháng trước.

     Đối với các thương gia mới thành lập trong năm nay, Taobao đã ra mắt IP độc quyền "Phần thưởng cửa hàng mới" trong lễ hội giá tốt cuối năm để giúp các thương nhân mới nhanh chóng đạt được một khởi đầu lạnh. 4 GIỜ TRƯỚC KHI MỞ BÁN, THƯƠNG HIỆU MỚI "XYILLUSION" CỦA TAOBAO ĐÃ BÁN ĐƯỢC HƠN 5000.4 ĐƠN HÀNG TRONG TOÀN BỘ CỬA HÀNG, VÀ LƯỢNG ĐẶT HÀNG TRUNG BÌNH HÀNG NGÀY CỦA "WAVE CAT AND WAVE RABBIT" TĂNG HƠN 55% LẦN SO VỚI THÔNG THƯỜNG.

     Hiệu suất phát sóng của cửa hàng cũng rất ấn tượng. Doanh thu phát sóng tổng thể của các thiết bị gia dụng tại cửa hàng tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái so với chu kỳ đầy đủ Double 30 năm ngoái. Ngày 12/11, lượng podcast của cửa hàng "Sản phẩm bản địa Chiết Giang và An Huy" tăng đáng kể, số lượng đơn hàng tăng gần 20 lần so với bình thường; Vào ngày "Bán buôn trang sức bạc Guidafu", số lượng khách truy cập tăng gấp 4 lần so với doanh số hàng ngày và số lượng đơn đặt hàng giao dịch tăng gấp 13 lần.

     Khi bắt đầu thành lập, Taobao Good Price Festival là một kênh tiếp thị độc quyền dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và sau khi hiệu quả được xác minh đầy đủ trong giai đoạn 618 và Double 11, Lễ hội giá tốt Double 12 đã được nâng cấp thành địa điểm chính và thu hút một số lượng lớn các thương hiệu và doanh nghiệp vừa và nhỏ đầu tư rất nhiều.

     Trong giai đoạn 618, có hơn 256,618 triệu doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt doanh thu 11 doanh nghiệp năm nay so với cùng kỳ năm trước; Trên Double 2000, hơn 1 triệu người dùng mới đã được thêm vào thị trường dưới tầng thứ ba và hơn 4 triệu đơn đặt hàng mới đã thu được.

     Điều này được hiểu rằng Lễ hội giá tốt Taobao sẽ được vận hành như một KCN dài hạn, và tiếp tục tăng cường đầu tư để thực hiện hàng hóa tốt và giá tốt đến cùng.

     Thương hiệu tham gia lần đầu tiên và khoản trợ cấp 10 tỷ nhân dân tệ tăng nhanh

     So với 618 và Double 11, sự thay đổi lớn nhất trong Lễ hội giá tốt Taobao lần này là đây là lần đầu tiên thương hiệu này tích cực tham gia Lễ hội Giá Tốt, mang đến số lượng lớn sản phẩm nổ, và số lượng hàng hóa tham gia đã tăng gần 20% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức cao kỷ lục.

     Các nhà bán hàng thương hiệu Tmall tham gia đầy đủ vào lễ hội giá tốt cuối năm, không chỉ giảm giá tức thì chính thức 8,5% hàng hóa, các cửa hàng Taobao và Tmall có thể được mở lên đến 200 cho mỗi 30 cửa hàng, giúp việc đặt hàng trở nên dễ dàng hơn.

     Thương hiệu sẵn sàng tham gia Lễ hội giá tốt vì trên Tmall Double 11, tập trung vào "giá thấp trên toàn mạng", GMV, khối lượng đặt hàng, quy mô người dùng và quy mô người bán đã tăng lên một cách toàn diện, cho phép các thương hiệu nhìn thấy giá trị và xu hướng của "hàng hóa tốt và giá tốt".

     Điều này cũng được khẳng định qua kết quả của lễ hội mặc cả cuối năm. 35.50 đơn đặt hàng phiếu giảm giá đồ uống đầy đủ của Cudi Coffee đã được bán, và túi xách, tóc giả, quần áo nam, hoa, ủng đi tuyết, v.v. đã trở thành danh mục bán chạy của lễ hội giá tốt cuối năm của Taobao.

     Hàng chục tỷ trợ cấp của Taobao tiếp tục xu hướng tăng trưởng nhanh. Trong giai đoạn Double 12, doanh thu trợ cấp của Taobao tăng 829% so với cùng kỳ năm ngoái và số lượng người dùng mua hàng ngày trung bình tăng 351% so với cùng kỳ năm ngoái.

     Trong số đó, lượng giao dịch của các danh mục thiết bị đeo thông minh như đồng hồ và vòng đeo tay tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái trên Double 600 năm ngoái; Doanh số hàng ngày của máy sấy tóc Dyson HD15 ổn định trong sản phẩm duy nhất đầu tiên trong ngành chăm sóc cá nhân và massage, với mức tăng hàng năm là 360%; Trên Double 12, doanh số bán cherry tăng 270% so với cùng kỳ năm ngoái.

     Dây đai công nghiệp giải phóng mặt bằng, nguồn gốc xuất xứ "thuê xe" để bán các mẫu xe phổ thông

     Trong lễ hội giá tốt cuối năm năm nay, các phòng phát sóng trực tiếp tài năng lớn của Taobao đã tích cực đưa hàng hóa vào ngành. Len Nam Thông đã được bán bởi hàng dệt may gia đình trong một chương trình phát sóng trực tiếp duy nhất là 5000 triệu và 50.2 con mèo thịt cừu Tây Bắc đã được bán hết trong vòng <> giờ.

     Taobao cũng hợp tác với cừu Nội Mông, tóc giả Xuchang, túi Baigou, hoa Côn Minh và các đai công nghiệp đầu khác để mở hoạt động "bán xe thuê" nhằm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và dọn sạch kho cho các thương nhân trong vành đai công nghiệp.

     Người tiêu dùng không chỉ có thể mua hàng hóa tốt với "giá thuê chuyến", mà còn có thể mua "xe thuê đơn" và mua một mảnh duy nhất với giá thuê tàu. Theo số lượng hàng hóa có thể được cung cấp bởi mỗi chiếc xe trong các danh mục khác nhau, người dùng có thể đặt số lượng xe thuê để mua và họ có thể được hưởng mức giá trợ cấp "mua xe thuê riêng" của Taobao để mua hàng hóa với giá trợ cấp khi đặt hàng tại cửa hàng.

     Trong phòng phát sóng trực tiếp của Vành đai Công nghiệp Hành lý Baigou, một chiếc xe tải làm bằng túi trong suốt lái vào phòng phát sóng trực tiếp, nhóm nam "túi dễ thấy" mang theo cùng một chiếc túi và nhảy ba điệu múa để hiển thị các chi tiết một cách đồng bộ, và chiếc xe đã được giao đầy đủ.

     Trong phòng phát sóng trực tiếp của Vành đai công nghiệp hoa Côn Minh, một xe tải hoa được bán với giá dưới 1.000, và "bắn toàn bộ xe" và "xe thuê đơn" có thể được hưởng giá giải phóng mặt bằng của lễ hội giá tốt cuối năm.

     Trong phòng phát sóng trực tiếp của vành đai công nghiệp cừu Nội Mông, một người tiêu dùng Hàng Châu đã chụp ảnh toàn bộ đội tàu, và người anh lớn trong danh sách đã chụp ảnh 100 con cừu, ngay cả khi doanh nghiệp ở ngoài trời âm 10 độ, nó vẫn tràn đầy đam mê, một chiếc xe 100, một con mèo chỉ có 22,9 nhân dân tệ.

      Ngoài ra, trong lễ hội giá tốt cuối năm, Taobao đã mở một địa điểm dành riêng cho 20 vành đai công nghiệp lớn và triển khai các hoạt động như quay trở lại giảm giá 40% thực sự, một mảnh cũng gửi bảo hiểm vận chuyển hàng hóa và truy xuất nguồn gốc neo.

 

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979