Pinduoduo chiến thắng Giải thưởng Sáng tạo năm 2022 của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc 

Theo tin tức ngày 8 tháng 12, Pinduoduo đã giành được Giải thưởng Sáng tạo 2022 của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO). Được biết, Pinduoduo là công ty chiến thắng toàn cầu duy nhất của giải thưởng năm nay.

Nguồn ảnh: Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc 

Theo trang web chính thức của FAO, giải thưởng hàng năm nhằm công nhận những đổi mới trong sản xuất, chế biến, thương mại và tiêu thụ thực phẩm, đồng thời khuyến khích các thực tiễn tốt nhất trong việc xây dựng một hệ thống nông-lương thực hiệu quả, toàn diện, linh hoạt và bền vững hơn. Người chiến thắng phải tăng cường kết nối giữa nông dân và người tiêu dùng và có tác động đến chuỗi cung ứng ở nhiều cấp độ.

Qu Dongyu, Tổng giám đốc Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc cho biết: "Đổi mới là động lực cốt lõi để chuyển đổi hệ thống nông nghiệp-lương thực. Bốn điều tốt hơn - sản xuất tốt hơn, dinh dưỡng tốt hơn, môi trường tốt hơn và cuộc sống tốt hơn cho tất cả mọi người."

Được biết, Pinduoduo, được thành lập vào năm 2015, đã kết nối trực tiếp hơn 16 triệu nông dân và bán các sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm phụ của họ cho gần 900 triệu người tiêu dùng thông qua mô hình "bao phủ từng mảnh đất nông nghiệp" đầy sáng tạo.

Theo FAO, Pinduoduo tập trung vào việc tạo cơ hội cho những người trẻ tuổi phát triển kỹ năng trong nông nghiệp, bao gồm đào tạo và khuyến khích "nông dân mới" thành lập doanh nghiệp trực tuyến của riêng họ. Tính đến nay, hơn 126.000 "nông dân mới" sinh sau năm 1995 đã bắt đầu kinh doanh trên nền tảng Pinduoduo, chiếm khoảng 13% tổng số doanh nghiệp liên quan đến nông nghiệp.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979