Cainiao mở đường dây đặc biệt cho hệ thống sưởi và hậu cần giữa Trung Quốc và châu Âu

"Gần đây, chúng tôi nhận được rất nhiều nhu cầu vận chuyển thiết bị sưởi từ châu Âu. Người tiêu dùng châu Âu vốn 'sợ lạnh' đang cố gắng hết sức để sống sót qua mùa đông khắc nghiệt. Một số người tiêu dùng Đức đặt hàng máy sưởi điện và chăn lửa cùng lúc.”Người đứng đầu Đơn vị vận chuyển quốc tế Cainiao cho biết.

Gần đây, Cainiao đã nhận được các yêu cầu về dịch vụ hậu cần quốc tế từ Trung Quốc đến châu Âu và tần suất "đồ bộ 8 món cho mùa đông ở Trung Quốc" như chăn điện, quần áo thu đông, quần dài, đồ ngủ bằng vải nỉ, túi nước nóng, máy sưởi tay và máy sưởi đã tăng vọt. Để tối ưu hóa trải nghiệm hậu cần và cải thiện tính kịp thời của hậu cần, Cainiao đã mở tuyến hậu cần "Sưởi ấm châu Âu", cung cấp các giải pháp hậu cần đa phương thức bao gồm đường bộ, đường biển và đường hàng không, bao gồm vận tải đường bộ, thông quan quốc tế, kho bãi ở nước ngoài và phân phối thiết bị đầu cuối. , v.v., có tính đến vận tải hàng hóa quốc tế và vận tải xuyên biên giới. 

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, tính riêng trong tháng 7 năm nay, 27 nước EU đã nhập khẩu 1,29 triệu chiếc chăn điện từ Trung Quốc, tăng gần 150% so với tháng trước. Một mặt, chăn điện là một trong những thiết bị sưởi ấm với giá điện rẻ nhất. Tổ chức đánh giá hàng hóa của Đức kết luận rằng giá điện mỗi giờ của chăn điện chỉ là 0,03 euro. Nếu thời gian sưởi ấm địa phương là 6 tháng, nó chỉ tốn 25 euro. Mặt khác, tuy hiệu quả không bằng máy lạnh nhưng giá thành lại có ưu điểm rõ rệt so với máy lạnh, tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt.

Lấy các sản phẩm bán chạy xuyên biên giới như chăn điện, quần áo dài và áo khoác ngoài làm ví dụ, các sản phẩm hậu cần trị giá 5 đô trong 10 ngày của Cainiao có thể được giao cho người tiêu dùng ở nước ngoài như Tây Ban Nha và Pháp trong vòng 7 ngày và người bán cũng có thể tích trữ tại kho ưu tiên của Cainiao hoặc kho ở nước ngoài. Trong Double 11, Cainiao đã hợp tác với AliExpress để hứa "giao hàng trong ngày X", hàng đến trễ phải được bồi thường và các tính năng khác. Kho ưu tiên dự trữ của người bán hứa hẹn sự kịp thời cho hậu cần của 16 quốc gia, có kho ở nước ngoài và thời gian giao hàng nhanh nhất ở Châu Âu là 2 ngày.

Sự kết hợp đặt hàng thông minh Cainiao cho phép người tiêu dùng "mua nhiều hơn và nhận được chúng nhanh hơn". Ví dụ: một người tiêu dùng ở nước ngoài mua các sản phẩm khác nhau như quần áo dài, máy làm ấm tay, túi đựng nước nóng, v.v. ở các cửa hàng khác nhau trên nền tảng AliExpress. Những sản phẩm này có thể sẽ được kết hợp thành một gói lớn và chuyển đến tay người tiêu dùng ở nước ngoài nhanh hơn.

Đối với nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế của máy nước nóng điện, máy sưởi điện, máy sưởi và các chủng loại khác, tuyến đường "Hệ thống sưởi châu Âu" của Cainiao có thể cung cấp dịch vụ hậu cần ổn định để đáp ứng nhu cầu hậu cần của các thương gia đối với kho hàng ở nước ngoài và thương mại số lượng lớn. Ví dụ, sử dụng các dịch vụ đường bộ và đường sắt xuyên biên giới Cainiao có thể đảm bảo rằng hàng hóa đến châu Âu trong vòng 15-30. Đồng thời, Cainiao đã hợp tác với các cảng và các đối tác để thực hiện chuyển đổi phương thức vận tải đường bộ và đường sắt tại các cảng làm thủ tục hải quan, nỗ lực đảm bảo hàng hóa vận chuyển thông suốt.

Về vận chuyển, Cainiao đã đặc biệt mở một "kênh xanh" để vận chuyển lò sưởi điện cho các khách hàng liên quan đến thiết bị sưởi và dành một số không gian ưu đãi hạn chế trên các tuyến vận chuyển từ Trung Quốc đến châu Âu hàng tuần, hỗ trợ đầy đủ cho các thiết bị sưởi ấm của Trung Quốc để "giúp đỡ" Châu Âu.

Người phụ trách đường trục quốc tế của Cainiao cho biết: "Gần đây, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ những người buôn bán máy sưởi điện, máy sưởi và chăn điện về dịch vụ hậu cần xuyên biên giới và các kho hàng ở nước ngoài. Vì lý do này, chúng tôi đã đặc biệt mở tuyến đường dành cho khách hàng liên quan đến thiết bị sưởi. "Kênh xanh" để vận chuyển thiết bị đã đặt trước trong lộ trình vận chuyển từ Trung Quốc đến Châu Âu. "

Cainiao là một công ty Internet công nghiệp toàn cầu được thúc đẩy bởi giá trị của khách hàng. Hiện tại, Cainiao đã triển khai 6 trung tâm hậu cần thông minh trên khắp thế giới, vận hành hơn 3 triệu mét vuông kho hậu cần xuyên biên giới và có hơn 240 máy bay thuê mỗi tháng. Vận tải chính và hợp tác với hơn 50 cảng trên thế giới để thiết lập hệ thống thông quan thông minh và xây dựng mạng lưới hậu cần toàn cầu chất lượng cao.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979