Đẹp trai, thú vị và bất ngờ, nhiều thương hiệu cùng nhau khởi động lễ hội "Tmall Double 11"

Chương trình khuyến mãi Double 11 đang diễn ra vào giữa năm, các nền tảng thương mại điện tử và thương gia lớn lần lượt tung ra các chiến dịch tiếp thị chung, dự án cổ điển rất được mong đợi Tmall Maotou United cũng đã ra mắt thị trường đúng thời hạn.

Hàng năm trên Tmall’s Double 11, poster đầu mèo là điểm thu hút lớn, bất kỳ thay đổi nhỏ nào trong logo đều hàm chứa sự khéo léo vô hạn của nền tảng và thương hiệu.

Là tiết mục mở đầu của Double 11, áp phích đầu mèo này được chia thành hai giai đoạn: phát hành đầu mèo và phát hành đầu mèo theo chủ đề. Mỗi thương hiệu đều trích xuất những yếu tố độc quyền của riêng mình và kết hợp chúng với logo Tmall Collide với những thiết kế sáng tạo độc đáo. Poster đầu mèo theo chủ đề lặp lại chủ đề “rất chất liệu”, không sử dụng khẩu hiệu “mua, mua, mua” để kích thích người tiêu dùng mà truyền tải khái niệm về sức mạnh và chất liệu đến người tiêu dùng.

Tmall đã hợp tác với đội thương gia Double 11 át chủ bài để tạo ra một đội gồm 50 xe hoa AIGC, khởi động cuộc diễu hành thế giới. Các nền tảng và thương hiệu đã hợp tác để tạo ra bầu không khí lễ hội cho Tmall Double 11 thông qua các công nghệ đổi mới tiên tiến nhất.

Hai nỗ lực tiếp thị sáng tạo lớn đã mang lại kết quả vượt xa sự mong đợi. Một phần đáng kể trong nhóm người dùng của Taobao và Tmall là những người tiêu dùng trẻ, thích thử những điều mới và cá nhân hóa bản thân. Cuộc chiến Double 11 sắp bùng nổ. Đối với người tiêu dùng, mọi người đều mong muốn được xem những phương pháp tương tác thú vị hơn và những thay đổi trong thương hiệu. 

Trên Tmall Double 11, địa điểm tiếp thị và giao dịch lớn nhất trong năm, các nền tảng và thương hiệu đang cố gắng tạo ra trải nghiệm khác biệt thông qua lối chơi ba chiều hơn, nỗ lực khơi dậy sự nhiệt tình dâng cao của người tiêu dùng trên toàn thế giới vào đêm 11 tháng 11.

Poster đầu mèo đa dạng, hợp tác thương hiệu mang lại sự tươi mới

Kể từ năm 2016, cứ đến Double 11, Tmall lại hợp tác với các thương hiệu lớn để cùng cho ra mắt loạt poster sáng tạo được thiết kế với ý tưởng "đầu mèo", với những thay đổi đa cấp về kiểu dáng, màu sắc và concept logo.

Những người có vật liệu và hàng hóa tốt luôn có thể đứng vững trước thử thách của thời gian và thành công và trở thành người giỏi nhất trong đám đông và ngành. Ý nghĩa này mở rộng đến nền tảng và thương hiệu, đồng thời tượng trưng cho việc chỉ có hàng chính hãng và giá tốt mới có thể gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Sự sáng tạo như vậy không chỉ là cảm hứng thoáng qua mà dựa trên những hiểu biết sâu sắc của Taobao và Tmall về thị trường và nhóm người tiêu dùng.

Từ góc độ thị trường, các chương trình khuyến mãi lớn ngày càng trở nên chuyên sâu và ranh giới giữa các nền tảng đang dần biến mất. Sự cạnh tranh xung quanh sức mạnh về giá đã trở thành từ khóa của các nền tảng và người bán trong Double 11 này. Ai thực sự có thể cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí và làm nổi bật nguồn cung cấp khác biệt là đối thủ cạnh tranh ở một mức độ nhất định, ai có nhiều "vật chất" hơn.

Từ góc độ nhóm người tiêu dùng, một mặt, thói quen tiêu dùng của thế hệ người dùng mới hoàn toàn khác so với vài năm trước, giới trẻ háo hức nền tảng cho ra đời nhiều sản phẩm, mô hình mua sắm “vật chất” hơn và cách chơi mới.

Dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu nội bộ này, Tmall năm nay đã đưa ra khẩu hiệu “chạm vào cái còn thiếu, chạm vào cái còn thiếu”, kêu gọi người tiêu dùng check in offline. 

Bước vào “Khoảnh khắc Double 11”, diễu hành xe hoa AI mang đến không khí lễ hội

Tmall Double 11 đã xuất hiện và dường như nó đang làm nổ tung toàn bộ mạng lưới.

Nếu việc đăng ký Maotou làm cho bầu không khí trực tuyến và ngoại tuyến trở nên căng thẳng hơn, thì điều đó cho phép mọi người tiêu dùng có thể đích thân tham gia vào đó. Sau đó, cuộc diễu hành xe hoa AI là một nỗ lực hoàn toàn mới kết hợp công nghệ tiên tiến với hoạt động tiếp thị, trực tiếp khơi dậy không khí lễ hội.

Để tạo ra trải nghiệm tốt hơn, trong hoạt động marketing, các thương hiệu dần có xu hướng dịch chuyển từ trong nhà ra ngoài trời, từ sân khấu đến các khung cảnh đa dạng hơn, đồng thời tạo ra các hình thức trưng bày thú vị, mới lạ hơn.

Thông qua công nghệ do AI và con người đồng sáng tạo, các cuộc diễu hành phao thực sự đã được chuyển sang thế giới Internet, chẳng hạn như phao bánh mì kẹp thịt, phao trôi băng và phao nước hoa. AI trực tiếp biến trí tưởng tượng thành một bữa tiệc thị giác. Nhiều thương hiệu đang dạo chơi ảo khắp thế giới với những ý tưởng mới lạ và phong cách bắt mắt.

Nhìn vào toàn bộ ngành, đây cũng là trải nghiệm hình ảnh mới lạ đầu tiên được tạo ra bằng công nghệ AI tiên tiến. Linh hồn của lễ rước kiệu đương nhiên không thể tách rời tiếng hò reo, hoa và tiếng reo hò của khán giả. Trực tuyến, nền tảng này đã mời nhiều loại chuyên gia khác nhau tạo ra một bữa tiệc thị giác để mọi người xem những chiếc xe kiệu trên Weibo, Xiaohongshu và các nền tảng khác, biến cuộc diễu hành xe kiệu Tmall Double 11 thành một lễ hội lễ hội vừa có giá trị thương mại vừa có vẻ đẹp nghệ thuật.

Tạo Tmall Double 11 “thú vị hơn”

Trong marketing Double 11 trước đây, các thương hiệu hầu hết được chia thành hai hướng truyền thông, hoặc tập trung vào các sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng các chương trình giảm giá sản phẩm để gây ấn tượng với người tiêu dùng, hoặc ủng hộ cảm xúc để huy động sự nhiệt tình của người tiêu dùng.

Tận dụng đợt khuyến mãi lớn này, Tmall Maotou và thương hiệu đã tìm ra điểm giao nhau của cả hai, thông qua các sự kiện thời sự, họ đã khám phá nội dung và các điểm được công chúng quan tâm, thu hút lượng người dùng trẻ liên tục và ngày càng nhiều thương hiệu cùng chơi.

Ngày nay, người tiêu dùng rất chú trọng đến “tầm mắt”, khi các thương hiệu chọn cách chơi đùa với giới trẻ và thiết lập những kết nối tình cảm thì việc giành được sự ưu ái và ghi nhận của người tiêu dùng sẽ càng hữu ích.

Đối với người tiêu dùng, cho dù họ đang chạm vào đầu mèo ngoại tuyến hay xem cuộc diễu hành phao AI, thì đó là một trải nghiệm mới lạ hơn và là một chủ đề xã hội mới.

Chủ đề của Double 11 năm nay là: không chỉ thú vị mà còn đầy bất ngờ. Từ đó có thể thấy, dù hình thức marketing có thay đổi thế nào thì cốt lõi vẫn không thay đổi - mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và trải nghiệm tốt.

Kể từ đầu năm nay, Giám đốc điều hành Tập đoàn Taotian Dai Shan đã đề xuất ba chiến lược chính: người dùng là trên hết, thịnh vượng sinh thái và định hướng công nghệ. Đối với Double 11 này, Tmall đã đặt ra một số điểm chính: nhấn mạnh sức mạnh về giá, hỗ trợ người bán mới, hỗ trợ người bán vừa và nhỏ cũng như các chuyên gia phát sóng trực tiếp, mở WeChat, khởi động lại Maowan và sử dụng các công cụ AI để giúp người bán nâng cao hiệu quả.

"Bên cạnh tiêu dùng, còn có cuộc sống và 'Taobao phổ quát' phải khiến mọi người hạnh phúc." Dai Shan nhấn mạnh trong cuộc họp báo Tmall Double 11.

Với hình thức giàu trí tưởng tượng và dễ cảm nhận hơn, những cảm xúc vui vẻ được chôn sâu trong lòng người dùng, có thể dự đoán Tmall vẫn sẽ nỗ lực hết mình để tạo nên “cuộc sống tốt đẹp hơn” cho người tiêu dùng trong đợt khuyến mãi lớn năm nay.

 

Phiên dịch : Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979