Tmall Taobao ra mắt kênh độc quyền ở nước ngoài để giúp các thương nhân thương mại trong nước có được đơn đặt hàng mới chỉ bằng một cú nhấp chuột

Bắt đầu từ Double 11 năm nay, Tmall Taobao đã bổ sung thêm một kênh mới độc quyền ở nước ngoài và các thương nhân trong nước đã bổ sung thêm các vị trí và dịch vụ mới khi ra nước ngoài.

Người tiêu dùng trên khắp thế giới rất quan tâm đến việc mua sắm trên Taobao. Trên thực tế, Taobao là điểm dừng chân đầu tiên của nhiều doanh nghiệp Trung Quốc khi ra nước ngoài. Lần này, Tmall Taobao đã ra mắt dịch vụ "lưu trữ không cần lo lắng xuyên biên giới" mới ở nước ngoài, nâng cấp một loạt trải nghiệm mua sắm xuyên biên giới, nhằm giúp các thương nhân Taobao chưa bao giờ thực hiện ngoại thương ra nước ngoài đơn giản và hiệu quả hơn, cho phép thương nhân dễ dàng tiếp cận thị trường mới và trật tự mới.

 

 

Người bán trên Tmall và Taobao chỉ cần ký hợp đồng bằng một cú nhấp chuột và tham gia dịch vụ "lưu trữ không cần lo lắng xuyên biên giới" với phí vào cửa bằng 0 và sản phẩm của họ có thể vào kênh độc quyền ở nước ngoài và nhận được nhiều hỗ trợ lưu lượng truy cập hơn, bao gồm cả tính minh bạch đáng kể và nhiều tài nguyên hơn trong tất cả các liên kết ở nước ngoài.

Đối với các thương nhân thương mại trong nước muốn thử nghiệm vùng biển xuyên biên giới, dịch vụ "lưu trữ không cần lo lắng xuyên biên giới" ở nước ngoài của Tmall taobao có thể nói là một cơ hội với chi phí rất thấp, ngưỡng thấp và hầu như không cần thêm hoạt động nào để "chiến thắng" ở nước ngoài.

1. Dễ dàng đăng nhập: Không cần đăng ký lại trên nền tảng mới hoặc mở cửa hàng mới, tài khoản chính của cửa hàng Tmall/Taobao có thể ký hợp đồng và chi tiết sản phẩm và kho hàng của cửa hàng ban đầu có thể được đồng bộ hóa chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. Các kênh gia tăng: Các sản phẩm bán chạy được xuất hiện nhiều hơn và lượng truy cập tăng lên, tăng cơ hội bán hàng, GMV ở nước ngoài được tích lũy về các cửa hàng ban đầu và dữ liệu ở nước ngoài được hiển thị rõ ràng.

3. Hậu mãi không cần lo lắng: Sau khi ký hợp đồng, nền tảng sẽ cung cấp bảo hiểm hoàn trả ra nước ngoài (ngoại trừ một số sản phẩm đặc biệt), nếu việc trả lại xảy ra sau khi rời khỏi đất nước, khoản thanh toán hàng hóa sẽ được bồi thường mà không bị mất mát, và hàng hóa không cần phải quay trở lại đất liền. 

4. Hiểu biết sâu sắc ở nước ngoài: Dựa trên phản hồi của thị trường và doanh số bán hàng ở nước ngoài, nền tảng này cung cấp cho người bán những hiểu biết chính xác về xu hướng ở nước ngoài. 

5. Công cụ dịch vụ thương mại: Trong tương lai, các gói dịch vụ khách hàng ở nước ngoài sẽ được bổ sung để dịch vụ khách hàng thương mại có thể phục vụ người tiêu dùng nước ngoài thuận tiện hơn.

Hiện nay, sản phẩm nội địa có thể được bán tới hơn 200 quốc gia và khu vực trên thế giới thông qua Tmall và Taobao. 

 

Phiên dịch : Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979