Trạm quốc tế Alibaba triển khai đầy đủ các hoạt động trên toàn quốc

Vào ngày 14 tháng 9, Trạm quốc tế Alibaba thông báo rằng họ sẽ triển khai đầy đủ các hoạt động trên toàn quốc, tức là sẽ tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về đặc điểm của các quốc gia và thị trường khác nhau, đồng thời giúp người bán hàng Trung Quốc vận hành thị trường phù hợp với họ một cách chuyên nghiệp và chính xác hơn thông qua các phương pháp khác như gian hàng quốc gia trực tuyến... Mang lại lượng khách hàng chính xác hơn, từ đó mở rộng hơn nữa tốc độ tăng trưởng kinh doanh.

Trong số đó, hoạt động xúc tiến đầu tư cho thị trường B2B ở Đông Nam Á đã bắt đầu cách đây vài ngày. Qin Fen, người đứng đầu bộ phận kinh doanh công nghiệp và thương mại của Alibaba International Station, tiết lộ: “Chỉ trong hai tuần qua, hơn 5.000 doanh nghiệp công nghiệp và thương mại, các thương gia thương mại trong nước đã đổ xô vào nền tảng, chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á.”

Trước đây có thông tin cho rằng Alibaba International Station đang tăng cường tập trung vào thị trường B2B Đông Nam Á. Trên thực tế, Đông Nam Á chỉ là bước khởi đầu trong chiến lược hoạt động quốc gia của Ga quốc tế Alibaba và cũng đã bắt đầu thu hút đầu tư cho gian hàng châu Âu. 

 

 

Lấy Đông Nam Á làm thí điểm, có thể thấy chiến lược quốc hữu hóa của Alibaba International Station bao gồm nhiều khía cạnh:

Đầu tiên, ra mắt các gian hàng Đông Nam Á phù hợp hơn với nhu cầu thị trường địa phương. Khách hàng ở Đông Nam Á sẽ thấy một trang web và APP của Alibaba International Station khác. Thói quen ngôn ngữ, giao diện tương tác, lựa chọn sản phẩm, v.v. sẽ phù hợp hơn với nhu cầu địa phương, thậm chí họ sẽ thiết kế các mô hình kinh doanh độc đáo dựa trên điều kiện thực tế của địa phương. 

Thứ hai, kế hoạch xuất khẩu có thể được tùy chỉnh cho người bán và sản phẩm có thể được vận chuyển chỉ bằng một cú nhấp chuột. Trạm quốc tế Alibaba sẽ tùy chỉnh các giải pháp xuất khẩu cho các nhà máy và người bán B2B Trung Quốc phù hợp với thị trường Đông Nam Á.

Thứ ba, dịch vụ hộ tống trọn gói. Trạm quốc tế Alibaba sẽ cung cấp các dịch vụ đi kèm toàn bộ quy trình cho các nhà máy và người bán nói trên, bao gồm hướng dẫn vận hành chuyên nghiệp từng ngành một và hỗ trợ hậu cần, tài trợ và dịch vụ thực hiện hoàn chỉnh khác.

Ngoài ra, trạm quốc tế cũng đã tiến hành truy xuất nguồn gốc có mục tiêu cho 12 triệu nhà bán lẻ, nhà sản xuất, nhà máy và nhà thầu kỹ thuật địa phương ở Đông Nam Á. Trên cơ sở đảm bảo rằng những người mua chuyên nghiệp có thể tham gia nền tảng, chúng tôi cũng sẽ cung cấp hỗ trợ có mục tiêu cho các thương nhân đầu tư vào thị trường Đông Nam Á.

Trong thời gian qua, Alibaba International Station đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về thị trường B2B địa phương và nhận thấy sản phẩm của nhiều nhà máy thương mại nội địa Trung Quốc rất phù hợp với nhu cầu của thị trường Đông Nam Á. 

Các công ty đến Mỹ để tham gia hội nghị với Alibaba International Station lần này cho biết họ không thể tưởng tượng được rằng mình lại nổi tiếng đến vậy ở Mỹ. Cũng có những công ty gửi danh thiếp chỉ trong nửa ngày và khi họ mở WhatsApp (phần mềm xã hội địa phương) để thêm bạn bè, họ được thông báo ngắn gọn rằng "việc thêm người bị tạm dừng".

Thông qua các chiến lược hoạt động quốc gia tại nhiều thị trường khác nhau, Trạm quốc tế Alibaba sẽ giúp các thương nhân nhận được đơn đặt hàng chính xác ở mức độ lớn nhất và đạt được sự tăng trưởng kinh doanh.

 

Phiên dịch : Panama1688 Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979