Nguồn nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ | Cách nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu Trung Quốc giá tận gốc

Quảng Châu được biết đến như là thiên đường mua sắm của tất cả các loại mặt hàng, nổi tiếng nhất là quần áo thời trang. Bên cạnh các sản phẩm thời trang người lớn thì các mặt hàng quần áo trẻ em Quảng Châu - Trung Quốc cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tiêu dùng. Quần áo trẻ em Trung Quốc được ưa chuộng không chỉ vì đa dạng về mẫu mã, thiết kế mà còn đảm bảo về chất lượng, độ bền và giá cả cũng hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, đối với những ai lần đầu kinh doanh hoặc chưa có kinh nghiệm order hàng thì những thông tin sau sẽ giúp bạn biết cách nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu - Trung Quốc và tìm được nguồn sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu giá rẻ, chất lượng.

Quần áo trẻ em Quảng Châu - Trung Quốc đang rất được ưa chuộng trên thị trường

Quần áo trẻ em Quảng Châu - Trung Quốc đang rất được ưa chuộng trên thị trường

1. Cách nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu - Trung Quốc

Order quần áo trẻ em Quảng Châu trên Taobao, 1688, Tmall

Để loại bỏ trở ngại này thì hình thức đặt hàng trực tiếp thông qua các trang mua hàng Trung Quốc uy tín đang được đông đảo người tiêu dùng yêu thích vì sự tiện lợi, nhanh chóng. Thay vì phải mất khá nhiều chi phí và thời gian đi đánh hàng tại Quảng Châu thì bạn có thể đặt hàng, nhập nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu ngay tại nhà. Chỉ với một chiếc laptop hoặc máy tính có thể vào mạng, việc chọn sản phẩm, nhập nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu - Trung Quốc trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Hiện nay, Trung Quốc có rất nhiều trang web thương mại điện tử khác nhau, nổi tiếng nhất là 3 trang web 1688, Taobao và Tmall với hàng ngàn nhà cung cấp, xưởng sản xuất quần áo trẻ em lớn, với các loại hàng hóa đa dạng, chất lượng, giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn trang web thích hợp:

  • Taobao: chuyên bán hàng lẻ giá rẻ
  • Tmall: chuyên bán hàng chính hãng, cao cấp
  • 1688: chuyên bán sỉ lẻ giá rẻ
  • Aliexpress: có nhận giao hàng quốc tế

Tuy nhiên để nhập hàng quần áo trẻ em Trung Quốc qua hình thức này, bạn cần đăng ký tài khoản mua hàng trên các website, có tài khoản thanh toán nội địa là Alipay hoặc thẻ ngân hàng Trung Quốc, thẻ visa, cũng như có đơn vị vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam uy tín. 

Mua sắm quần áo trẻ em Trung Quốc tại các trang thương mại điện tử đang là giải pháp nhiều người lựa chọn

Mua sắm quần áo trẻ em Trung Quốc tại các trang thương mại điện tử đang là giải pháp nhiều người lựa chọn

Để tránh rắc rối không cần thiết khi đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử, hiện nay có một phương thức mua hàng đơn giản hơn đó là sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của các đơn vị trung gian. OTB nhận nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu với mức phí order chỉ từ 1 - 2% theo giá trị đơn hàng.

>> Hướng dẫn chi tiết cách nhập: Quần áo kiểu Trung Quốc nữ <<<

Nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc

Để trực tiếp đánh giá sản phẩm, săn được hàng lớn, hàng xu hướng mới nhất thì nhập hàng thời trang trẻ em trực tiếp tại Quảng Châu - Trung Quốc là cách tối ưu nhất của bạn. 

Bạn có thể nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu tại các khu chợ nổi tiếng ở Trung Quốc như chợ Bạch Mã, chợ 13, chợ Thiên Mã... đều là những địa chỉ uy tín với nguồn hàng quần áo trẻ em phong phú, đa dạng kiểu dáng, thiết kế, mẫu mã.

Để chọn được nguồn hàng quần áo trẻ em Trung Quốc chất lượng trong các khu chợ này, các bạn cần lưu ý so sánh mỗi nơi xem chất lượng và mức giá chênh lệch như thế nào. Nếu mới lần đầu mua quần áo trẻ em Trung Quốc ở các chợ sỉ thì phải ghi nhớ vấn đề này.

Trở ngại lớn nhất của cách nhập hàng này là bạn phải đầu tư một khoản chi phí và thời gian khá lớn cho chi phí ăn ở, đi lại, tàu xe hoặc chi phí thuê người đi đánh hàng hộ,...Chưa kể đến việc bạn cũng cần phải am hiểu nơi nhập hàng, có khả năng giao tiếp tiếng Trung cũng như mất các chi phí về thủ tục giấy tờ xuất nhập cảnh. 

Đánh hàng quần áo trẻ em trực tiếp tại Quảng Châu tuy có nhiều ưu điểm nhưng cũng có nhiều trở ngại

Đánh hàng quần áo trẻ em trực tiếp tại Quảng Châu tuy có nhiều ưu điểm nhưng cũng có nhiều trở ngại

Nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu tại các shop bán sỉ hoặc chợ đầu mối

Bạn có thể nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu ngay tại Việt Nam thông qua các chợ đầu mối lớn như Ninh Hiệp, Long Biên, Chợ Lớn, chợ Bình Điền,…

Ngoài ra, bạn có thể nhập hàng tại các shop buôn quần áo trẻ em trong nước. Vì có nhiều shop sẽ nhận order hàng Quảng Châu theo yêu cầu hoặc nhập quần áo Quảng Châu số lượng lớn về buôn lại cho các shop nhỏ, lẻ. Tuy nhiên, nguồn hàng tại các shop bán sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu trong nước sẽ có giá cao hơn so với giá xưởng nên nguồn lợi nhuận mang lại sẽ không cao.

quần áo trẻ em Quảng Châuquần áo trẻ em Quảng Châu

>>> Hướng dẫn chi tiết cách: Mua áo khoác Quảng Châu <<<

2. Nguồn sỉ nhập hàng quần áo trẻ em Trung Quốc vừa rẻ, vừa tốt

Dưới đây là link của một số shop sỉ quần áo trẻ em Trung Quốc uy tín, chất lượng mà OTB đã tổng hợp: 

>>> Hướng dẫn chi tiết cách nhập: Đầm trẻ em Quảng Châu

>> Hướng dẫn chi tiết cách nhập: Quần áo kiểu Trung Quốc nam hot nhất hiện nay <<

3. Từ vựng tiếng Trung cần biết khi mua quần áo trẻ em Trung Quốc

Để mua quần áo trẻ em Trung Quốc dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo bảng từ vựng tiếng Trung về quần áo trẻ em sau đây để dễ dàng tìm kiếm nhé:

Tiếng Việt Tiếng Trung Phiên âm
Áo chui đầu  童套衫 tóng tàoshān
Áo ngủ của trẻ em 儿童睡衣 értóng shuìyī
Đồng phục học sinh 学生服 xuéshēng fú
Quần áo lót trẻ em 儿童内衣 értóng nèiyī
Quần áo trẻ em 童装 tóngzhuāng
Quần áo trẻ sơ sinh 婴儿服 yīng’ér fú
Quần đầm 裙裤 qún kù
Quần xẻ đũng (cho trẻ em)  开裆裤 kāidāngkù
Quần yếm 连裤背心 lián kù bèixīn
Tã trẻ em 尿布  niàobù
Váy em gái 童女裙 tóngnǚ qún
Váy yếm 围兜群 wéi dōu qún

4. Lưu ý khi nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu

  • Chọn đúng size: Mỗi quốc gia đều có bảng số size quần áo trẻ em khác nhau, vì vậy bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu sẽ không giống với size quần áo trẻ em Việt Nam. Khi muốn nhập quần áo Quảng Châu dành cho trẻ em về Việt Nam để bán buôn, nếu không nắm rõ size quần áo sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng nhập nhầm hàng, nhầm size. Do đó, muốn nhập hàng quần áo trẻ em hiệu quả, việc nắm size quần áo trẻ em Quảng Châu là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi nhập hàng.
  • Chú ý chất liệu vải, kiểm tra đường may: Vì hàng quần áo dành cho bé khá nhạy cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các bé. Nếu lựa chọn loại vải quá thô, cứng sẽ dễ gây nên những tổn thương đối với các bé. Hãy chọn những hàng quần áo trẻ em với chất liệu cotton 100% để giúp thoáng mát, êm dịu và hút mồ hôi tốt tạo cho các bé cảm giác thoải mái, khô ráo ngay cả khi vận động mạnh.
  • Chú ý màu sắc và họa tiết trên sản phẩm: Nên chọn các mặt hàng quần áo có màu sắc phù hợp với giới tính của trẻ và nnhững sản phẩm có chất lượng nhuộm màu tốt, không bị ra màu trong quá trình sử dụng để tránh ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ. Nếu lấy sỉ quần áo trẻ em, để tránh rủi ro tốt nhất bạn nên nhập mẫu sản phẩm trước khi đặt đồng loạt để kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm.
  • Xem review sản phẩm: Bạn có thể đọc các bình luận, đánh giá từ những khách đã mua hàng trên các trang thương mại điện tử để có cái nhìn chính xác và khách quan nhất.
>>> Hướng dẫn chi tiết cách: Mua hàng gia dụng Trung Quốc <<<

5. Lý do nên chọn nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu - Trung Quốc

  • Quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm cao: Quảng Châu là nơi tập trung xưởng sản xuất lớn nên nguồn hàng Quảng Châu vừa được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn, vừa được sản xuất ngay tại xưởng mà không thông qua bất kỳ kênh trung gian nào. Do đó, chất lượng của loại hàng quần áo trẻ em Quảng Châu được đảm bảo và đánh giá rất cao.
  • Giá rẻ: Chi phí nguyên vật liệu và phí nhân công rất rẻ nên các sản phẩm quần áo trẻ em Trung Quốc có giá thành vô cùng tốt. 
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: So với nguồn hàng quần áo trẻ em nhập khẩu từ các nước Châu Âu thì nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu có nhiều ưu điểm nổi bật hơn vì nguồn hàng số lượng lớn. Bạn có thể tìm được tất cả các loại mẫu mã thời trang khác nhau, kích thước theo từng độ tuổi và phong cách cực kỳ đa dạng. Do đó, khi sử dụng nguồn hàng này, bạn không lo bị hạn chế hoặc khó tìm mẫu, giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý mặc dù các mặt hàng bị lỗi, hư hỏng, hàng kém chất lượng,… đã được loại bỏ trên dây chuyền sản xuất nhưng vẫn có thể bị một số đối tượng giữ lại để sản xuất chui, hoặc xách tay mang ra các thị trường khác tiêu thụ với mục đích thu lợi riêng cho bản thân. Và thị trường Việt Nam thường xuyên tồn tại những nguồn hàng Quảng Châu kém chất lượng này bằng việc qua mặt các hải quan quốc tế. Do đó, cần phải có kinh nghiệm nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu để đảm bảo được chất lượng. 

Quần áo trẻ em Quảng Châu - Trung Quốc rất phong phú về kiểu dáng mà giá thành lại rất rẻ

Quần áo trẻ em Quảng Châu - Trung Quốc rất phong phú về kiểu dáng mà giá thành lại rất rẻ  

>>> Hướng dẫn chi tiết: Nhập hàng Trung Quốc nội địa <<<

6. Nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu - Trung Quốc tại OTB

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc, không có thời gian, không am hiểu về ngôn ngữ thì nên lựa chọn sử dụng dịch vụ đặt nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu và vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam của Ordertaobao.net

OrderTaoBao là đơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín chuyên nhận tư vấn, hỗ trợ đặt hàng từ các trang thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc về Việt Nam đã có hơn 8 năm kinh nghiệm. 

Điều bạn cần làm là tìm kiếm sản phẩm, chúng tôi sẽ đặt mua và giao hàng đến tận nơi bạn mong muốn. Tại OTB, tất cả các khoản chi phí phát sinh cho cả quy trình mua, chuyển và giao hàng sẽ được báo giá một cách chi tiết, rõ ràng và chính xác nhất.

>>> Tham khảo bảng giá đặt hàng Trung Quốc và bảng giá vận chuyển hàng Trung Quốc tại OTB

6 bước đơn giản để nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu - Trung Quốc tại OrderTaoBao

Bước 1: Truy cập website http://ordertaobao.net/, lựa chọn ô đăng ký và điền đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết để tiến hành đăng ký tài khoản.

tạo tài khoản

Bước 2: Cài đặt công cụ mua hàng tại đây: https://bit.ly/3gQh5db

 

công cụ hỗ trợ mua hàng Trung Quốc

Bước 3: Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm muốn mua qua các website thương mại điện tử nổi tiếng như 1688, Taobao, Tmall… bằng cách sử dụng hình ảnh hoặc từ khóa liên quan đến sản phẩm trực tiếp trên các trang trên hoặc tìm kiếm thông qua Ordertaobao.net bằng tiếng Việt.

Hoặc có thể tìm kiếm thông qua thanh Search của OTB bằng tiếng Việt, hệ thống OTB sẽ tự động dịch và tìm kiếm bằng tiếng Trung trên các trang Taobao, Tmall, 1688, Baidu do bạn lựa chọn:

tìm kiếm hàng hóa trên taobao, tmall, 1688

Bước 4: Sau khi đã tìm được sản phẩm mong muốn trên Taobao, Tmall, 1688... bạn hãy chọn công cụ đặt hàng Trung Quốc của Ordertaobao.net ở phía bên dưới và chọn "Thêm sản phẩm" Sau đó vào "giỏ hàng" để vào trang hỗ trợ khách hàng của OTB nhé. 

cách đặt hàng trung quốc

Bước 5: Nhân viên của OTB sẽ tiếp nhận đơn hàng, trao đổi cùng bạn các thông tin cần thiết. Sau đó bạn sẽ đặt cọc một phần tiền sản phẩm cho OTB để nhân viên tư vấn tiến hành đặt hàng với chủ cửa hàng bên Trung Quốc.

Bước 6: Bước cuối cùng, sau khi nhận hàng, bạn sẽ thanh toán số tiền còn lại của hàng mua cùng phí dịch vụ mua hàng cho OTB.

Trên đây là toàn bộ thông tin cần biết trước khi mua hàng quần áo trẻ em Trung Quốc cũng như các cách nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu giá rẻ, chất lượng và các link quần áo trẻ em Quảng Châu uy tín. Quý khách hàng có nhu cầu nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 096.909.5805 để được tư vấn đặt hàng chi tiết nhất. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách order hàng Trung Quốc về Việt Nam được OTB chia sẻ chi tiết trên web nhé.

>>> Hướng dẫn chi tiết cách: Nhập hàng quần áo từ Trung Quốc <<
        

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979