Amazon thông báo sẽ chịu trách nhiệm xuất bản tác phẩm "Tomb Raider" tiếp theo của Crystal Dynamics

Vào ngày 18 tháng 12, Amazon đã thông báo rằng họ sẽ chịu trách nhiệm phát hành tác phẩm "Tomb Raider" tiếp theo của Crystal Dynamics và cho biết tác phẩm này sẽ xuất hiện trên nhiều nền tảng.

Từ bản xem trước, có thể thấy rằng trò chơi này được thực hiện bằng Unreal Engine 5. Lời hứa chính thức là tác phẩm này sẽ là "phần tiếp theo lớn nhất và phong phú nhất cho đến nay" của sê-ri. Nó hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và thông tin chi tiết sẽ được công bố sau.

Tại hội nghị Unreal Engine vào tháng 4 năm nay, các quan chức của Crystal Dynamics đã tuyên bố rằng mục tiêu của họ là vượt qua giới hạn của màn hình và mang đến trải nghiệm phiêu lưu hành động điện ảnh chất lượng cao.

Các quan chức này trước đây đã tiết lộ rằng tác phẩm mới của "Tomb Raider" sẽ tích hợp loạt phim cũ theo Thiết kế cốt lõi và dòng thời gian của trò chơi bộ ba khởi động lại của Crystal Dynamics. Có tin đồn rằng trò chơi sẽ là "một trò chơi phiêu lưu hành động lấy bối cảnh thế giới hiện đại đặt trong một thảm họa bí ẩn."

Trên thực tế, nhiều người chơi đã đặt câu hỏi về việc phân phối của Amazon. Một số người hâm mộ cho rằng với tư cách là một công ty đa quốc gia lớn, bộ phận xuất bản của Amazon có thể mắc “căn bệnh công ty” và ra lệnh sản xuất trò chơi, thay đổi cốt truyện, hệ thống, hướng phát triển, v.v. Họ không mấy lạc quan về việc hợp tác với Crystal Dynamics lần này.

Tất nhiên, cũng có những người chơi vui mừng vì "Tomb Raider" có thể nhận được sự giúp đỡ của một công ty tầm cỡ của Amazon và rất lạc quan về cốt truyện và đồ họa mà trò chơi cuối cùng có thể thể hiện.

Trên thực tế, Amazon trước đây đã tham gia phân phối các trò chơi MMO như "The Lost Ark" và "New World" (cũng là nhà sản xuất), và "Thỏa thuận xanh" được ra mắt với Bandai Namco cũng là một MMO. Tomb Raider có thể được coi là bước đột phá đầu tiên của Amazon vào các trò chơi kể chuyện một người chơi và nhiều người chơi tin rằng Amazon sẽ thuận tiện hơn trong loại công việc này.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979