Suning.com: Trong tháng 3, tỷ lệ doanh số bán gói thiết bị gia dụng tại các cửa hàng trên toàn quốc tăng 113%

Ngày 6 tháng 4: Dữ liệu bán hàng của Suning.com trong tháng 3 cho thấy thiết bị gia dụng của cửa các hàng đã tăng 50% so với tháng trước và tổng doanh số bán hàng của các thiết bị gia dụng tích hợp tăng 73% so với tháng trước. Trong số đó, đơn đặt hàng sưởi ấm toàn bộ ngôi nhà tăng 186% so với tháng trước.Số đơn đặt hàng tăng 53%. Trong tháng 3, tỷ lệ doanh số bán hàng trọn gói thiết bị gia dụng tại các cửa hàng trên toàn quốc tăng 113%, doanh số tivi màn hình lớn trên 75 inch tăng 61%, doanh số máy rửa bát tăng 78%. Ngoài ra, số lượng đơn đặt hàng điện thoại di động và máy tính đã tăng hơn 60% trong quý đầu tiên và các cuộc hẹn ngày đầu tiên cho Huawei P60 và MateX3 trên Suning.com đã tăng gấp đôi so với các sản phẩm mới hàng đầu của năm ngoái.

Tháng 3 là "Tháng khuyến mãi tiêu dùng toàn quốc", nhiều đợt phát hành đồng loạt nhiều phiếu giảm giá tiêu dùng khác nhau trên toàn quốc. Suning.com cho biết đợt phiếu giảm giá dành cho người tiêu dùng này đã thúc đẩy đáng kể doanh số bán thiết bị gia dụng. Kể từ tháng 3, số lượng phiếu giảm giá dành cho người tiêu dùng thực sự được sử dụng thông qua Suning.com đã vượt quá một triệu. Đồ gia dụng xanh và thông minh được người tiêu dùng ưa chuộng hơn và tăng 160 % trong tháng hai.

Tại Giang Tô, Suning.com đã tham gia sâu vào các hoạt động trợ cấp quan trọng như "Tiêu thụ Suxin: Lễ hội về thiết bị gia dụng và cải tiến nhà cửa". Lễ hội thiết bị gia dụng và cải thiện nhà cửa sẽ thực hiện chiến dịch trợ cấp mua nhà trị giá 10 tỷ tại tỉnh Giang Tô trong vòng 100 ngày tới. Trước đó, Suning.com đã tổ chức cuộc họp khởi động Lễ hội trang trí nhà cửa và thiết bị gia dụng mùa xuân tại quận Giang Tô, công bố khoản trợ cấp 1 tỷ nhân dân tệ để mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và đơn đặt hàng cải tạo nhà tăng 30% so với tháng trước và doanh số bán thiết bị gia dụng hàng đầu tăng 43% so với tháng trước. Sự tiêu thụ của người tiêu dùng tăng cao vào mùa xuân và các cửa hàng Suning.com tiếp tục tung ra các hoạt động như hơn 100.000 sản phẩm bán chạy với mức trợ giá tối đa 50% và cải tạo nhà bếp miễn phí cho 100.000 hộ gia đình.

Ngoài ra, tại cuộc họp báo về chín tỉnh và thành phố của Quận Bắc của Suning.com "Bốn khoản trợ cấp để tận hưởng tiêu dùng - Cơn bão trợ cấp đồ gia dụng và trang trí nội thất mùa xuân của Suning.com", Hao Jia, Chủ tịch điều hành của Trụ sở quản lý quận phía Bắc của Suning.com giới thiệu rằng 89 thành phố ở 9 tỉnh và thành phố ở quận phía Bắc dự kiến ​​sẽ phát hành 2 tỷ trợ cấp tiêu dùng trong suốt cả năm, kích thích tiêu dùng vượt quá 20 tỷ.

Điều đáng nói là vào ngày 28 tháng 3, Suning và Retail Cloud đã tổ chức cuộc họp trao đổi đối tác mùa xuân, công bố mục tiêu tăng trưởng là mở 2.000 cửa hàng mới vào năm 2023, chính thức ra mắt mô hình cửa hàng bán lẻ đám mây 4.0 và sẽ tập trung xây dựng thương hiệu hơn. 

Được biết, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ quan trọng cho chiến lược cung cấp dịch vụ bán lẻ của Suning, Retail Cloud đã mở hơn 12.000 cửa hàng trên toàn quốc kể từ khi thành lập 6 năm trước, bao phủ hàng chục nghìn thị trấn và thị trấn ở 31 đơn vị hành chính cấp tỉnh trên toàn quốc, phục vụ 250 triệu người dùng thông qua hai tuyến và thúc đẩy việc làm. Quy mô vượt quá 50.000 người. Chủ tịch Công ty Đám mây Bán lẻ Suning, cho biết Đám mây Bán lẻ sẽ tiếp tục là nhà cung cấp dịch vụ bán lẻ tốt, nâng cấp cấu trúc của các sản phẩm đầu cuối, xây dựng các kịch bản bán hàng phân khúc thương hiệu cao cấp và liên tục nâng cao hiệu quả kênh thông qua trao quyền vận hành và phát triển mô hình, đồng thời phục vụ các đối tác . Khám phá con đường tăng trưởng bền vững và giành lấy vị trí cao trong thị trường tiêu dùng gia đình và thiết bị gia dụng cấp quận.



Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979