Thương mại điện tử Douyin sẽ tung ra kênh "9 tệ 9 đặc biệt"

Tin tức vào ngày 11 tháng 10, theo Tech Planet, thương mại điện tử Douyin sẽ ra mắt một kênh mới có tên "9 tệ 9 đặc biệt", được thêm trong trung tâm mua sắm của ứng dụng Douyin Express và kênh này hiện vẫn đang được thử nghiệm, chỉ một số người dùng có thể nhìn thấy nó.

Theo báo cáo, kênh "9 tệ 9 đặc biệt" nằm trong trung tâm mua sắm Douyin. Sau khi nhấp vào kênh, bạn có thể xem các sản phẩm đặc biệt với chương trình giảm giá có thời hạn, cũng như các sản phẩm khác chỉ với 9 tệ, và còn có một phần hot khác là khu 9,9 nhân dân tệ và khu 4,9 nhân dân tệ.

Ngoài ra, Douyin gần đây đã phát hành "Quy tắc đầu tư kênh 9 tệ 9 đặc biệt của Douyin Express Mall" mới nhất, trong đó nêu chi tiết mục đích của kênh "9 tệ 9 đặc biệt", hướng dẫn đầu tư và và quảng bá sức mạnh hỗ trợ của nền tảng. Theo thể lệ, kênh “9 tệ 9 đặc biệt” của Douyin Express Mall là một kịch bản tiêu dùng đáp ứng nhu cầu của người dùng với hiệu quả chi phí cao; thông qua việc phân bổ lưu lượng tập trung, nó tạo thành một siêu thị chất lượng cao và giá cả cực kỳ hiệu quả để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng Express Mall, cải thiện mức độ gắn bó của người dùng và hình thành trong tâm trí người dùng "doanh số bán hàng tốt hàng ngày".

Trong số những gã khổng lồ Internet, Taobao của Alibaba, JD.com và Pinduoduo đều đã mở ra những chương trình đặc biệt tương tự như “9 tệ 9 đặc biệt” và họ đã chiếm lấy thị trường chìm. Có vẻ như Douyin không muốn bỏ lỡ thị trường này. Theo số liệu của Bộ Thương mại Trung Quốc, trong nửa đầu năm nay, doanh thu bán lẻ trực tuyến trên toàn quốc đạt 975,93 tỷ nhân dân tệ, tăng 2,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979