Người bán trên Tmall Double 11 đang bận rộn với việc mua hàng, tuyển dụng và ra mắt sản phẩm mới

Vẫn còn một tháng rưỡi nữa mới đến Tmall Double 11 và dù sự ra mắt của Double 11 năm nay muộn hơn các năm trước, nhưng nhiều nhà bán hàng đã có sự chuẩn bị trước cho việc dự trữ sản phẩm, tuyển dụng nhân sự và phát triển sản phẩm mới.

Tmall đã đưa ra một sáng kiến ​​kinh doanh quy mô lớn để giúp các doanh nghiệp chuẩn bị cho Double 11. Ngày 26/9, việc đăng ký của các nhà bán hàng Tmall Double 11 đã chính thức bắt đầu trong năm nay. Taobao và Tmall đồng thời tung ra 12 biện pháp dành cho người bán để phục vụ người bán chuẩn bị cho Double 11, bao gồm:

  1. Trong thời gian dự trữ hàng Double 11: từ ngày 21 tháng 10 đến ngày 31 tháng 10, các nhà bán hàng trên Tmall và Taobao đăng ký khoản vay tín dụng “có hàng sớm” và mức lãi suất tối thiểu là 20%.
  2. Trong thời gian giảm giá Double 11: từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 15 tháng 11, người bán trên Tmall và Taobao sẽ áp dụng miễn phí dịch vụ "thanh toán khi mua" và một số đơn hàng có thể được hoàn trả trong thời gian thanh toán sớm nhất ngay khi chúng được vận chuyển. 

Điều này tương đương với việc các thương gia có thể đăng ký quỹ lãi suất thấp để sản xuất hàng trước Double 11 và họ cũng có thể có các dịch vụ 0 kỳ tài khoản để nhanh chóng thu hồi dòng tiền khi Double 11 được bán.

"Theo số lượng hàng tồn kho tăng 50% so với cùng kỳ năm trước, dịch vụ 0 kỳ tài khoản có nghĩa là khoản thanh toán cho số tiền" 100 triệu nhân dân tệ" dự trữ của chúng tôi có thể nhanh chóng được thu hồi vào ngày hoặc ngày hôm sau khi Đợt giảm giá Tmall Double 11 bắt đầu. Nó đã giảm bớt áp lực tài chính của chúng tôi." người đứng đầu cửa hàng của Tmall Merchant Hutou Bureau cho biết.

Ngoài kỳ vọng tốt hơn về giao dịch trên Tmall Double 11 trong năm nay và việc dự trữ hàng sớm hơn, các thương gia cũng đã tăng cường đầu tư vào việc tung ra các sản phẩm mới và đầu vào nhân sự.

Bao Shifu, một nhà bán hàng trên Tmall trong lĩnh vực thực phẩm, cho biết "Năm nay, Bao Shifu sẽ hợp tác với Ha Roulian về sản phẩm mới và ra mắt sản phẩm mới" bánh lòng đỏ trứng xúc xích "trong sự kiện Tmall Double 11. Ngoài ra, các nhân sự mới cũng được tuyển dụng trong các bộ phận vận hành cửa hàng, quảng bá thương hiệu, dịch vụ khách hàng và các vị trí liên quan khác để đáp ứng đầy đủ nhu cầu việc làm của Double 11. "

Tương tự, POCOCO, một thương hiệu mới tập trung vào "Star Lights", cũng đã tăng cường đầu tư cho nhân viên. Người phụ trách các hoạt động của cửa hàng của họ nói với các phóng viên rằng: "Năm nay là năm thứ hai thương hiệu tham gia vào Tmall Double 11. Về mặt nhân sự, đội ngũ có đặc biệt là nhà thiết kế độc quyền của Tmall, nhóm sản xuất và quay video ngắn và các nhân sự khác đã được bổ sung để bắt kịp xu hướng nội dung của Tmall, tăng lượng người hâm mộ cho cửa hàng và tích lũy danh tiếng cho sản phẩm."

Năm nay, Tmall Double 11 vẫn là một phiên bản mới và thời gian bán trước là 8 giờ tối ngày 24 tháng 10. Làn sóng bán hàng giao ngay đầu tiên sẽ bắt đầu lúc 8 giờ tối ngày 31 tháng 10 và làn sóng bán hàng giao ngay thứ hai sẽ bắt đầu lúc 8 giờ tối ngày 10 tháng 11. Mức chiết khấu là 50-300 cho mỗi cửa hàng chéo và người bán không cần thức khuya trong thời gian trước khi bán hàng và khi bán hàng.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979