Amazon ra mắt tính năng phát trực tiếp tại Ấn Độ

Theo tin tức ngày 30/9, công ty thương mại điện tử Amazon của Mỹ đã ra mắt tính năng phát sóng trực tiếp Amazon Live tại thị trường Ấn Độ, đồng thời kích thích doanh số bán hàng thông qua phương thức quảng bá sản phẩm mới này.

Amazon hợp tác với những người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội địa phương trong chương trình phát sóng trực tiếp, tương tác với người tiêu dùng thông qua phát sóng trực tiếp và cung cấp các chương trình khuyến mãi có giới hạn thời gian cho các sản phẩm.

Phát trực tiếp rất phổ biến với người tiêu dùng, cả Taobao và Douyin đều kiếm được rất nhiều tiền thông qua phát trực tiếp.

Vào tháng 7 năm nay, nền tảng video thuộc sở hữu của Google, YouTube đã mở rộng quy mô phát trực tiếp, cho phép những người sáng tạo đủ điều kiện chèn thông tin sản phẩm Shopify của họ vào video hoặc chương trình phát sóng trực tiếp, cho phép người xem hoàn tất việc mua hàng mà không cần rời khỏi nền tảng video YouTube.

Kishore Thota, Giám đốc Marketing và Trải nghiệm Khách hàng của Amazon tại Ấn Độ cho biết: “Với sự ra mắt của Amazon Live, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và ý nghĩa”.

 

Phiên dịch: OTB - Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979