Thương mại điện tử Kuaishou ra mắt Khu vực mua sắm đáng tin cậy

Thương mại điện tử Kuaishou gần đây đã công bố ra mắt khu vực mua sắm đáng tin cậy. Theo báo cáo, Trustbuy là thương hiệu thương mại điện tử đáng tin cậy đầu tiên được tạo bởi Kuaishou, tích hợp một số mặt hàng và quyền bảo vệ sau bán hàng. Trong các kênh như hàng hóa / phòng phát sóng trực tiếp / cửa hàng và các kênh khác, logo "mua hàng đáng tin cậy" sẽ được hiển thị trên toàn bộ liên kết đơn đặt hàng của người dùng, điều này có lợi cho việc giảm chi phí ra quyết định của người dùng và cải thiện chuyển đổi đặt hàng. Đồng thời, trải nghiệm người dùng tốt sẽ giúp tăng khả năng mua lại của người dùng và mang lại lợi nhuận tích cực lâu dài cho hoạt động kinh doanh.

Kuaishou Dives Into Cloud Services and Chipmaking - Caixin Global

Điều này được hiểu rằng những người bán mở giao dịch mua hàng miễn phí có thể nhận được: chứng thực logo độc quyền của nền tảng, có thể được hiển thị trong toàn bộ liên kết khi người dùng đặt hàng; phát trực tiếp và lưu lượng truy cập có thể được điều chỉnh để giúp cải thiện chuyển đổi và mua lại sản phẩm; tài nguyên tiếp thị nền tảng có thể được thay đổi để nhận được nhiều phần thưởng lưu lượng truy cập quảng cáo lớn hơn; nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm.

Người bán đăng nhập vào thương mại điện tử Kuaishou, vào hậu trường của cửa hàng và nhấp vào bên trái để vào "Trung tâm tăng trưởng-công bằng cửa hàng" để vào khu vực đặc biệt này. Khu vực mua hàng đáng tin cậy hỗ trợ truy vấn sản phẩm bằng một cú nhấp chuột, nhập ID sản phẩm hoặc tên sản phẩm và bạn có thể truy vấn trạng thái kích hoạt mua hàng đáng tin cậy của sản phẩm; đồng thời, bạn có thể kiểm tra dữ liệu nhận dạng giao hàng và nhận dạng chủ sở hữu của người bán cũng như hiểu ngưỡng dữ liệu nhập trạng thái mua hàng đáng tin cậy.

Trên trang này, bạn có thể xem liệu sản phẩm có muốn mở giao dịch mua miễn phí hay không, lợi ích nào đã được kích hoạt, lợi ích nào cần được kích hoạt và dữ liệu chỉ mục nào cần được nâng cấp. Sau khi đáp ứng các yêu cầu đánh giá dữ liệu và kích hoạt quyền, sản phẩm sẽ tự động có nhãn tin tưởng mua hàng.

Điều đáng nói là Kuaishou gần đây đã tiết lộ một báo cáo toàn diện về các tính năng quần áo của phụ nữ trong sự kiện "Lễ hội mùa xuân không đóng cửa" (13 tháng 1 đến 29 tháng 1). Dữ liệu cho thấy tỷ lệ hoàn thành GMV của sự kiện "Lễ hội mùa xuân không đóng cửa" trong ngành quần áo nữ trên Kuaishou vượt 123%, GMV tăng hơn 47% so với cùng kỳ năm ngoái và GMV video ngắn tăng 69% theo năm. Trong thời gian diễn ra sự kiện này, thời lượng phát sóng của các phòng phát sóng trực tiếp trong vòng kết nối kinh doanh toàn diện dành cho phụ nữ Kuaishou có quần áo dành cho phụ nữ như lông thú và ngoại cỡ đã tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm ngoái và GMV tăng 36% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong số đó, Tongerbao Dahai Fur đã phát động sự kiện dành cho người hâm mộ thú cưng giá rẻ, được phát sóng 7 giờ mỗi ngày. Trong sự kiện này, tỷ lệ mua lại của người hâm mộ đã vượt 80% và đạt được bước đột phá là một triệu GMV trong một trò chơi; video hàng ngày đã được phát hành và lượng phát sóng trung bình hàng ngày vượt quá 7 giờ. Trong sự kiện này, có 4 chương trình phát sóng trực tiếp trị giá một triệu đô la và GMV tăng hơn 230% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979