Quy mô quảng cáo thương mại điện tử trực tiếp của Baidu năm 2022 đã tăng 110% so với cùng kỳ năm ngoái

Ngày 21/12, Hội nghị thượng đỉnh tiếp thị AI nổi bật của Baidu năm 2022 đã được tổ chức tại Thượng Hải. Baidu cho biết trong năm qua, tổng lượng đặt hàng của thương mại điện tử trực tiếp của Baidu đã tăng 37 lần và GMV đã tăng 18 lần.

Baidu beats revenue estimates helped by AI, cloud services | Reuters

Ngoài ra, quy mô quảng cáo thương mại điện tử trực tiếp của Baidu Marketing tăng 110% so với cùng kỳ năm trước, quy mô quảng cáo HuiLife địa phương tăng 232% so với năm trước, tỷ lệ bao phủ cho các sản phẩm được tung ra một cách thông minh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là 79% và quy mô của khả năng chuyển đổi chuyên sâu tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái.

Có thể hiểu rằng chủ đề của Hội nghị Thượng đỉnh Tiếp thị Baidu năm nay là "tăng trưởng dựa trên đổi mới", giải thích cách Tiếp thị Baidu sử dụng AI để thúc đẩy đổi mới và tăng trưởng tiếp thị, để mang lại một luồng lưu lượng truy cập ổn định cho các thương hiệu, để giúp các thị trường khởi động lại và nhiều đối tác cùng nhau tạo ra một "cửa hàng thế kỷ".

Theo các báo cáo, trong năm qua, quy mô tìm kiếm của Baidu không ngừng tăng lên, đạt mức tăng trưởng 17% so với cùng kỳ năm ngoái. Vào tháng 9 năm nay, Baidu App MAU đạt 634 triệu, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Được biết, Baidu Marketing đã được thành lập được 21 năm. He Junjie, Phó Chủ tịch Cấp cao của Tập đoàn Baidu kiêm Tổng Giám đốc của Nhóm Kinh doanh Sinh thái Di động Baidu (MEG), cho biết: "Baidu Marketing đã phục vụ hơn một triệu tổ chức vừa và nhỏ, và đang thúc đẩy niềm tin kinh tế. Trong môi trường chung, chúng tôi sẽ liên tục đưa ra lưu lượng truy cập để giúp thị trường khởi động trở lại và tăng tốc”. Ông nhấn mạnh: "Baidu sẵn sàng chung tay với các đối tác trong toàn ngành để làm tốt công việc thông qua phản hồi và tối ưu hóa từ đầu đến cuối. Để hoạt động lâu dài của nội dung và dịch vụ, chúng tôi sẽ không chỉ mở một 'mạng lưới' cửa hàng dành cho người nổi tiếng, mà còn là 'cửa hàng thế kỷ'."

"Một mặt, hoạt động tiếp thị của Baidu sử dụng công nghệ AI để xác định chính xác nhu cầu của người dùng và hiểu khả năng cung ứng của người bán; mặt khác, nó thực hiện tốt công việc quản lý 'tài sản' dài hạn, cho phép xảy ra 'phản hồi' trong tất cả các khía cạnh của giao dịch, để người tiêu dùng trở thành 'khách hàng thường xuyên' , Hãy để người bán trở thành 'Cửa hàng truyền miệng'." He Junjie cho biết người dùng đã dần hình thành thói quen mua sắm trên Baidu, tỷ lệ chuyển đổi thanh toán tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái và tỷ lệ mua lại tăng 180% so với cùng kỳ năm ngoái.

Điều đáng nói là tại hội nghị, Wang Fengyang, phó chủ tịch Tập đoàn Baidu và là người đứng đầu hệ thống kinh doanh sinh thái di động, đã đề xuất ba sản phẩm mới của Baidu trong ngành thương mại điện tử, dịch vụ ngoại tuyến và B2B. Trong ngành thương mại điện tử, Baidu đã điều chỉnh một nền tảng giao hàng thương mại điện tử dành cho người bán thích ứng với các đặc điểm của toàn bộ lộ trình giao hàng của ngành thương mại điện tử, giúp các công ty nâng cao hiệu quả trong việc giao hàng và chuyển đổi; trong ngành dịch vụ ngoại tuyến, Baidu đã nâng cấp toàn bộ khả năng của quy trình để đạt được sự trao quyền liên kết đầy đủ cho các hoạt động kinh doanh; về mặt hoạt động kinh doanh B2B, iProcurement sẽ phục vụ như một giải pháp tổng thể cho ngành B2B của Baidu, hợp nhất các dịch vụ và giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979