Miễn phí vận chuyển, hoàn tiền và thuế. Cainiao hợp tác với Tmall và Taobao để nâng cấp bảo đảm hậu cần Double 11 ở nước ngoài

Trong Double 11 năm nay, Cainiao đã hợp tác với Tmall và Taobao ở nước ngoài để triển khai công việc đảm bảo hậu cần và ra mắt dịch vụ hậu cần chất lượng “Ba đảm bảo mới” với miễn phí vận chuyển, hoàn tiền và thuế.

Lễ hội toàn cầu Double 11 năm 2023 (sau đây gọi là "Double 11") đã được phát động. Cainiao Dịch vụ hậu cần xuất khẩu mua sắm ở nước ngoài đã đặt "độ tin cậy, độ chính xác và sự ổn định" làm chìa khóa cho công việc của mình và đã hợp tác với Tmall taobao ở nước ngoài để ra mắt đảm bảo hậu cần cho Double 11 Công việc bao gồm hợp tác để triển khai dịch vụ hậu cần chất lượng "Ba đảm bảo mới" với miễn phí vận chuyển, hoàn tiền và thuế.

Trước thềm Double 11, Taobao Tmall đã đi đầu trong việc công bố ra mắt thương hiệu dịch vụ xuyên biên giới mới - Taobao PLUS tại 5 thị trường trọng điểm ở Hồng Kông, Macao và Đài Loan, Singapore và Malaysia. Là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần chính thức ở nước ngoài của Tmall và Taobao, Cainiao đã hợp tác với Taobao PLUS để triển khai độc quyền các dịch vụ miễn phí vận chuyển, hoàn tiền và thuế. Dựa trên năng lực chuỗi cung ứng xuyên biên giới liên kết đầy đủ của Cainiao, người tiêu dùng Taobao và Tmall tại 5 thị trường Hồng Kông, Macao, Đài Loan, Singapore và Malaysia sẽ có thể tận hưởng nhiều dịch vụ hậu cần di động hơn trong tương lai. Đặc biệt:

  • Tại thị trường Hồng Kông, giá giảm từ 199 nhân dân tệ xuống chỉ còn 99 nhân dân tệ kèm theo miễn phí vận chuyển.
  • Miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên 49 Đài tệ ở Ma Cao.
  • Giá của Đài Loan là 249 Đài tệ miễn phí vận chuyển và sẽ được nâng cấp lên miễn phí vận chuyển và thuế trong thời gian Double 11 chính thức.
  • Ngưỡng miễn phí vận chuyển của Singapore đã được nâng cấp từ 299 Đài tệ cho miễn phí vận chuyển bằng đường biển lên chỉ 249 Đài tệ cho miễn phí vận chuyển bằng đường hàng không và đường biển.
  • Ngưỡng miễn phí vận chuyển của Malaysia đã được nâng cấp từ 299 nhân dân tệ để miễn phí vận chuyển bằng đường biển lên chỉ còn 199 nhân dân tệ để miễn phí vận chuyển bằng đường hàng không và đường biển.

Chuỗi cung ứng linh hoạt của Cainiao hiểu rõ hơn về thương mại điện tử. Trong Double 11 năm nay, Cainiao đã hứa với người tiêu dùng nước ngoài trên Tmall và Taobao rằng các lô hàng hợp nhất ở Hồng Kông và Ma Cao sẽ được giao vào ngày hôm sau và Singapore và Malaysia sẽ được giao. 

Để đảm bảo tính kịp thời về hậu cần của Double 11 này, Cainiao cũng sẽ tạm thời mở rộng kho container và trung tâm phân phối thêm hơn 50.000 mét vuông, bổ sung gần một nghìn đoàn tàu tuyến Trung Quốc - Hồng Kông và hàng nghìn công nhân kho tạm thời.

Quy mô và chất lượng các điểm tự đón ở Hong Kong đã được cải thiện

Để đối phó với đợt cao điểm gói Double 11 sắp tới, Cainiao đã bổ sung hơn 100 điểm tự nhận hàng tại Hong Kong để đáp ứng nhu cầu đặt hàng và nhận hàng của người tiêu dùng trong thời gian dịch bệnh. Đồng thời, để nâng cao trải nghiệm tự nhận hàng cho người tiêu dùng trên trạm Taobao Hồng Kông, Cainiao cung cấp cho người tiêu dùng các dịch vụ như kinh doanh vào Chủ nhật, trạm dỡ hàng cấp tốc, lưu trữ hàng quá cân, kéo dài thời gian làm việc trong ngày và các dịch vụ khác tại nhiều địa điểm khác.

Cainiao đã xây dựng một mạng lưới hậu cần tự vận hành tại Hồng Kông, Trung Quốc, bao phủ toàn bộ lãnh thổ, bao gồm các trung tâm phân phối, điểm tự nhận hàng, các tuyến trung chuyển Trung Quốc-Hồng Kông và các đội tàu phân phối địa phương.

 

Để đáp ứng đợt cao điểm gói Double 11 sắp tới, Cainiao đã bổ sung hơn 100 điểm tự nhận hàng tại Hồng Kông để đáp ứng nhu cầu đặt hàng và nhận hàng của người tiêu dùng trong thời gian khuyến mãi lớn. Hình ảnh một trong những điểm tự đón của Caiwu ở Hong Kong.

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979