2023 Taobao Tmall 618: Khối lượng giao dịch của 2,56 triệu thương nhân vừa và nhỏ đã vượt quá năm ngoái và khối lượng giao dịch của 305 thương hiệu vượt quá 100 triệu.

Thống kê từ Taotian Group cho thấy kể từ khi Taotian Tmall 618 bắt đầu hoạt động lúc 8 giờ tối ngày 26 tháng 5, tính đến nửa đêm ngày 18 tháng 6, khối lượng giao dịch của hơn 2,56 triệu thương nhân vừa và nhỏ đã vượt quá cùng kỳ năm ngoái và khối lượng giao dịch vượt quá 100 triệu nhân dân tệ.

Sự quan tâm của người bán và người dùng đối với nội dung video ngắn đã tăng lên. Tính đến nửa đêm ngày 18 tháng 6, số lượng người bán đăng video ngắn trên Taobao đã tăng 55% mỗi ngày và số lượng chuyên gia đã tăng 200%, lượt xem video ngắn hàng ngày trên Taobao , số lượt xem và thời gian xem cũng tăng gấp đôi tương ứng .

Liu Bo, Chủ tịch Alimama và Tiếp thị Quan hệ Công chúng của Tập đoàn Taotian, cho biết việc người dùng sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn để mua sắm trên Taotian là lợi ích lớn nhất từ ​​sự đổi mới và thay đổi của Tập đoàn Taotian trong năm 618 năm nay. Năm nay, Taobao và Tmall 618 tiếp tục dẫn đầu sự đổi mới trong lĩnh vực tiêu dùng, khiến người tiêu dùng cảm thấy rằng taobao dễ mua và mua sắm, từ đó thu hút nhiều thương nhân tham gia toàn diện hơn.

Để đáp ứng những thay đổi trong cách tương tác của người tiêu dùng, Taobao đã phát động "Lễ hội Flash phát sóng trực tiếp" lần đầu tiên trong năm nay, được người dùng và người bán hoan nghênh. Số lượng người xem chương trình phát sóng trực tiếp đã tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái.

Về phía thương gia, Taobao đã phát động "Lễ hội giá tốt Taobao", một địa điểm dành riêng cho các thương nhân vừa và nhỏ lần đầu tiên trong sự kiện 618 năm nay, làm cho 618 năm nay trở nên giàu có hơn và cho phép nhiều thương nhân khác nhau có được cơ hội kinh doanh vào năm 618 năm nay. 

Chỉ sau 0 giờ ngày 18 tháng 6, số thương hiệu có doanh thu trên 100 triệu nhân dân tệ đã lên tới 305, và có nhiều thương hiệu mới đạt 100 triệu nhân dân tệ, bao gồm các thương hiệu lâu đời và các sản phẩm nội địa tiên tiến. 2.227 loại sản phẩm khác tăng hơn 100% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cách thức giao tiếp của taobao với người tiêu dùng đã trở nên đa dạng và thú vị hơn. Trong sự kiện Taoll Tmall 618 năm nay, ngôi sao bóng đá người Argentina Lionel Messi đã xuất hiện trên Taobao Live để gặp gỡ người hâm mộ, anh chỉ mang đến những lời chúc chứ không mang đến hàng hóa và còn chúc mọi người "Lễ hội thuyền rồng vui vẻ" bằng tiếng Trung.

Ngoài ra, Apple lần đầu tiên tung ra chương trình phát sóng trực tiếp, chia sẻ kỹ năng chụp ảnh với 1,3 triệu "fan Apple" trên Taobao; Balenciaga dạo phố Paris với 1,53 triệu người hâm mộ và 1,05 triệu người ghé thăm các cửa hàng nổi tiếng thế giới trong buổi phát sóng trực tiếp của Tmall International. phòng phát sóng trong 24 giờ.

Trang chủ của ứng dụng taobao đã được cập nhật trong sự kiện taobao tmall 618 này. taobao trực tiếp, giá tốt trên taobao và mua sắm thực phẩm trên taobao đã trở thành lĩnh vực cốt lõi của trang chủ.người tiêu dùng không chỉ có thể mua thực phẩm tại đây mà còn có thể mua hàng tốt và giá tốt trong một điểm dừng Bạn có thể xem nội dung phong phú và thú vị.

 

Phiên dịch : Panama1688 Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979