Ký hợp đồng sáu mươi phần trăm giường của thế giới, thị trấn này thường xuyên tạo ra "những ngôi sao mới"

     Hàng dệt may thế giới nhìn vào Trung Quốc, và hàng dệt may của Trung Quốc nhìn vào Nam Thông.

     Cầu Dieshi là cốt lõi của Nantong Textile ở Giang Tô. Tại Thành phố Dệt may Gia đình Quốc tế địa phương, hàng chục nghìn thương nhân, khối lượng giao dịch thị trường hàng năm là 2000 tỷ nhân dân tệ và sự phát triển của thương mại điện tử phát sóng trực tiếp trong ba năm qua để tạo ra hơn 20 tỷ nhân dân tệ. Vô số thương nhân đã đi ra khỏi đây, xây dựng "đế chế chăn ga gối đệm" của riêng mình, và phát triển từ một người mới kín đáo thành một người bán lớn với thu nhập hàng năm hơn 100 triệu hoặc 1 tỷ nhân dân tệ.

     Thị trấn dường như bình thường này đã ký hợp đồng sáu mươi phần trăm giường của thế giới, và các thương nhân đến và đi, nhóm neo chọn sản phẩm và dòng chảy hàng hóa đan xen vào một cảnh quan độc đáo ở đây.

     Thông qua tái cấu trúc thương mại điện tử, thành phố nhỏ này, nơi hầu hết mọi hộ gia đình đều tham gia vào hàng dệt may đang được trẻ hóa. Sau năm 2008, "cuộc chiến đột phá trực tuyến" đã được mở ra tại đây, và vô số nhà sản xuất đã đi từ "gia công OEM, dropshipping" ban đầu đến Taobao để mở cửa hàng và tạo thương hiệu, và tên của Nantong Home Textile Capital cũng bắt đầu. Theo thống kê, Dieshiqiao gửi 240,10 triệu bưu kiện chuyển phát nhanh mỗi ngày và cứ 7 hàng dệt gia dụng được bán trực tuyến, hàng nghìn đơn đặt hàng được vận chuyển từ đây.

     Giờ đây, thủ đô dệt may gia đình lớn nhất của Trung Quốc đang bắt tay với IP "Taobao Star Origin" và hai bên đặt mục tiêu kích hoạt năng lượng tiềm năng của vành đai công nghiệp thông qua các liên minh mạnh mẽ, tung ra nhiều hàng hóa nguồn "không cao cấp, nhắm mắt" và tạo ra nhiều thương hiệu mới bắt nguồn từ nơi xuất xứ. Hiệu quả rất rõ ràng, một số ngành công nghiệp Tiểu Bạch đã đưa người bán vào Đào trong nửa năm, và doanh thu gần 10 triệu.

     Shao Aijun, Phó Giám đốc Ủy ban Quản lý Khu công nghiệp dệt may gia đình quốc tế Giang Tô Nam Thông, cho biết họ có hai ưu tiên lớn tiếp theo: thứ nhất là biến hàng chục nghìn thương nhân dệt may ngoại tuyến sang trực tuyến và xây dựng hệ sinh thái phát sóng trực tiếp cho các doanh nghiệp mới; Thứ hai, thương hiệu công khai của Nantong Home Textile đã được đưa ra để làm cho danh thiếp vàng của "Nantong Home Textile" ngày càng mạnh mẽ hơn.

     Thế hệ dệt may gia đình thứ hai bắt đầu kinh doanh, và vợ chồng mỗi người nắm giữ một thương hiệu

     Ở Dieshiqiao, người ta thường sử dụng Porsche như một "chiếc xe tải" ra vào thị trường vải. Nhờ hàng dệt may gia đình, các học viên ở các thị trấn nhỏ sống một cuộc sống đáng ghen tị và giàu có, và vô số thế hệ dệt may gia đình thứ hai đã tiếp quản dùi cui từ cha của họ và mở ra thời đại của họ.

     Shan Wenjuan là người gốc Nam Thông và cha mẹ cô từng làm việc trong ngành bán hàng dệt may tại nhà. Trong những năm đầu, cô bắt đầu từ việc kinh doanh thượng nguồn nguyên liệu cho sợi và vải xám, và mở rộng tất cả các cách để sản xuất và chế biến các sản phẩm dệt may gia đình thành phẩm.

     Việc chấp nhận và sử dụng những thứ mới của người dân trong "khu vực miễn phí vận chuyển" sẽ luôn đi trước thị trường. Ngay từ năm 2008, đã có rất nhiều cửa hàng mẹ và bé Taobao ở Nam Thông, và hầu hết các mô hình lúc bấy giờ đều dựa trên việc "bán tranh", sau đó đi chợ lấy hàng sau khi nhận được đơn đặt hàng. Dựa vào nguồn hàng hóa trưởng thành và lợi thế chuỗi cung ứng của Dieshiqiao, thương mại điện tử đã bắt đầu nhanh chóng ở đây. Trong mười năm qua, thương mại điện tử đã trở thành "cơ sở hạ tầng bán hàng" của một thế hệ mới của những người dệt may gia đình Nam Thông.

     Là một doanh nghiệp sản xuất truyền thống, hầu hết những người được kết nối bởi Shan Wenjuan và vợ là khách hàng hạng B và họ sản xuất theo yêu cầu. Lần đầu tiên cô cảm nhận được tác động của thương mại điện tử là vào năm 2016, khi cô nhận thấy tỷ trọng đơn đặt hàng thương mại điện tử ngày càng tăng. Đồng thời, nhìn vào thị trường, thiếu các thương hiệu dệt may gia đình coi trọng thiết kế nguyên bản và phong cách nổi bật trong giới thương lái ở Nam Thông nên tháng 2021/5, thương hiệu "du lịch hướng nội" ra đời trên Taobao, với doanh số hàng năm hơn trăm triệu chiếc.

     Shan Wenjuan mô tả thương hiệu sử dụng khái niệm "quần áo cách điệu" để tạo ra bộ đồ giường. Lướt qua các sản phẩm của họ, bạn khó có thể nhìn thấy những họa tiết phổ biến như hoa lớn trên thị trường, thay vào đó là những mẫu thú cưng tươi hay phiên bản chăn ga gối đệm AB trơn, họ cũng sẽ đi theo các yếu tố thời trang hiện nay như Maillard hay dopamine, và đây chỉ là những tác động đánh vào thẩm mỹ của giới trẻ ngày nay.

     Đây là một thương hiệu có sản phẩm nổ thường xuyên. Năm ngoái, họ đã tạo ra một bộ đồ giường hướng dương, bán được hơn 4000.30 chiếc mỗi tháng trong ba tháng sau khi nó được ra mắt, với tỷ lệ nhấp và tỷ lệ bổ sung gần 6000%, được người tiêu dùng yêu thích. Hiện tại, "vương miện bán hàng" của cửa hàng của họ là một chiếc giường thỏ màu xanh lá cây.

     Ngoài ra còn có một phương pháp để tạo ra bộ đồ giường nổ. Một số phong cách đơn giản có thể có hiệu ứng đuôi dài, vòng đời của chúng dài và sức sống của một số mô hình thậm chí có thể đạt tới ba năm, nhưng một số theo đuổi giao thông, hoa văn và màu sắc là phong cách nhảy hơn có sức sống ngắn hơn chỉ 2-3 tháng.

     Hiện tại, cửa hàng chăn ga gối đệm "nhỏ nhưng đẹp" này có hơn 82.10 quạt. Shan Wenjuan tin rằng Taobao luôn là vị trí phù hợp nhất để phát triển thương hiệu, một mặt, màn hình kiểu kệ cho phép người dùng duyệt các phong cách khác nhau một cách hiệu quả và trực quan; Mặt khác, số lượng người dùng của Taobao có mức độ trùng lặp cao với dân số của thương hiệu. Taobao cũng đang khuyến khích các thương gia thiết kế ban đầu như InsideWalk tìm thấy một làn sóng người tiêu dùng có cùng sở thích trong cơ thể kinh doanh rộng lớn của Taobao.

     Trong Phiên đặc biệt dệt may gia đình Taobao Star Origin Nantong, có một số lượng lớn các doanh nghiệp vành đai công nghiệp tập trung vào chất lượng mới, chức năng mới và thiết kế mới, và một số lượng lớn các thương nhân đã chuyển đổi từ các nhà máy để tạo thương hiệu, hướng đến các thị trường mới.

Từ Pinduoduo đến Taobao, nó đã được hoàn thành từ 0 đến 1 trong sáu tháng

Trong hai năm qua, đã có một nhóm "người Nam Thông mới" trong ngành dệt may gia đình lớn nhất Trung Quốc, bao gồm Bu Qingjun, một cậu bé sau những năm 90. Trong Taobao Star Origin Nantong Home Textile Special Session, anh xuất hiện với tư cách là một người dệt may gia đình mới.

Trước khi bắt đầu một thương hiệu, Bu Qingjun đã có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động vải và thương mại điện tử: một mặt, ông là người gốc Xucun, Gia Hưng, Gia Hưng là một vành đai công nghiệp may mặc và phụ kiện vải truyền thống, và sự công nhận của vải là chìa khóa để bước vào ngành dệt may gia đình; Mặt khác, Bu Qingjun đã làm việc tại Pinduoduo trong nhiều năm và có kinh nghiệm trong hoạt động thương mại điện tử.

Nửa năm trước, anh thành lập Xifan Home, lý do tại sao anh chọn Taobao, anh tin rằng: "Đây là một nền tảng dễ dàng để ươm tạo thương hiệu, và giao tiếp với người tiêu dùng dễ dàng hơn." Anh mỉm cười và nói rằng sau khi đắp chăn bông, cửa hàng Taobao đã được mở ra, dễ sử dụng hơn anh tưởng tượng.

Về phong cách tổng thể, Xifan Home Furnishing linh hoạt hơn trong cuộc sống hàng ngày, và màu sắc bão hòa thấp hơn, quan sát một số sản phẩm nổ trong cửa hàng, có thể thấy rằng "Màu Maillard" vẫn là chủ đề chính của cửa hàng của họ, và tông màu của loại cà phê nâu này cũng phù hợp hơn cho những ngày mùa đông cần được bọc trong giường.

     Về phía hoạt động thương mại điện tử, Bu Qingjun đã chọn kết hợp bên trong và bên ngoài nhà ga, tức là trồng cỏ ở Xiaohongshu, hướng dẫn người tiêu dùng quay lại Taobao để duyệt, thêm mua hàng và đặt hàng, "Chuyển đổi tương đối cao." "Là một cửa hàng mới, Xifan Home Furnishing cũng đang tăng cường tích hợp và hợp tác với nền tảng, sau khi nền tảng Xiaoer chủ động liên hệ và mời anh ta tham gia IP tiếp thị của Taobao Star Origin và Taobao Star Generation, cảm giác lớn nhất của Bu Qingjun là tài nguyên và tiếp xúc, ví dụ, hàng hóa của cửa hàng xuất hiện ở vị trí quan trọng của địa điểm, thoát nước trực tiếp, nền tảng dài hạn chồng lên nhau hỗ trợ chính sách kinh doanh mới, đồng hành Xiao Er độc quyền kinh doanh mới, anh ấy tràn đầy tự tin rằng doanh thu sẽ vượt quá một triệu vào năm tới.

     Trong sáu tháng, Bu Qingjun đã đạt được kinh doanh từ 0 đến 1 trên Taobao. Cách đây không lâu, một khách hàng đã tìm đến dịch vụ khách hàng vì một sợi chỉ, và sau khi phát hiện ra vấn đề, Bu Qingjun chỉ cần tháo rời một lô hàng để "tinh chỉnh" tìm ra sợi chỉ, và cuối cùng tìm thấy hơn 30 que, và đóng gói lại và vận chuyển. Đây là trường hợp ấn tượng nhất trong quá trình kinh doanh của anh ấy, khiến anh ấy nhận ra rằng chỉ bằng cách liên tục cải thiện chất lượng, anh ấy mới có thể giành được nhiều người hâm mộ và truyền miệng hơn. Có rất nhiều doanh nghiệp mới như Xifan Home Furnishing ở Taobao, và những lợi thế của Nantong Home Textile Industry Belt đã tạo đà cho những người trẻ tuổi tạo ra thương hiệu.

     Thành phố dệt may lớn nhất Trung Quốc đang quy tụ để xây dựng các "ngôi sao"

     Do thương mại điện tử, hiệu quả hoạt động của các thương nhân Dieshiqiao đang được cải thiện.

     Trước đây, nhiều nhà sản xuất trong vành đai công nghiệp đang cung cấp ngoại tuyến hoặc sản xuất theo yêu cầu, và tốc độ luôn chậm hơn nửa nhịp trong việc nắm bắt xu hướng của ngành. Giờ đây, người bán chỉ cần chụp ảnh, tải lên và đưa hàng lên kệ, và chờ người dùng vào cửa hàng để tìm kiếm và đặt hàng. Shan Wenjuan cho biết, dựa trên lợi thế của chuỗi cung ứng, từ chuẩn bị vải, sản xuất đến giao hàng, chỉ mất 15 ngày để trả lại đơn hàng, và các thương nhân trong vành đai công nghiệp có khả năng phản ứng với sự bùng nổ đột ngột của các sản phẩm đơn lẻ nhanh hơn, và các thương nhân kiểu nhà máy hiện tại cũng có thể cảm nhận được nhiệt độ của ngành nhanh hơn.

     Cách bố trí nhà máy + thương mại điện tử đã mang lại cho các thương nhân Nam Thông chỉ biết sản xuất trong quá khứ một lợi thế thông tin, từ vải, vải và phụ kiện thượng nguồn, đến người tiêu dùng cuối cùng hạ nguồn, họ đã hoàn thành vòng khép kín của ngành. Một số lượng lớn các doanh nghiệp trong vành đai công nghiệp đã được hưởng lợi từ nó, trong đó thương gia mới "Cửa hàng dệt gia dụng cao cấp LHSD CX330" đã định cư tại Taobao vào tháng Tám năm nay, với quy mô và lợi thế chuỗi cung ứng của vành đai công nghiệp, với doanh thu gần 8 triệu nhân dân tệ chỉ trong ba tháng. "Bai Xiaobai Original Home Textiles" đã ở Tao được nửa năm, và doanh thu gần 3 triệu nhân dân tệ.

     Thương mại điện tử đang thay đổi hiệu quả của ngành dệt may gia đình truyền thống, và sự gia nhập của "Taobao Star Origin" đã bơm một lực lượng vào sự phát triển của vành đai công nghiệp. Để cho phép các thương gia ở nguồn gốc không bị mắc kẹt bởi lưu lượng truy cập, Taobao Star đã đưa ra một loạt các chính sách hỗ trợ lưu lượng truy cập, bao gồm các đề xuất tìm kiếm, hợp tác với các mỏ neo tài năng hàng đầu, "mua một mảnh dễ dàng", "Lễ hội giá tốt Taobao" và các nguồn lực khác để mang lại lưu lượng truy cập xác định hơn cho các doanh nghiệp mới trong vành đai công nghiệp. Trạm Nam Thông "Nguồn gốc ngôi sao Taobao" cũng đã chung tay với người dẫn chương trình tài năng "Nấm Shiitake đang đến" để thực hiện một chương trình phát sóng trực tiếp đặc biệt về truy xuất nguồn gốc, và số tiền giao dịch đặc biệt lên tới 4900 triệu vào đêm đó, và danh thiếp vàng của Dệt may Nam Thông Home đã vào hàng ngàn hộ gia đình dọc theo phòng phát sóng trực tiếp. Ngoài ra, để cho phép các doanh nghiệp nhỏ tham gia sự kiện được nhiều người nhìn thấy hơn, các thương nhân mới vào Taobao cũng có thể được hưởng chín quyền và lợi ích như mở cửa hàng không đặt cọc, trợ cấp xúc tiến giao thông, trợ cấp giao hàng hậu cần, khóa học giáo dục Taobao miễn phí và hộ tống độc quyền cho hai tiểu học, cũng như mở các dự án tiếp thị phần thưởng để cung cấp các tài nguyên tiếp thị độc quyền cho các loại thương nhân khác nhau như xu hướng, địa điểm và người nổi tiếng, đồng thời giúp nhiều thương nhân vừa và nhỏ đạt được hàng triệu giao dịch trên Taobao bằng cách khuyến khích các nhà cung cấp dịch vụ.

     Một dòng sông nhỏ đầy sao. Với sự giúp đỡ của "bàn tay vô hình" của Taobao, nhiều thương hiệu sẽ bén rễ ở Nam Thông. Shao Aijun, phó giám đốc Ủy ban quản lý Khu công nghiệp dệt may gia đình quốc tế Giang Tô Nam Thông, cho biết: "Công việc quan trọng tiếp theo của chúng tôi là biến hàng chục ngàn thương nhân dệt may gia đình Nantong ngoại tuyến trực tuyến, và kết hợp tốt hơn giữa kệ và chương trình phát sóng trực tiếp, và hợp tác sâu sắc với Taobao để chơi danh thiếp chất lượng của 'Nantong Home Textiles'!"

 

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979