Làm thế nào để bùng nổ nhiều sản phẩm mới trên thương mại điện tử Douyin? Thương hiệu là một chiến lược thực tế mới cho toàn bộ thương hiệu

     Cứ sau 10 phút, một sản phẩm nổ cấp triệu được sinh ra và tỷ lệ kích nổ thành công sản phẩm mới lên tới 72%... Dữ liệu rực rỡ, thuyết phục nhất - ngày nay, thương mại điện tử Douyin đã trở thành một vị trí quan trọng để nhiều thương hiệu tung ra sản phẩm mới.

     Trong chương trình khuyến mãi Double 11 vừa kết thúc, nhiều thương hiệu đã nắm bắt được sức mạnh tăng trưởng của các sản phẩm mới và đưa ra các thẻ báo cáo thú vị. Gao Fan tỏa sáng trên thị trường với chiếc áo khoác đen và vàng và giành vị trí đầu tiên trong toàn bộ chu kỳ quần áo nữ; Fenjiu ra mắt phiên bản giới hạn Sanxingdui và doanh số của các sản phẩm đơn lẻ vượt quá 1500 triệu; Miguang đã phát hành thế hệ thứ hai của pháo collagen mới để tạo ra một sản phẩm mới trị giá hơn hàng triệu nhân dân tệ.

     Để giúp các thương hiệu tạo ra các sản phẩm bùng nổ, thương mại điện tử Douyin đã mang đến phương pháp thiết thực "bốn bước cho sản phẩm mới" để hướng dẫn các nhà bán hàng thương hiệu nâng cao tỷ lệ thành công của việc quản lý sản phẩm mới.

     Trong thực tế chiến đấu, nhiều thương hiệu đã đạt được kết quả nổi bật trong việc kích nổ các sản phẩm mới trong toàn lĩnh vực: UR mời các chuyên gia sáng tạo và thử nghiệm các sản phẩm xuân hè mới theo chiều sâu để đạt được "sản phẩm nổ mới làm sẵn"; Jiaoxia có cái nhìn sâu sắc về xu hướng hàng hóa để nâng cao hiệu quả và chuyển đổi, đồng thời tìm ra một "máy gia tốc mới"; Bún ốc Sên Bão hôi thối thông qua tiếp thị toàn cầu "trồng và kéo vào một", với sự giúp đỡ của "trồng cỏ chôn điểm nổ"; HONOR Mobile sử dụng tìm kiếm như một cầu nối để mở ra hai lĩnh vực và đạt được "kích nổ toàn bộ lĩnh vực" - các trường hợp mới của họ sẽ mang lại sự tham khảo cho nhiều ngành công nghiệp và thương hiệu hơn.

     UR: Hợp tác với người đứng đầu để tạo ra các sản phẩm nổ mới trong toàn miền

     Bananaxia: Nuôi dưỡng sâu xu hướng để tối ưu hóa kệ và tạo ra một máy gia tốc mới

     Vinh quang: Tìm kiếm và kết nối hàng loạt trường đôi để kích nổ toàn bộ cánh đồng

     Cho dù đó là để thúc đẩy tăng trưởng kệ với nội dung hay thúc đẩy tăng trưởng toàn cầu với tiếp thị tích hợp, ngày nay, thương mại điện tử Douyin cung cấp nhiều con đường tăng trưởng khác nhau để kích nổ các sản phẩm thương hiệu mới. Việc thăm dò thực tế của các thương nhân thương hiệu chứng minh giá trị của việc "tìm ra con đường đúng đắn" và kết nối lĩnh vực này với việc kích nổ sản phẩm mới: Liên kết UR với các chuyên gia để thử nghiệm sản phẩm để tìm điểm bán, giúp cải thiện sự chắc chắn về sự thành công của sản phẩm mới; Jiaoxia có cái nhìn sâu sắc về xu hướng sản phẩm và bố cục đầu tiên, giúp cải thiện khả năng tiếp xúc và chuyển đổi của các sản phẩm mới; Mì ốc Stinky Bao và các chuyên gia có sự hợp tác toàn cầu và chuyên sâu để tận dụng cơ hội giao thông và tạo ra các sản phẩm mới ra khỏi vòng tròn; Honor đảm nhận bố cục của toàn bộ bối cảnh, để các sản phẩm mới sẽ phát nổ và đó sẽ là một vấn đề tất nhiên.

     Trường hợp của các thương gia thương hiệu xác nhận rằng các sản phẩm thương hiệu mới có thể bùng nổ trong toàn bộ lĩnh vực của các thương hiệu thương mại điện tử Douyin. "Bốn bước của sản phẩm mới thương mại điện tử Douyin" bao gồm toàn bộ chu trình từ tiền sản xuất sản phẩm mới đến sự bùng nổ toàn cầu, chỉ ra toàn bộ con đường để thu hút người dùng sản phẩm mới, đánh bóng các điểm bán sản phẩm mới và đặt ra nội dung sản phẩm mới và các điểm chuyển đổi, đồng thời hiển thị đầy đủ và kết hợp logic nội bộ của việc kích nổ các sản phẩm mới của thương mại điện tử Douyin, đặt nền tảng cho các thương nhân thương hiệu để cải thiện sự chắc chắn của quản lý sản phẩm mới và chiến đấu với "trận chiến chính" của sản phẩm mới. Trong tương lai, nhiều trường hợp thực tế hơn về các sản phẩm mới từ các ngành và thương hiệu khác nhau sẽ tiếp tục xuất hiện trong thương mại điện tử Douyin. Ngày mai, "ba chính sách hỗ trợ chính cho các sản phẩm mới và nền tảng nổ mới" cũng sẽ được trình bày tại đây, vì vậy hãy theo dõi!

 

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979