"Cổ vật chân trần" là gì? Mà mang lại doanh thu khủng cho các thương hiệu và hàng nghìn đơn hàng cho các nhà máy ở Nghĩa Ô và Chu Cát

     "Cổ vật chân trần", vốn đã phổ biến trong nhiều mùa đông, hiện là vật dụng không thể thiếu đối với nhiều cô gái trẻ vào mùa đông. Áo khoác, váy JK và bốt có "cổ vật chân trần" gần như đã trở thành "công thức chuẩn" của trang phục thời trang. Đồng thời, sản phẩm cũng phải đối mặt với nhiều tranh cãi: một số chỉ trích sản phẩm vì sự bất cập của nó, và một số phàn nàn về tuyên truyền sai lệch của nó...

     Cái gọi là "cổ vật chân trần" là một loại quần lót, lớp bên trong là quần legging màu da thịt lông cừu, và lớp ngoài được lồng với vớ mỏng, vì màu sắc tương tự như tông màu da, sau khi mặc nó có thể đạt được hiệu quả khoe chân từ xa, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trong mùa đông lạnh giá.

     Nhưng thiết kế dày hai lớp của nó thường rất chật, để theo đuổi cảm giác chân trần, tất không bị xẻ đoạn, vì vậy dù là vớ hay người mẫu chân, đôi chân căng thẳng nhất luôn bị dày vò, và một số cư dân mạng thậm chí còn đăng tải chân của họ bị siết cổ bằng vết máu và mài ra paronychia...

     Bất chấp những tranh cãi, nó không thể ngăn chặn thực tế là doanh thu hàng tháng của nó vượt quá 100 triệu nhân dân tệ và bán hết.

     Tìm kiếm "cổ vật chân trần" ở Xiaohongshu, và bạn có thể thấy các bài đăng đánh giá của các thương hiệu khác nhau ở khắp mọi nơi, những thương hiệu đã bước vào đường đua phân khu này dựa vào sản phẩm duy nhất này để kiếm tiền điên cuồng, và một số thương hiệu nổi tiếng trên Internet tiếp tục nhảy qua điều này, và thậm chí có những thương hiệu đồ lót cũ dựa vào nó để sống lại.

     Trong Double 11 năm nay, Kazuko Ono đứng thứ 2023 trong danh sách bán hàng đồ lót chu kỳ đầy đủ Tmall Double 11 năm 9 và trong cửa hàng hàng đầu Tmall, một cổ vật chân trần khoảng 80 nhân dân tệ cho thấy họ đã bán được hơn 100 triệu chiếc trong năm nay, trở thành sản phẩm bùng nổ có doanh số bán hàng cao nhất trong cửa hàng. Ngoài Kazuko Ono, hai thương hiệu tập trung vào các sản phẩm tạo tác chân trần là Moxun và Mitang cũng đã xuất hiện trong danh sách phổ biến của các cửa hàng quần áo Tmall Double 11.

     Theo thống kê của dữ liệu Xindou, trong khoảng thời gian từ ngày 11/8 đến ngày 12/8, doanh số tích lũy của thương hiệu cổ vật chân trần Ono Kazuko đã vượt quá 30 triệu trong 5000 ngày, và doanh số hàng tháng của hai thương hiệu Mitang và Moxun cũng vượt quá hàng triệu.

     Đằng sau sự bùng nổ của các thương hiệu là sự cạnh tranh giữa các nhà máy. Vào đầu tháng Tư năm nay, các đơn đặt hàng bông tuyết bay từ mọi hướng đến hậu trường của các chủ nhà máy ở Nghĩa Ô, Zhuji và các vành đai công nghiệp dệt kim khác, và tại thời điểm này, họ đã rời khỏi hầu hết các dây chuyền sản xuất và bắt đầu vội vã suốt ngày đêm.

     "Thời tiết đã hạ nhiệt, hàng hóa không thể làm được." Khi "World Netmer" gọi đến một nhà máy sản xuất tất Zhuji, câu hỏi của "Ding Dong, Ding Dong" liên tục đổ chuông ở đầu bên kia điện thoại.

     Với khái niệm sản xuất người nổi tiếng trên Internet, thúc đẩy thương hiệu và phản ứng nhanh chóng từ nhà máy, mặt hàng mùa đông lạnh giá này vẫn đang đẩy nhanh quá trình hấp thụ vàng.

     Quần legging đổi tên để trở thành "người nổi tiếng trên Internet" và mở đường cho doanh số bán hàng bùng nổ

     "Đại lộ của khuôn viên trường đầy những cô gái mặc quần lót màu da." Vào mùa đông năm 2018, Lin Lin, một sinh viên đại học, đột nhiên phát hiện ra rằng sản phẩm này, được ra mắt sớm nhất là mười năm trước, được đặt tên mới là "cổ vật chân trần" và càn quét thị trường một lần nữa. Các cô gái học hỏi từ trang phục Nhật Bản và Hàn Quốc, bất kể có bao nhiêu lớp quần áo được quấn ở phần thân trên, và khi họ mặc quần lót, họ sẽ cảm thấy thời trang và mỏng manh một cách trực quan.

     "Vừa ấm vừa đẹp"... Trong việc bắn phá các khẩu hiệu tuyên truyền với cảm giác hình ảnh, Lin Lin cần phải khoe đôi chân và giữ ấm vào mùa đông chính xác, vì vậy cô cũng mua một "cổ vật".

      Theo quan điểm của các chủ nhà máy ở Nghĩa Ô và Zhuji, sự "hồi sinh" của cổ vật chân trần không thể tách rời hai yếu tố chính.

      Một là thay đổi tên. Loại quần lót nhung một mảnh này được giới thiệu ra thị trường trong những năm đầu, và trước đây được gọi là "vớ đôi", gần giống như các sản phẩm ngày nay về ngoại hình và công nghệ dệt. Nhưng vào thời điểm đó, phản ứng của chiếc tất đôi này trên thị trường là tầm thường.

     "Khoảng năm 2018, nhiều doanh nghiệp siêu nhỏ đã chơi khái niệm 'cổ vật chân trần', nhưng tôi không ngờ nó đột nhiên trở nên phổ biến." Một thương gia nhà máy dệt kim từ Vành đai công nghiệp Zhuji nói với "World Net Merchant". Từ này nghe có vẻ hấp dẫn trực quan hơn, và nó trực tiếp làm cho những chiếc quần tất này trở nên phổ biến trên thị trường. Vào mùa đông năm đó, các đơn đặt hàng trong nhà máy bắt đầu tăng trưởng bùng nổ, và khách hàng chính lấy hàng là các cửa hàng trực tuyến và doanh nghiệp siêu nhỏ.

     Nhà máy rút kinh nghiệm từ những kinh nghiệm trước đó, và đặc biệt chia một phần dây chuyền sản xuất để tinh chỉnh và nâng cấp, phân biệt thành tông da, màu nude và một chiếc quần tất có đặc điểm làm đẹp, giống như một loại kem nền, người tiêu dùng có thể thoải mái kết hợp màu sắc theo tông màu da của mình.

     Thứ hai là tăng cường các video ngắn và phát sóng trực tiếp. Trong phòng phát sóng video ngắn và trực tiếp, việc trồng chiếc quần lót này đã được thực hiện đến mức cực đoan. Những người nổi tiếng trên Internet không tiếc công sức để kéo chiếc quần lót lên và hét lớn: "Nhìn kìa, các em bé, các em có thể biết tôi có mặc quần lót hay không, mặc đồ da một cúc và trông gầy đi trong một giây." "

     Cách trình bày với tác động trực quan và trồng tiếp thị đẹp mắt đã khiến sự chú ý của sản phẩm này tăng lên.

     Giá xuất xưởng của một mảnh là 20 nhân dân tệ, nuôi sống vô số nhà máy ở Nghĩa Ô và Zhuji

     Tìm kiếm "cổ vật chân trần" vào năm 1688, màn hình đầu tiên đã bị chiếm giữ vững chắc bởi các thương nhân ở Thiệu Hưng, Zhuji, Jinhua và Yiwu.

     Zhuji Datang Hosiery City là cơ sở sản xuất vớ lớn nhất thế giới, với hơn 800 nhà máy kinh doanh phân bố ở đây, với lợi thế chi phí khó có thể so sánh ở nơi khác.

     "Bây giờ dây chuyền sản xuất của chúng tôi không dừng lại 24 giờ một ngày và chúng tôi không thể hoàn thành nó." Chủ một nhà máy dệt kim ở Zhuji nói với "World Net Merchant". Trong nửa đầu năm nay, nhà máy bước vào giai đoạn xây dựng tập trung, và hầu hết các dây chuyền sản xuất đang hoạt động hết công suất, tất cả đều được sử dụng để sản xuất chiếc quần lót này.

     Ông tiết lộ rằng nhà máy chủ yếu đảm nhận các đơn đặt hàng OEM từ các thương hiệu hàng đầu và đã chuẩn bị đầy đủ trước trong năm nay, nhưng mức độ phổ biến vẫn ngoài sức tưởng tượng. Một số khách hàng lo lắng đã lấy hàng trăm nghìn tiền mặt và đổ xô trực tiếp đến nhà máy để đặt hàng. "Năng suất có hạn, lấy tiền cũng vô dụng, tôi thật sự không thể đưa hàng."

     Trong những năm đầu, nhà máy của ông đã tham gia vào OEM và kinh doanh ngoại thương, chủ yếu là OEM. Vào năm 2018, một người nổi tiếng trên Internet đã bất ngờ đặt mua một lượng lớn quần lót trong nhà máy và nhà máy đã kết nối với sản phẩm bán chạy nhất này. Chỉ là tôi không ngờ rằng doanh nghiệp này đã phổ biến trong năm năm.

     Cảnh nóng tương tự cũng được dàn dựng tại nhà máy Nghĩa Ô.

     Không tốn quá nhiều thời gian và sức lực cho nghiên cứu và phát triển, bạn có thể đảm nhận một số lượng lớn đơn đặt hàng bất cứ lúc nào, hiện tại, hầu hết các nhà máy ở Nghĩa Ô đang gấp rút sản xuất xà cạp, trong đó "cổ vật chân trần" chiếm tỷ lệ đáng kể.

     "Khối lượng đặt hàng năm nay đã tăng đáng kể so với năm ngoái." Người phụ trách một công ty dệt kim ở Nghĩa Ô năm 1688 cho biết trong những năm gần đây, danh mục "cổ vật chân trần" đã duy trì xu hướng tốt và sau khi nó trở nên phổ biến, nhà máy đã thiết lập một dòng sản phẩm độc quyền riêng cho nó, được loại bỏ khỏi dây chuyền lắp ráp xà cạp tiêu chuẩn.

     Theo cô, so với quần legging cơ bản màu đen, quy trình cơ bản của cổ vật chân trần không thay đổi nhiều, nhưng số lượng và mật độ của vớ bên ngoài có liên quan đến tính hiện thực và tinh tế.

     Để đối phó với các vấn đề của cổ vật chân trần Taler, màu trắng giả, v.v., nhà máy đã bắt đầu thực hiện các thay đổi về mặt quy trình, nâng cấp máy móc và nguyên liệu thô cùng một lúc, ví dụ, không còn mù quáng làm kích thước trung bình, nhưng đối với chiều cao và cân nặng của nhóm được chia nhỏ, nó được chia thành một kích thước và một kích thước lớn, phiên bản thông thường và phiên bản mở rộng.

    Trong ca khúc này, nhiều thương nhân đã ăn cổ tức, nhưng với sự gia tăng số lượng người tham gia, cuộc chiến giá cả đã trở thành một điểm khó khăn cho các thương gia.

     "Việc giảm chi phí liên tục ở cuối nhà máy đã dẫn đến sự bất ổn nghiêm trọng trong việc kiểm soát chất lượng của một số hiện vật chân trần." Người phụ trách nói rằng hiện tại, giá xuất xưởng của một đôi tất chân trần chất lượng tốt là khoảng 20 nhân dân tệ, và tỷ suất lợi nhuận đã giảm hết lần này đến lần khác, điều này chắc chắn sẽ được phản ánh trong quá trình kết thúc, và sau đó ăn hết truyền miệng.

     Các thương hiệu tham gia vào thị trường và kiếm tiền bằng cách dựa vào các sản phẩm lớn đơn lẻ

     So với các chủ nhà máy thượng nguồn, các thương hiệu tiên tiến gần gũi hơn với thị trường đã được hưởng cổ tức lớn hơn.

     Khi "cổ vật chân trần" trở nên phổ biến trên khắp đất nước với đà của một ngọn lửa thảo nguyên, Ono Kazuko, Mi Tang và Mo Xun đã cắt thành phân khu của vớ chân trần và tăng nhanh trong vài năm, theo dữ liệu công khai, cổ vật chân trần Ono Kazuko sẽ là cổ vật đầu tiên được bán ở nước này vào năm 2022; Vào năm 2023, doanh số tích lũy của cổ vật chân trần Moxun đã vượt quá 1200 triệu chiếc.

     Không nên đánh giá thấp khả năng hấp thụ vàng, và các thương hiệu mới và cũ cũng đã tham gia vào phân khúc này. Bananai, Ubras, Youkeshu, Xingmian và các thương hiệu khác sử dụng nó như một trong những mặt hàng chính vào mùa thu và mùa đông; Yu Zhaolin, Nam Cực, Lang Sa, Bao Nasi, v.v., những người bắt đầu sớm hơn, đã lần lượt vào chợ để "lấy thức ăn".

     Bản thân đây là một danh mục có ngưỡng thấp và không đòi hỏi quá nhiều nghiên cứu và phát triển, và một số người trong ngành tiết lộ rằng phần lớn các đơn đặt hàng từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường là xưởng đúc của nhà máy và trong tình huống này, khả năng tiếp thị xác định chiều cao của thương hiệu.

     Lấy các thương hiệu mới như Kazuko Ono và Moxun làm ví dụ, ngoài việc mở cửa hàng trên Taobao và JD.com, các thương hiệu còn hợp tác sâu với thương mại điện tử nội dung như Douyin và Xiaohongshu để tăng cường quảng bá thương hiệu. Trên các nền tảng truyền thông xã hội lớn, hãy tìm kiếm Kazuko Ono và có vô số nội dung về cỏ như giới thiệu sản phẩm liên quan, chia sẻ trang phục và đánh giá của người dùng.

     Để chiếm thị phần, các thương hiệu tiên tiến luôn để mắt đến sự chứng thực của người nổi tiếng. Kazuko Ono yêu cầu Quan Tiểu Đồng chứng thực, Mi Tang yêu cầu Ju Jingyi chứng thực, và Moxun được Xu Lu phục vụ với tư cách là đại sứ thương hiệu. Sự chứng thực của người nổi tiếng, trồng KOL, dường như có kết quả, trong cửa hàng hàng đầu của Ono và Zi Tmall, Quan Hiểu Đồng đã chứng thực một sản phẩm hơn 80 nhân dân tệ, năm nay đã bán được hơn 100 triệu chiếc.

     Việc đầu tư mạnh vào chi phí tiếp thị cũng đã đẩy giá sản phẩm lên cao.

     Trên sàn thương mại điện tử, giá của cổ vật chân trần của Ono Hezi 230g nhung dày + nhung siêu dày 300g "hai gói giá trị" là 179,9 nhân dân tệ, và giá duy nhất của cổ vật chân trần nhung siêu dày mùa đông của Moxun là 99,9 nhân dân tệ.

     Hiện nay, toàn bộ thị trường được chia thành phe thương hiệu và phe nhà máy, phe thương hiệu nằm rải rác, tiếp thị là một trong những yếu tố chính của sự phát triển của nó; Các nhà máy nặng về nguồn cung, được thúc đẩy bởi giá cả. Tìm kiếm các nguồn trên 1688, một số nhà máy và cửa hàng đã dán nhãn thương hiệu nổi tiếng trên Internet là "cùng một cổ vật chân trần", và giá bằng một nửa thương hiệu.

     Trở nên nổi tiếng và bị chế giễu bay cùng nhau, liệu nó có trở nên dễ mặc hơn?

     So với các ngành hàng khác, "cổ vật chân trần" vẫn là sản phẩm theo mùa, bán chạy vào mùa thu đông, tương đối bằng phẳng vào mùa xuân và mùa hè.

     Sau khi hoàn thành việc tích lũy khách hàng với sản phẩm duy nhất này, thương hiệu ban đầu tập trung vào các sản phẩm đơn lẻ bắt đầu mở rộng danh mục kem chống nắng với sự trợ giúp của sự bùng nổ - chẳng hạn như quần áo chống nắng, mặt nạ chống nắng, v.v.

     Hiện tại, Kazuko Ono đã điều chỉnh định vị thương hiệu của mình thành một thương hiệu quần áo quốc gia tiên tiến, bước vào đường đua quần áo chống nắng và nhanh chóng chiếm một phần thị phần với các phương pháp tiếp thị bay cao tương tự; Moxun, đi đôi với nhau, đã điều chỉnh cấu trúc sản phẩm của mình trong nửa đầu năm nay và quần áo chống nắng đã trở thành một danh mục quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu.

     Các nhà máy ở phía sau cũng bắt đầu sản xuất kem chống nắng vào mùa hè và các đồ tạo tác chân trần vào mùa đông, và các máy móc ở Zhuji và Yiwu không bao giờ dừng lại.

     Cách đây một thời gian, cuộc thảo luận về cổ vật chân trần đã xuất hiện trên hot search Weibo, thu hút sự chú ý cao.

     Theo quan điểm của một doanh nhân Nghĩa Ô, mọi ngành công nghiệp sẽ trải qua một giai đoạn tăng trưởng tàn bạo, chẳng hạn như khái niệm người nổi tiếng trên Internet như một cổ vật chân trần, không ai biết nó sẽ trông như thế nào, mặc dù có nhiều phàn nàn, thương hiệu đang xây dựng các tiêu chuẩn, và phía nhà máy đang theo dõi và cải thiện.

     "Muốn kinh doanh lâu hơn thì phải nâng cấp chất lượng, hiện nay ngày càng có nhiều nhà máy bắt đầu chú ý đến vải, công nghệ, với việc nâng cấp chất lượng, thị trường sẽ dần loại bỏ những kẻ bắt chước kém chất lượng đó". Hạng mục này cũng đã đạt đến ngã ba trên con đường nâng cấp.

     Doanh số bán nóng liên tục của cổ vật chân trần đồng nghĩa với việc nhóm người tiêu dùng sẵn sàng chấp nhận nó vẫn còn rất lớn, nhưng điều đó không có nghĩa là thị trường sẽ tiếp tục mở rộng. Vào thời điểm mà người tiêu dùng nữ đang theo đuổi trải nghiệm thoải mái và tự hài lòng, các sản phẩm có thể đạt được sự cân bằng đa chiều giữa sự thoải mái, ấm áp và ngoại hình có thể đáp ứng nhu cầu mới của người tiêu dùng và có được sức sống lâu dài. Từ quan điểm này, vẫn còn rất nhiều chỗ để cải thiện và phát triển sản phẩm.

     Mùa đông năm nay, một số phụ nữ yêu cái đẹp đã dần chuyển sự chú ý sang quần cá mập trông mỏng và co giãn khi mặc. Double 11, quần cá mập cũng bất ngờ trở thành ngựa ô trong danh mục quần áo, và tiềm năng của thể loại này vẫn đang được phát hành.

     Từ việc theo đuổi gu thời trang, đến việc theo đuổi các hiệu ứng tạo hình và thể hình, thẩm mỹ của các cô gái liên tục thay đổi, và các sản phẩm cần phải được lặp đi lặp lại liên tục.

 

 

Phiên dịch: Ordertaobao Team 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979