Ngày 18 tháng 6, sự kiện "Chủ tịch trực tiếp phúc lợi" của JD.com trong lễ hội mua sắm 618 đã kết thúc với nhiều ưu đãi tăng thêm từ các tổng giám đốc của các thương hiệu mỹ phẩm.

 

Trong suốt sự kiện JD.com 618, nhiều tổng giám đốc thương hiệu và "tổng giám đốc AI số" đã xuất hiện tại phòng phát trực tiếp của JD.com với vai trò "Quan chức phúc lợi JD 618" để tặng quà cho người tiêu dùng và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Để tiếp tục tri ân người tiêu dùng, từ ngày 14 đến ngày 18 tháng 6, các tổng giám đốc thương hiệu sẽ một lần nữa hóa thân thành người dẫn chương trình mang đến đợt phát quà cuối cùng của sự kiện JD 618. Trong số đó, tổng giám đốc và các lãnh đạo cấp cao của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước như Lin Qingxuan, Herborist, SK-II cũng sẽ trực tiếp tham gia phòng phát sóng, tăng cường phúc lợi với mưa phong bì đỏ, mang đến nhiều sản phẩm hot giảm giá 50% và các hoạt động flash sale giới hạn. Mở ứng dụng JD và tìm kiếm "tổng giám đốc phát sóng trực tiếp" để vào phòng xem trực tiếp. Đừng bỏ lỡ đợt ưu đãi cuối cùng của tổng giám đốc JD 618!

 

JD 618 là cơ hội tuyệt vời để mua các sản phẩm mỹ phẩm, đặc biệt là vào ngày 18 tháng 6 từ 15:00 đến 16:00. Người sáng lập Lin Qingxuan, ông Sun Laichun, sẽ xuất hiện tại phòng phát sóng trực tiếp của cửa hàng chính hãng Lin Qingxuan trên JD, mang đến nhiều sản phẩm bán chạy. Đồng thời, ông cũng chuẩn bị ưu đãi đặc biệt cho tinh dầu hoa trà Lin Qingxuan, không chỉ mua 1 tặng 1 mà còn nhiều hơn thế. Đáng chú ý, ông Sun sẽ cùng "Quan chức phúc lợi AI" thi đấu trực tiếp, thể hiện khả năng bán hàng của mình.

Bên cạnh đó, vào ngày 18 tháng 6, từ 15:00 đến 16:00, Phó Tổng Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Mỹ phẩm cho trẻ em của Shanghai Jahwa, bà Từ Vi Na sẽ hóa thân thành Trưởng phòng Phúc lợi AI để mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm nổi bật của Pai Chao Ji. Tại phòng trực tiếp Pai Chao Ji, còn có cơ hội nhận thẻ E trị giá 100 đô la của Jingdong. Livestream của Wayne Zhang, Giám đốc điều hành Khả năng tư vấn của khu vực Trung Quốc của SK-II, cũng sẽ được tiến hành vào ngày hôm đó từ 18:00 đến 19:00, mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm giá trị và giá bất ngờ.

Chiến dịch tổng hợp trực tiếp của JD 618 lần cuối không chỉ có sự xuất hiện bất ngờ của tổng giám đốc thật mà còn có nhiều tổng giám đốc số AI phát quà tại phòng trực tiếp, bao gồm các danh mục sản phẩm như công nghệ, gia dụng điện tử, hàng tiêu dùng cho mẹ và bé, thời trang làm đẹp, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.

Năm nay, chiến dịch JD 618 bắt đầu từ 20h ngày 17 tháng 6. JD đã công bố sẽ bổ sung hơn 100 tỷ đồng vào để hỗ trợ người dùng, đồng thời tung ra 'Bao lì xì siêu bất ngờ' với mệnh giá lên đến 3.800 đô la. Người dùng có thể nhận và sử dụng các bao lì xì này từ tối ngày 15 tháng 6 trở đi. Vào lúc 20h ngày 17 tháng 6, chiến dịch JD 618 sẽ mang đến mức giá khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay, kết hợp với việc sử dụng 'Bao lì xì siêu bất ngờ' để mua sắm với giá trị hơn.

Chiến dịch thời trang làm đẹp của JD 618 'Rẻ mà chất' cũng đón nhận mức giảm giá toàn diện, không chỉ làm đẹp với giá trị giảm giá lên đến 50%, một số mặt hàng nổi bật được tặng mua một tặng một, cùng với chương trình giảm giá mỗi 300 đô la khi mua hàng tại các cửa hàng khác nhau, cũng như các phiếu hỗ trợ danh mục giảm giá của JD với mức giảm giá lên đến 80 USD khi mua hàng đạt mức 800 USD và giảm giá 120 USD khi mua hàng đạt mức 1000 USD. Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, ưu đãi giá trị, còn có dịch vụ giao hàng siêu tốc chỉ trong 30 phút cho những mặt hàng thời trang và đồ đạc đến từ JD, cùng với dịch vụ an tâm cho sự hài lòng của khách hàng trong vòng 60 ngày sau khi mua sản phẩm làm đẹp. Tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của bạn! Ngoài ra, còn có thêm nhiều sản phẩm 'Rẻ mà chất' hơn nữa, tất cả đều có mặt trong buổi tiệc lễ hội JD 618 tổng giám đốc. Vào ngày 18 tháng 6, hãy mở ứng dụng JD và tìm kiếm 'Tiếp tục trực tiếp của Tổng giám đốc' để vào xem trực tiếp, nhận ưu đãi đặc biệt từ tổng giám đốc, các bạn quan tâm nhất định phải đặt đồng hồ báo thức, vì hàng loạt sản phẩm làm đẹp và ưu đãi đang chờ đón bạn tại phòng trực tiếp

Nguồn : Itxinwen.com

Dịch Thuật: TaoBaoTeam

 

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979