Kem chống nắng đã trở thành một con ngựa đen lớn trên thị trường! Tmall Apparel ✖ Rhino Intelligent Manufacturing cùng phát hành xu hướng tiêu thụ kem chống nắng mới.

 

Trong những năm gần đây, danh mục kem chống nắng đã nổi lên trên thị trường may mặc và tốc độ tăng trưởng khối lượng cao hơn thị trường thị trường, thu hút nhiều người chơi trên thị trường và các chuyên gia trong ngành đổ vào. Từ ngày 2 đến ngày 3 tháng Tư, PERFORMANCE DAYS, một tổ chức triển lãm hàng đầu của Tmall Apparel Professional GO và Rhino Intelligent Manufacturing, đã phối hợp tổ chức "Triển lãm đặc biệt kem chống nắng mùa xuân và mùa hè Tmall Apparel 24" tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Thế giới Thượng Hải để thúc đẩy xu hướng tiêu dùng mới của kem chống nắng và công nghệ vải đen tiên tiến cho người tiêu dùng và các nhà sản xuất hàng may mặc. Các thương hiệu nổi tiếng như Bosideng, Jiaoxia và OHSUNNY xuất hiện tại triển lãm.

Theo quan điểm của các nhà sản xuất vải và các tổ chức thiết kế may mặc, các loại kem chống nắng đang nhanh chóng thâm nhập vào các cảnh sống khác nhau. Triển lãm chủ đề chung về kem chống nắng may mặc năm nay đã trích xuất năm kịch bản tiêu thụ chính của thị trường kem chống nắng: đi lại thoải mái, thủy triều đường phố đô thị, vui vẻ và nhẹ nhàng ngoài trời, thưởng thức núi và biển, và chữa bệnh thoải mái. Thông qua nhiều kịch bản tiêu thụ, Tmall Apparel và Rhino Intelligent Manufacturing cung cấp hướng dẫn mua sữa công thức chống nắng 1 + XN (chức năng / thời trang) dựa trên ma trận chức năng đám đông * cảnh *. Đồng thời, Tmall Apparel đã mở chứng nhận "Professional GO" Good Goods Certificate cho các thương hiệu hợp tác chất lượng cao giúp quần áo chống nắng chất lượng cao nhanh chóng kết nối với người tiêu dùng.

"Sản xuất quần áo và tê giác thông minh, trong sự hiểu biết về nhu cầu kem chống nắng và sự phát triển của các sản phẩm quần áo chống nắng đang dẫn đầu thị trường, miễn là chúng tôi theo dõi chặt chẽ, chúng tôi sẽ có thể theo kịp hoặc thậm chí dẫn đầu các điểm nóng tiêu thụ." Tại triển lãm, người phụ trách R&D của một công ty phát triển vải tham gia cho biết.

Điều đáng chú ý là tại triển lãm lần này, Tmall Apparel and Rhino Intelligent Manufacturing đã tung ra một xu hướng công nghệ chống nắng thế hệ mới ngay tại chỗ: "kem chống nắng năng động", tích hợp các cảnh thể thao nhẹ ngoài trời và ánh sáng, và kem chống nắng không sợ mưa và mồ hôi, đã trở thành một chủ đề nóng giữa các nhà triển lãm. Ngoài ra, Rhino Intelligent Manufacturing cũng tổ chức hoạt động chủ đề "2024 Rhino Heaven Learning from the Experience-China E-commerce Sun-commerce Sunscreen Functional Fabric Innovation and Application Competition" nhằm khuyến khích các doanh nghiệp R&D vải và thiết kế quần áo phát triển sâu "mỏ vàng dữ liệu thương mại điện tử".

Theo báo cáo, ban tổ chức triển lãm lần này, Rhino Intelligent Manufacturing và Tmall Apparel, dựa trên cái nhìn sâu sắc về xu hướng tiêu dùng của nền tảng, đã hỗ trợ thành công một số doanh nghiệp thương hiệu nhanh chóng phát triển các loại vải chức năng có tiềm năng thị trường rộng lớn, đặc biệt là thị trường quần áo chống nắng. Dựa trên mô hình tiện nghi AHATEC, Rhino Intelligent Manufacturing đã bắt tay với các sản phẩm hàng đầu của thương hiệu như chống nóng và kem chống nắng, kem chống nắng nhẹ và thoáng khí, đã trở thành một hit lớn với doanh số vượt quá 10 triệu.

Rhino Intelligent Manufacturing là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Taotian. Kể từ khi thành lập, công ty đã thu được hơn 70 bằng sáng chế phát minh trong lĩnh vực công nghệ may mặc và đã liên tiếp hạ cánh các nhà máy thông minh ở Chiết Giang, An Huy, Sơn Đông và những nơi khác. Năm 2020, Rhino Intelligent Manufacturing đã được Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) lựa chọn thành công là "Nhà máy Hải đăng", trở thành "Nhà máy Hải đăng" đầu tiên trong ngành may mặc toàn cầu.

Vào ngày 19 tháng 9 năm ngoái, tại hội nghị đầu tiên về chuyển đổi kỹ thuật số của ngành hàng tiêu dùng và phát triển chất lượng cao của Internet công nghiệp được tổ chức tại Bắc Kinh, Rhino Intelligent Manufacturing đã được chọn thành công vào danh sách "Các trường hợp trình diễn tiên tiến về chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành hàng tiêu dùng" vì thực tiễn giúp đổi mới chuỗi cung ứng truyền thống.

Nguồn: iwshang.com

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979