Đơn Vị Quy Mô Lớn Nhất! Một Nhà Máy Kết Nối Tái Chế Mới Của Haier Smart Home Chính Thức Khởi Công

 

Trong Bối Cảnh Phát Triển Bền Vững Toàn Cầu và Mục Tiêu "Đôi Carbon" Của Quốc Gia: Làm Thế Nào Để Duy Trì Chiến Lược Xanh, Thúc Đẩy Kinh Tế Tuần Hoàn và Chuyển Đổi Số Hóa, Thông Minh Trong Ngành Sản Xuất

 

Trong bối cảnh phát triển bền vững toàn cầu và mục tiêu "đôi carbon" của quốc gia, việc kiên trì thực hiện chiến lược xanh và ít carbon, cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn, đang trở thành ưu tiên hàng đầu trong quá trình chuyển đổi số và thông minh của ngành sản xuất.

 

Sau khi hoàn thành nhà máy tuần hoàn kết nối đầu tiên trong ngành tại Lai Tây, Haier Smart Home tiếp tục xây dựng một nhà máy tuần hoàn kết nối hàng đầu trong ngành, dự kiến sẽ trở thành nhà máy thông minh có quy mô đơn lẻ lớn nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Vào sáng ngày 29 tháng 6, lễ khởi công của công viên công nghiệp xanh tuần hoàn Haier (Công An) đã được tổ chức tại huyện Công An, thành phố Tinh Châu, tỉnh Hồ Bắc. Nhà máy này dựa vào nền tảng số hóa ngành tuần hoàn cấp quốc gia và kế thừa kinh nghiệm xây dựng tại Lai Tây, sẽ tiếp tục tuân thủ các nguyên tắc thông minh, ít carbon và tự động hóa, đổi mới công nghệ tái chế và tái sinh thiết bị điện tử cũ, nhằm đạt được vòng đời khép kín và ứng dụng giá trị cao của thiết bị điện tử.

Theo thông tin, nhà máy dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12 năm 2025 và chính thức đi vào hoạt động vào năm 2026, với mục tiêu xử lý 2 triệu thiết bị điện tử cũ mỗi năm và tái sinh 100.000 tấn vật liệu mới mỗi năm, nhằm xây dựng nhà máy thông minh có quy mô đơn lẻ lớn nhất và hiệu quả nhất trong ngành. Trong tương lai, với sự hỗ trợ từ điều kiện phát triển ưu việt của huyện Công An, ngành công nghiệp tuần hoàn của Haier sẽ được mở rộng từ điểm đến diện, xây dựng hệ sinh thái tuần hoàn xanh phủ rộng toàn quốc và tạo ra ngành công nghiệp tuần hoàn có sức cạnh tranh nhất.

 

Từ Điểm Đến Diện: Xây Dựng Tập Đoàn Kinh Tế Tuần Hoàn Trị Giá Nghìn Tỷ

 

Từ Thanh Đảo, Sơn Đông đến Tinh Châu, Hồ Bắc, công viên công nghiệp xanh tuần hoàn Haier (Công An) không chỉ là nhà máy tuần hoàn kết nối thứ hai của Haier Smart Home mà còn là một bước quan trọng trong chiến lược ngành tuần hoàn của Haier, đồng thời là cột mốc quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu "đôi carbon" và phát triển bền vững của Haier.

 

Công viên công nghiệp xanh tuần hoàn Haier (Lai Tây) đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2022, và sau gần hai năm phát triển, nhà máy hiện đã có khả năng xử lý 2 triệu thiết bị điện tử cũ và tái sinh 30.000 tấn vật liệu tuần hoàn mỗi năm. Ngoài ra, nhà máy này đã áp dụng các công nghệ thông tin như Internet vạn vật (IoT), dữ liệu lớn (Big Data), và đạt được 5 thành tựu sáng tạo trong ngành: nhà máy xanh "carbon trung hòa" đầu tiên, hệ thống kiểm tra thông minh kết nối đầu tiên, nhà máy thông minh hoạt động hiệu quả nhất, nhà máy số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng đầu tiên, và hệ sinh thái tuần hoàn giá trị vô hạn đầu tiên, tạo mẫu hình phát triển xanh và ít carbon trong ngành.

 

Tinh Châu là mẫu hình thực hiện chiến lược phát triển chất lượng cao của tỉnh Hồ Bắc, huyện Công An cũng có nhiều lợi thế về địa lý, giao thông và tài nguyên. Công viên công nghiệp xanh tuần hoàn Haier (Công An) được quy hoạch với 7 dây chuyền tháo rời thông minh tùy chỉnh, 6 dây chuyền nghiền rửa, 2 dây chuyền phân loại hoàn toàn tự động và 20 dây chuyền sản xuất hạt tái sinh, kết nối với các hoạt động thu gom thiết bị điện tử cũ và thúc đẩy tái sử dụng các vật liệu tháo rời.

 

Haier tận dụng điều kiện phát triển ưu việt của huyện Công An, kết hợp với khu công nghiệp Haier tại Vũ Hán và Hợp Phì để tạo ra hệ thống liên kết chuỗi toàn ngành, xây dựng cụm ngành kinh tế tuần hoàn trị giá nghìn tỷ đồng với ảnh hưởng lớn đến khu vực Đồng bằng sông Dương Tử và miền Trung Trung Quốc.

 

Dựa Trên Nền Tảng Số Hóa Cấp Quốc Gia, Xây Dựng Ngành Tuần Hoàn Có Sức Cạnh Tranh Nhất Toàn Quốc

 

Haier tích hợp ESG vào toàn bộ quá trình phát triển kinh doanh, tiên phong tại Trung Quốc với chiến lược “6-Green”. Năm 2021, Haier bắt đầu xây dựng ngành công nghiệp tuần hoàn, tạo ra hệ sinh thái tuần hoàn xanh đầu tiên trong ngành với quy trình "thu gom - tháo rời - tái sinh". Là một doanh nghiệp hàng đầu toàn cầu, Haier có khả năng và trách nhiệm xây dựng hệ thống tuần hoàn xanh toàn chuỗi, cung cấp giải pháp xử lý thiết bị điện tử cũ cho toàn cầu.

 

Ngành công nghiệp tuần hoàn của Haier có nền tảng số hóa ngành tuần hoàn duy nhất hợp tác với Bộ Sinh Thái Môi Trường Trung Quốc, hỗ trợ xây dựng hệ thống khả năng toàn chuỗi. Ở giai đoạn thu gom, Haier đã xây dựng mạng lưới thu gom lớn nhất toàn quốc. Trên nền tảng trực tuyến, người dùng có thể thông qua ứng dụng Haier Smart Home, ứng dụng nhỏ Haier Green Recycling, và các điểm tiếp xúc khác để yêu cầu thu gom và đổi mới. Trên nền tảng ngoại tuyến, Haier tích hợp 32.000 cửa hàng bán lẻ, hơn 100.000 nhân viên dịch vụ và hơn 100 trung tâm phân phối logistics, phủ sóng hơn 2.800 quận huyện. Ở giai đoạn tháo rời, Haier tiếp tục nâng cao khả năng tự động hóa, thông minh và tinh vi của nhà máy, với công viên công nghiệp xanh tuần hoàn Haier (Công An) áp dụng các dây chuyền tháo rời thiết bị điện tử thông minh tiên tiến trong ngành, nâng cao tự động hóa lên 20% so với ngành và tăng giá trị tinh vi lên 30%. Ở giai đoạn tái sinh, Haier thông qua các dây chuyền phân loại và tạo hạt nhựa dẫn đầu ngành, sản phẩm vật liệu tuần hoàn có độ tinh khiết đạt 99.9%, gần như không suy giảm về vật lý, có thể thay thế hoàn toàn nguyên liệu thô, được ứng dụng trong các lĩnh vực ô tô, thiết bị điện tử, và hóa mỹ phẩm.

 

Là nhà cung cấp giải pháp sống tốt và chuyển đổi số hàng đầu toàn cầu, Haier đã liên tục đứng đầu về doanh số bán lẻ thiết bị gia dụng lớn toàn cầu trong 15 năm và liên tục lọt vào danh sách Fortune Global 500 trong 6 năm. Haier Smart Home sẽ tiếp tục tập trung vào phát triển xanh, thúc đẩy ngành công nghiệp xây dựng mô hình phát triển xanh quy mô, quy chuẩn và hệ thống hóa.

Nguồn: iwshang.com

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979