Daren International gia nhập Fliggy, tận dụng hệ sinh thái của Alibaba để mở rộng hơn nữa ngành công nghiệp khách sạn và du lịch.

Gần đây, "Cửa hàng du lịch đặc biệt Daini Qianxing" do Daren International mở trên nền tảng Fliggy đã chính thức ra mắt. Để tri ân khách hàng, "Cửa hàng du lịch đặc biệt Daini Qianxing" đã khởi động hoạt động giành vé một đồng, người dùng trên nền tảng Fliggy chỉ cần bỏ ra 1 đồng là có thể khám phá sâu sắc văn hóa Hoa Hạ tại cố đô Luoyang, trải nghiệm trang phục Hán phục của Hoa Hạ.

Luoyang là một trong những thành phố phồn hoa nhất thời thịnh Đường, vì vậy nơi này có nền tảng văn hóa Hán phục vững chắc, chính sự phồn hoa về kinh tế đã tạo nên sự đa dạng và phong phú của trang phục thời Đường. Những năm gần đây, Hán phục ở Luoyang ngày càng được biết đến rộng rãi, trên đường phố Luoyang, du khách mặc Hán phục tham gia "check-in" kiểu sống động có thể thấy ở khắp mọi nơi. Dù là người lớn, trẻ em, nam nữ, già trẻ, khi đến Luoyang, điểm dừng chân đầu tiên là mặc Hán phục Hoa Hạ, dạo bước trên đường phố, cảm nhận văn hóa cố đô. Thậm chí nhiều người nổi tiếng cũng đến Luoyang để trải nghiệm chuyến du lịch Hoa Hạ.

Sản phẩm đầu tiên mà Daren International ra mắt trên nền tảng Fliggy là hoạt động trải nghiệm Hán phục Luoyang với giá một đồng, hy vọng mang lại cho người dùng sự chân thành thông qua làn sóng lịch sử văn hóa Hoa Hạ của Luoyang.

Là một doanh nghiệp công nghệ tiếp thị chuyên nghiệp, từ đầu năm nay, Daren International không ngừng đổi mới, tập trung vào các công nghệ SaaS tiếp thị, mô hình lớn và công nghệ MarTech, đã đạt được sự kết hợp hoàn hảo giữa tiếp thị và công nghệ trong nhiều lĩnh vực bao gồm quảng cáo, bán lẻ mới, nhà hàng và giáo dục. Việc Daren International gia nhập nền tảng Fliggy không chỉ thể hiện quyết tâm phát triển ngành công nghiệp khách sạn và du lịch của Daren International, mà còn là điểm nhấn trong sự hợp tác sâu rộng với hệ sinh thái Alibaba, từ đó có thể tận dụng luồng lưu lượng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đa dạng và tiện lợi hơn.

Nguồn: Itxinwen.com

Dịch Thuật: TaoBaoTeam

OTB - Đơn vị nhận order hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Fanpage: https://facebook.com/ordertaobao.net

Email: otb1688@gmail.com

Tạo tài khoản đặt hàng: tại đây

Cài đặt công cụ: tại đây

Hotline: 022 9999 3979